Lỗi thường gặp khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời!

Bất kì một thiết bị nào khi sử dụng một thời gian đều sẽ không tránh khõi một số lỗi hư hỏng, vậy khi sử dụng den nang luong mat troi sẽ có những lỗi nào thường mắc phải? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!
 
Lỗi thường gặp khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời!

1. Tổng hợp 6 lỗi thường gặp ở đèn năng lượng mặt trời

Trong quá trình sử dụng, đèn có thể gặp một số lỗi thông thường như:
  • Đèn không hoạt động vào ban đêm: lỗi này thường do vài nguyên nhân như pin yếu, sạch không đủ năng lượng hoặc điều khiển bị lỗi.
  • Hiệu suất đèn giảm: sau một thời gian sử dụng dài, đèn sẽ dễ bị yếu đi do pin của đèn bị giảm hiệu suất, lúc này việc thay thế pin là rất cần thiết.
  • Đèn không hoạt động khi thời tiết xấu: tính chất của đèn sẽ là cần ánh sáng để sạc pin, vì thế điều kiện xấu thì sẽ làm hiệu suất đèn giảm mạnh
  • Nước bị đọng bên trong đèn: lỗi này xảy ra do đèn hoạt động trong thời tiết mưa bão thường xuyên nên làm cho đèn đọng nước, làm các bộ phận bên trong bị ẩm và thường thấy hiện tượng nhấp nháy.
  • Tấm pin bị bẩn: vì ở trên cao ngoài môi trường nên việc tấm pin bị tích bụi bẩn là chuyện khó tránh khỏi, dẫn đến việc không hấp tj được nhiều năng lượng từ mặt trời
  • Bóng đèn bị hỏng: bóng đèn mặt trời có tuổi thọ giới hạn nên sau một thời gian sử dụng bóng dễ bị hỏng, lúc này cần phải thay thế ngay.

2. Mẹo sử dụng làm tăng độ bền của đèn năng lượng mặt trời.

Để tăng độ bền và tuổi thọ của đèn năng lượng mặt trời, hãy cùng tham khảo những mẹo và biện pháp như sau:
  • Sạc pin đúng cách để có thể tối ưu hoá được hiệu suất của pin đồng hồ và tạo chu kỳ sạc được tốt hơn
  • Tránh lắp đặt đèn ở các nguồn sáng mạnh để đèn được chiếu sáng một cách hiệu quả
  • Thường xuyên làm sạch tấm pin mặt trời để đảm bảo được khả năng hấp thụ năng lượng tốt nhất
  • Sử dụng sơn bóng để sơn lên bóng đèn, giúp cho làm sạch bóng cũng như bảo vệ đèn khỏi các vết trầy xước, bị mờ hoặc bị đục
  • Thay pin dự trữ định kỳ cho đèn để công suất đèn luôn được tối đa, đảm bảo hiệu quả sử dụng.
Lỗi thường gặp khi sử dụng đèn năng lượng mặt trời!

3. Địa chỉ cung cấp đèn năng lượng mặt trời chất lượng.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên cung cấp đèn điện năng lượng mặt trời, phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín vẫn còn là điều mà nhiều người dùng phân vân.
Bật mí ngay siêu thị Hải Minh - địa chỉ cung cấp, khảo sát, lắp đặt các thiết bị điện năng lượng mặt trời chính hãng, uy tín, tiết kiệm. Rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đã phản hồi, đánh giá cực kỳ hài lòng.

 
Địa chỉ cung cấp đèn năng lượng mặt trời chất lượng.
Tại đây chúng tôi cam kết hàng chính hãng, thời gian bảo hành lên đến 5 năm, cùng với sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra tại đây còn nhận sửa chữa thiết bị năng lượng mặt trời, giúp khách hàng xử lý nhiều vấn đề hư hỏng khi cần thiết.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ đến hotline 0932 196 898 hoặc 0902 787 139 để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

Xem thêm: Cửa hàng bán đèn năng lượng mặt trời chính hãng giá tốt nhất

Thông tin khác

Mẹo hay mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Mẹo hay mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Để mua đèn năng lượng mặt trời đảm bảo uy tín, an toàn người dùng cần biết một số lưu ý quan trọng. Cùng huongdansudung.com.vn tham khảo ngay những mẹo hay để mua đèn chất lượng nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email