Review đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISSL-C-100W cho sân bóng, tennis

Một trong những thương hiệu đèn năng lượng mặt trời nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều người lựa chọn tin dùng là thương hiệu Yamafuji, thương hiệu này sản xuất rất nhiều thiết bị máy móc cơ khí điện tử hiện đại. 
Để biết rõ hơn về sản phẩm đèn năng lượng mặt trời sân bóng Yamafuji Solar ISSL-C-100W có những ưu và nhược điểm gì, có phù hợp sử dụng cho các sân bóng, sân tennis hay không hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

 
Review đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISSL-C-100W

Ưu điểm của đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISSL-C-100W:

  • Công suất: ISSL-C-100W được trang bị công suất 100w đảm bảo cho người dùng độ sáng mạnh phủ sóng rộng rãi cho sân bóng tennis. Giúp tạo ra môi trường chiếu sáng hoàn hảo để tận hưởng không gian chơi hiệu quả nhất.
  •  Lấy năng lượng từ tự nhiên: Ai cũng biết năng lượng giúp cho đèn năng lượng phát sáng được lấy từ tự nhiên, việc sử dụng đèn điện năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Sử dụng đèn giúp bạn tiết kiệm chi phí hàng tháng.
  • Thiết kế:  Đèn có thiết kế hiện đại, có vỏ nhôm đúc chất lượng cao, có khả năng chống thời tiết, chống thời tiết như mưa, chống ẩm và chịu va đập tốt 
  •  Có cảm biến ánh sáng thông minh: Đèn có trang bị cảm biến ánh sáng thông minh, cho phép nó tự động bật sáng khi môi trường tối và tắt khi không có đủ ánh sáng 
  •  Khả năng chiếu sáng: Yamafuji Solar ISSL-C-100W tạo ra ánh sáng mạnh mẽ và phủ sóng rộng rãi trên sân bóng tennis, giúp các hoạt động đá banh, và chơi tennis. Có quang thông lên đến 150lm/w.
  •  Độ bền của đèn: Đèn được sản xuất trên công nghệ chất lượng cao, thương hiệu uy tín. Đèn giúp cho người dùng ít phải gặp các vấn đề thay thế và sửa chữa
  •  Giá thành: có giá khá rẻ so với các công năng chúng mang lại, đèn chỉ mất chi phí ban đầu mua sản phẩm, các chi phí về sau không mất thêm.
Review đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISSL-C-100W cho sân bóng, tennis

Nhược điểm của đèn điện năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISSL-C-100W:

  • Đèn có thể bị hao mòn theo thời gian: bất cứ sản phẩm nào cũng vậy đều có thể bị ăn mòn theo thời gian vì vậy đèn năng lượng này cũng vậy. Nhưng bạn yên tâm đó là hiện tượng tự nhiên.
  • Phụ thuộc vào ánh sáng mặt trời: đương nhiên rồi vì đèn dùng năng lượng mặt trời để chiếu sáng vì vậy đèn phải hấp thụ ánh sáng mặt trời mới chiếu sáng được. Đèn sẽ bị hạn chế khi điều kiện thời tiết xấu trời âm u hoặc mưa nhiều
  • Lắp đặt cẩn thận:  để giúp cho đèn có hiệu quả tốt người dùng cần lưu ý lắp đèn theo hướng dẫn, căn chỉnh đúng cách. Đảm bảo ánh sáng được phân phối đồng đều và đủ mạnh trên sân bóng hoặc sân tennis.
  • Yamafuji solar ISSL-C-100W là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn. Nếu bạn cần giải pháp chiếu sáng cho các sân bóng sân tennis, cho hiệu quả tiết kiệm, bền bỉ thân thiện với môi trường. Đèn có rất nhiều ưu điểm như đã kể trên, giúp tiết kiệm và bảo vệ môi trường tốt. Có một số nhược điểm không đáng kể, không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm.
  • Nếu bạn quan tâm đến chất lượng sản phẩm này bạn có thể tham khảo các sản phẩm ở web siêu thị Hải Minh. 
Trên đây là bài viết review đánh giá chi tiết về đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISSL-C-100W giúp bạn xác định rõ các ưu và nhược điểm của sản phẩm, để có sự lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Mẹo hay mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Thông tin khác

Mẹo hay mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Mẹo hay mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Để mua đèn năng lượng mặt trời đảm bảo uy tín, an toàn người dùng cần biết một số lưu ý quan trọng. Cùng huongdansudung.com.vn tham khảo ngay những mẹo hay để mua đèn chất lượng nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email