Liệt kê một số model đèn năng lượng mặt trời bán chạy

Đèn năng lượng mặt trời được sử dụng ngày càng nhiều nhờ vào hiệu quả chiếu sáng cùng độ bền mà thiết bị này mang lại.

Năng lượng mặt trời hiện đang là xu hướng trong rất nhiều lĩnh vực. Dù bạn là người dùng cá nhân hay đang sở hữu một công việc kinh doanh thì đây vẫn là nguồn năng lượng quan trọng góp phần vào lối sống xanh, kinh tế tuần hoàn.

Và nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm chiếu sáng từ nguồn năng lượng xanh này thì đừng bỏ lỡ những mẫu đèn năng lượng mặt trời bán chạy được chia sẻ qua bài viết "Liệt kê một số model đèn năng lượng mặt trời bán chạy" dưới đây nhé! 

==> Xem thêm: 
Tìm hiểu về đèn năng lượng mặt trời Yamafujisolar
Sự thật ít ai biết về đèn năng lượng mặt trời
Mẹo hay mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng
Giá đèn bắt muỗi 

Liệt kê một số model đèn năng lượng mặt trời bán chạy
Đèn năng lượng mặt trời nào bán chạy hiện nay? 

Đèn năng lượng mặt trời bán chạy hiện nay

Đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar SFL02

Yamafuji Solar SFL02 sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối kết hợp với khả năng kháng nước IP66 mang đến sự bền bỉ lâu dài kể cả khi lắp ngoài trời và gặp phải thời tiết xấu. Chính vì thế, đây là mẫu đèn đường dùng rất nhiều cho các công trình chiếu sáng công cộng cả ở nông thôn lẫn thành thị. Người dùng cá nhân có thể chọn model này cho không gian sân vườn của mình.

Về khả năng chiếu sáng, đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar SFL02 sử dụng chip LED của LG, đạt tiêu chuẩn quốc tế - tuổi thọ lên đến 50.000 giờ; phản xạ nhanh nhạy tạo ra cường độ ánh sáng mạnh.

Tấm pin của Yamafuji Solar SFL02 sử dụng chất liệu polysilicon chất lượng cao, mất 6 – 8 giờ để sạc đầy và cho hiệu suất chuyển đổi đến 20%. Pin lưu trữ của đèn thuộc loại Lithium LifePO4 có thể chiếu sáng liên tục 24 – 48 giờ trong những ngày mưa.

Series đèn Yamafuji Solar SFL02 bao gồm 3 lựa chọn: 300W, 400W và 500W. Mức công suất càng cao thì diện tích chiếu sáng càng rộng và khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời càng nhanh. Thời gian bảo hành cho đèn lên đến 5 năm và bảo hành 2 năm cho pin.


Xem ngay video review chi tiết về dòng đèn Yamafuji Solar SFL02

Đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISGL08A

Nếu muốn tiết kiệm chi phí đầu tư hơn thì bạn có thể chọn Yamafuji Solar ISGL08A với bộ khung làm từ chất liệu nhựa ABS. Đây là chất liệu rất phổ biến được dùng để thiết kế đèn năng lượng mặt trời  hiện nay, được sử dụng để chế tạo khung vỏ cho rất nhiều thiết bị, máy móc và dụng cụ. Nhựa ABS có độ dẻo dai và chịu lực khá tốt kể cả khi được sử dụng ngoài trời, không lo gỉ sét, ăn mòn; kèm theo tiêu chuẩn kháng nước IP65.

Đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISGL08A cũng được sử dụng nhiều trong các công trình chiếu sáng công cộng nhờ vào khả năng chiếu sáng liên tục 1 – 2 ngày khi gặp thời tiết xấu. Tấm pin mặt trời đạt hiệu suất chuyển đổi 18% - 20%, lưu trữ điện năng cho pin LifePO4 có thời gian sạc 6 – 8 giờ.


Video review chi tiết về Yamafuji Solar ISGL08A

Yamafuji Solar ISGL08A cũng có 3 lựa chọn là 300W, 400W và 500W tùy thuộc vào diện tích chiếu sáng. Series này được bảo hành 3 năm cho đèn và 2 năm cho pin.

Đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISGL05

Đây là model bán rất chạy vì sở hữu khả năng sạc pin hiệu quả và thời gian chiếu sáng dài. Đèn có kích thước 650x265x70mm, sạc đầy pin trong 6 – 8 giờ,khung nhôm kèm kháng nước IP65, khoảng nhiệt độ làm việc rộng (-25 – 65 độ C), chiếu sáng đến 2 – 3 ngày mưa, kích thước đèn lớn. Đồng thời đèn cũng được bảo hành chính hãng đến 5 năm và bảo hành 2 năm cho Pin.


Video review chi tiết về sản phẩm Yamafuji Solar ISGL05

Người dùng có thể chọn đèn năng lượng mặt trời Yamafuji Solar ISGL05 công suất 120W hoặc 180W tùy vào cường độ chiếu sáng mong muốn.

Mua đèn năng lượng mặt trời chính hãng giá tốt

Hy vọng những mẫu đèn năng lượng mặt trời kể trên sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu muốn tham khảo nhiều hơn những dòng sản phẩm khác, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi hotline  0932 196 898 - 0902 787 139 của Yamafuji Solar để được tư vấn, báo giá cũng như giao hàng và lắp đặt tận nơi. 

Yamafujisolar.com là nhà cung cấp chuyên nghiệp các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời, có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trải dài từ Bắc vào Nam cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng đi kèm mức giá cạnh tranh hàng đầu thị trường.

Thông tin khác

Mẹo hay mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Mẹo hay mua đèn năng lượng mặt trời chất lượng

Để mua đèn năng lượng mặt trời đảm bảo uy tín, an toàn người dùng cần biết một số lưu ý quan trọng. Cùng huongdansudung.com.vn tham khảo ngay những mẹo hay để mua đèn chất lượng nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email