Làm thế nào để mua được máy hủy tài liệu chính hãng?

Máy hủy tài liệu là một trong những thiết bị hữu ích được sử dụng nhiều trong các văn phòng, công ty hay các ngân hàng lớn nhỏ. Thiết bị được sản xuất dựa trên trên dây chuyền công nghiệp với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Cùng với các tính năng nổi trội chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Máy hủy tài liệu được phát minh vào năm 1909 tại Mỹ, vào lúc này máy hủy được sử dụng với mục đích hủy giấy thải. Mãi đến 1935, máy hủy mới được biết đến với công dụng chính là cắt hủy giấy tờ, tài liệu thành dạng sợi hay dạng vụn.

Cho đến ngày nay, với sự phát triển của công nghiệp, máy hủy dần được nâng cấp và được trang bị các tính năng hữu dụng, tiện lợi hơn và trở thành một thiết bị văn phòng quan trọng, không chỉ hủy được giấy mà còn hủy được các loại chất liệu khác như CD, bìa mềm, USB, đĩa CD... Sản phẩm máy hủy rất đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng, từ các loại máy hủy cá nhân, máy hủy tài liệu văn phòng đến máy hủy công nghiệp....

Ngoài ra, các loại máy hủy giấy còn có thể hủy liên tục từ 1- 500 tờ/ lần. Một số máy còn có các chức năng thông minh như: tự khởi động và tắt máy khi không sử dụng, ngưng khi kẹt giấy, chức năng trả ngược giấy, bảo vệ quá tải, tự động ngắt khi kẹt giấy... còn có một số tính năng khác tùy theo từng loại. Mang lại sự thuận tiện giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc hủy tài liệu mỗi ngày.

Làm thế nào để mua được máy hủy tài liệu chính hãng ?
Máy hủy giấy được sử dụng nhiều tại các văn phòng doanh nghiệp  

Vậy cần làm gì để mua máy hủy tài liệu tốt?

Đây chắc là câu hỏi mà bất kì khách hàng nào có nhu cầu mua hàng đều thắc mắc. Thật vậy, hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các hãng máy hủy tài liệu khác nhau, nhiều tính năng cùng các mẫu mã. Tất nhiên cũng sẽ có cả hàng thật lẫn hàng giả, hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Chính vì thế, việc lựa chọn một sản phẩm tốt không phải là một điều dễ dàng.
Để tìm được cho mình một chiếc máy hủy tốt, chúng ta cần phải quan tâm đến các đặc điểm sau:

  • Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: Đa phần các máy hủy tài liệu được bán ở Việt Nam là máy hủy Trung Quốc, nhưng cần phân biệt giữa dòng máy hủy nhập khẩu Trung Quốc trực tiếp ( có giấy tờ mua bán, hóa đơn đỏ và giấy tờ nhập khẩu của hải quan) và dòng máy nhập lậu Trung Quốc sẽ không có bất kì giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra, cũng có một số máy được nhập khẩu từ Mỹ hoặc Đức.

    Làm thế nào để mua được máy hủy tài liệu chính hãng?
    Các văn phòng doanh nghiệp không thể thiếu máy huỷ giấy 

  • Vỏ máy: Kiểm tra phần vỏ và phần bên ngoài của máy xem có dấu hiệu của sự trọc ngoáy không, vì một sản phẩm nhập khẩu sẽ có gắn tem đảm bảo ở các vị trí ốc.

  • Hoạt động của máy: Kiểm tra tình trạng hoạt động.

  • Lưỡi cưa: Đa phần các máy hủy hiện nay, lưỡi cưa đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ đặc biệt cứng và sắc, được bảo hành từ 3 đến 5 năm cho lưỡi cưa.

  • Kiểm tra công suất và dung tích chứa của máy

  • Giấy tờ bảo hành: Một sản phẩm máy hủy mới 100%  sẽ được bảo hành từ  12 tháng đến 24 tháng, tùy thuộc vào từng dòng máy khác nhau.

Trên đây là một số chia sẻ để bạn đọc có thể chọn được cho mình một chiếc máy hủy tài liệu đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng nhất. Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn suy nghĩ không biết nên tìm đến địa chỉ nào thì đừng quên ghé Siêu thị Hải Minh của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Với nhiều năm kinh nghiệm phát triển hãy yên tâm khi mua hàng tại Hải Minh.

Mong rằng thông tin qua bài viết "Làm thế nào để mua được máy hủy tài liệu chính hãng?" trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình model máy huỷ phù hợp và hiệu quả trong việc bảo mật thông tin giấy tờ quan trọng. 

  ==> Có thể bạn quan tâm: bán máy photocopy 

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email