Làm mứt Tết ngon với máy sấy thực phẩm mua tại Siêu thị Hải Minh

Với may say thuc pham mọi công đoạn làm mứt trở nên thật đơn giản hơn, làm được mứt ngon với số lượng lớn mà không quá tốn chi phí nhân công,

Với may say thuc pham mọi công đoạn làm mứt trở nên thật đơn giản hơn, làm được mứt ngon với số lượng lớn mà không quá tốn chi phí nhân công, thời gian, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cung ứng ra thị trường thành phẩm tốt nhất. Cùng tham khảo một số mẫu máy sấy tại siêu thị chính hãng Hải Minh được đánh giá tốt và rất phù hợp để sấy hoa quả hay làm mứt.

Làm mứt Tết ngon với máy sấy thực phẩm mua tại Siêu thị Hải Minh

Máy sấy thực phẩm mua tại Siêu thị Hải Minh giúp bạn làm mứt Tết ngon tuyệt vời

Những ngày tết đang cận kề, mứt luôn là mặt hàng không thể thiếu, do vậy mà nhu cầu người mua vào những dịp này tăng cao hơn hẳn. Các cơ sở sản xuất kinh doanh các loại mứt tết cũng tất bật hơn để làm ra sản phẩm đáp ứng thị trường. Với các mẫu máy sấy dưới đây chắc chắn không chỉ giúp tiết kiệm được thời gian khi sấy mà còn đảm bảo chất lượng, sản lượng.

1. Máy sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji-MSD500

Yamafuji-MSD500 sấy đa dạng các loại nguyên liệu như mứt sấy, hoa quả sấy, măng khô, hành khô, tỏi khô, nấm, thịt, cá khô, các loại hải sản,… Giá máy sấy thực phẩm luôn phải chăng, kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên công suất cùng thể tích tủ khá nhỏ nên phù hợp với các hộ gia đình kinh doanh tại gia hoặc cơ sở sản xuất quy mô nhỏ.

Đặc điểm và kết cấu của máy:

  • Máy có độ chắc tuyệt đối vì bản lề cố định hàn trực tiếp vào thân vỏ máy, cánh cửa đảm bảo được độ bền.

  • Cánh cửa thiết kế đúng quy chuẩn cách nhiệt hiện đại với vật liệu cách nhiệt bố trí giữ lớp vỏ máy bên trong và bên ngoài, nhiệt được giữ tốt trong buồng sấy.

  • Bánh xe được trang bị giúp máy vận chuyển được linh hoạt hơn. Vỏ bằng thép sơn tĩnh điện.

  • Trang bị 10 khay sấy giúp sấy được <=50kg, các khay được xếp cách đều nhau, dạng lưới giúp nhiệt được tỏa điều khắp mọi bề mặt nguyên liệu sấy, đảm bảo chất lượng sấy đồng đều hơn.

  • Mứt hay hoa quả hoặc nông sản sấy giữ được màu sắc cùng hương vị, cho thành phẩm được tăng giá trị hơn.

  • Có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm theo từng nguyên liệu sấy và cài đặt được thời gian sấy.

  • Máy vận hành đơn giản chỉ với vài thao tác.

    Làm mứt Tết ngon với máy sấy thực phẩm mua tại Siêu thị Hải Minh

Máy sấy hoa quả công nghiệp Yamafuji MSL300

Tủ sấy thực phẩm công nghiệp Yamafuji MSL300 không chỉ sấy tốt mứt mà còn có thể làm hoa quả sấy, sấy các loại hải sản như cá cơm sấy, tôm khô sấy, mực khô sấy, thịt sấy, rau củ quả, hành tỏi sấy, sấy dược liệu,… với chất lượng sấy tốt nhất.
Đặc điểm và cấu tạo:

  • Đây là dòng máy sấy đa năng vì không chỉ dùng để sấy lạnh mà còn có thể sấy nhiệt, hút ẩm nhanh chóng.

  • Tùy theo nguyên liệu sấy có thể điều chỉnh được nhiệt độ và độ ẩm để đảm bảo chất lượng sấy tốt nhất.

  • Tủ có bộ điều khiển thông minh, hoạt động theo nguyên lý sấy ngưng tụ hơi nước, tách hạt ẩm, hạ nhiệt xuống mức thấp nhất nên giúp tiết kiệm điện năng khi vận hành nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất sấy cao.

  • Được trang bị khay làm bằng Inox vừa đảm bảo độ bền vừa dễ dàng vệ sinh, 15 khay sấy được < 100kg nguyên liệu trong một mẻ sấy.

  • Vỏ máy 3 lớp cách nhiệt nên giữ nhiệt cực tốt,thiết kế khép kín nên tránh được tình trạng rò rỉ nhiệt, an toàn hơn khi sử dụng, sấy nhanh chóng hơn.

  • Máy có chế độ bảo vệ khi quá nhiệt hoặc quá tải.

Với 2 mẫu máy sấy thực phẩm được giới thiệu trong bài viết bạn có thể làm mứt tết số lượng nhiều nhưng vẫn đồng đều về chất lượng , đủ đáp ứng được yêu cầu cao từ khách hàng. Cần báo giá máy hãy cứ gọi về hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, chúng tôi sẽ báo giá nhanh trong ngày.


>> Tham khảo: Tiêu chí để chọn mua máy sấy thực phẩm tốt nhất

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email