Không Nên Mua Máy Cắt Sắt Cũ Bởi 5 Lý Do Này

Sử dụng máy cắt sắt cũ tiềm ẩn nhiều hiểm hoạ khôn lường. Không Nên Mua Máy Cắt Sắt Cũ Bởi 5 Lý Do Này - Đọc ngay để biết!

Máy cắt sắt cũ là gì?

Đây là dòng máy cắt đã qua sử dụng. Tuỳ vào độ mới cũ của máy mà có nhiều mức giá khác nhau. Máy cắt sắt bàn cũ ngày nay được bán tràn lan trên thị trường với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nhiều người xem đây là giải pháp tốt để tiết kiệm chi phí.
 
KHÔNG NÊN MUA MÁY CẮT SẮT CŨ BỞI 5 LÝ DO NÀY

5 lý do không nên mua máy cắt sắt cũ

1. Máy cắt sắt không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Khi mua máy cắt sắt cũ, phần lớn chỉ là sự tin tưởng giữa người bán và người mua mà không có một sự đảm bảo nào về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Bỏ một số tiền ra để mua một chiếc máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thật sự có đáng?

2. Máy cắt sắt bàn hay hỏng vặt

Máy qua sử dụng sẽ bị hao mòn và xuống cấp, chưa kể khả năng bị thay thế linh phụ kiện hay linh phụ kiện không đủ là rất cao. Do đó, máy hay hỏng vặt cũng là điều đương nhiên. Vậy nên khi mua máy cắt sắt cũ bạn phải đối diện với việc máy dăm ba bữa nửa tháng nó lại “dở chứng” một lần.
Bạn nghĩ sao khi mua một chiếc máy cắt sắt đã qua sử dụng với giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhưng tiền sửa chữa lại tốn kém gấp nhiều lần so với khi mua máy mới!?
5 lý do không nên mua máy cắt sắt cũ

3. Mất an toàn khi sử dụng

Cắt sắt là công việc nguy hiểm nên yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.
Thế nhưng với máy cắt sắt bàn cũ, động cơ của máy sau thời gian dài sử dụng thường không còn đảm bảo về tính ổn định, máy dễ dừng đột ngột khi đang vận hành. Điều này quá nguy hiểm khi vật liệu đang cắt có thể văng ra ngoài gây nguy hiểm cho người cắt hoặc những người xung quanh.
Môi trường làm việc của may cat sat thường khắc nghiệt nên phần dây cáp máy thường hay bị hỏng, nứt dễ gây ra hiện tượng rò điện dẫn tới chập cháy máy và đường dây, người dùng cũng có thể bị điện giật rất nguy hiểm.
Chưa kể việc linh kiện máy bị thay thế một cách vô tội vạ cũng thật khó để có thể đảm bảo được tính an toàn trong khi làm việc.

4. Hiệu quả, tiến độ công việc không đảm bảo

Máy cắt sắt vốn được ưa chuộng nhờ công suất mạnh mẽ và độ chính xác cao nhưng với các dòng máy cắt sắt cũ qua thời gian dài sử dụng, hiệu suất của máy đã bị giảm sút chưa kể máy nhanh xuống cấp, hay trục trặc, hoạt động ngắt quãng,… chính điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và tiến độ công việc.

5. Thời gian bảo hành rất ngắn hoặc không có

Máy cắt sắt đã qua sử dụng mua đi bán lại, chẳng có giấy tờ gì đảm bảo. Vậy nên máy cắt sắt cũ hay bất kỳ dòng máy cũ nào cũng vậy, phần lớn chỉ có thời gian bảo hành rất ngắn hoặc không có thời gian bảo hành.
Máy cắt sắt bàn đã hay hỏng hóc, khó tìm kiếm linh phụ kiện thay thế lại còn không bảo hành chẳng khác gì “hỏng là vứt”. Rút cuộc mua máy cắt sắt cũ tiết kiệm chi phí hay tốn kém thêm chắc bạn đã có câu trả lời.

Cách mua máy cắt sắt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Nếu mua máy cắt sắt cũ thật sự không ổn thì liệu có thể mua máy cắt sắt mới với ngân sách eo hẹp không? Siêu thị Hải Minh sẽ bật mí cho bạn các cách sau đây:
- Săn ưu đãi giảm giá từ các các cửa hàng bán máy cắt sắt uy tín: Trong các dịp đặc biệt cũng như các ngày lễ lớn các cửa hàng thường hay có chương trình ưu đãi lớn giảm giá 5, 10, 20% hoặc nhiều hơn. Mua hàng vào các dịp này cũng là cách giúp quý khách dễ dàng săn hàng chất lượng với mức giá tốt hơn rất nhiều.

 
Cách mua máy cắt sắt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng
- Lựa chọn máy cắt sắt đúng với nhu cầu: Nếu bạn mua máy cắt sắt có công suất, tốc độ cắt, khả năng cắt không đáp ứng được công việc thì chẳng khác gì “ném tiền qua cửa sổ”. Còn nếu mua máy cắt sắt vượt quá nhu cầu thì lại gây tiêu tốn nhiều điện năng, lãng phí tiền của. Nên việc lựa chọn máy cắt sắt đúng nhu cầu cũng là cách để bạn chi tiền thông minh.
- Tìm kiếm các địa chỉ bán máy cắt sắt uy tín giá tốt trên thị trường: Việc tìm kiếm các địa chỉ bán máy cắt sắt uy tín, là nhà phân phối trực tiếp hay đại lý cấp 1 giúp bạn vừa mua được hàng chính hãng lại được hưởng mức giá tốt nhất, máy sử dụng được bền lâu và ít tiêu tốn cho chi phí sửa chữa.

Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ bán máy cắt sắt giá rẻ

Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối máy cắt sắt cầm tay, máy cắt sắt để bàn, máy cắt sắt thuỷ lực chính hãng các thương hiệu lớn như Bosch, Makita…Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và phân phối các dòng máy xây dựng như máy phun sơn, may toi dien, pa lăng, đầm cóc…
Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ bán máy cắt sắt giá rẻ
 
Siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng và lựa chọn:
- Chính sách giá hấp dẫn nhất.
- Thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá cho các ngày lễ lớn.
- Chính sách bảo hành, đổi trả hỗ trợ tối đa đến khách hàng.
- Linh phụ kiện đầy đủ để hỗ trợ khách thay thế, sửa chữa về sau.
Đến ngay với Siêu thị Hải Minh để được nhận được sự tư vấn chính xác nhất!
Hi vọng qua bài viết Không Nên Mua Máy Cắt Sắt Cũ Bởi 5 Lý Do Này quý khách sẽ có sự cân nhắc chính xác trước khi chọn mua!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email