Bí Kíp Mua Máy Cắt Sắt Cũ Mà Người Bán Không Muốn Bạn Biết

Thật đơn giản nếu người mua gặp được đúng người cần bán mà không phải thông qua bất kì cửa hàng nào khác. Tuy nhiên điều này rất khó xảy ra, thông thường người cần mua toàn phải dựa vào các cửa hàng thanh lý. Việc mua máy cắt cũ đã qua sử dụng liệu có phải là phương pháp thông minh hay không? Và ngay sau đây là “Bí Kíp Mua Máy Cắt Sắt Cũ Mà Người Bán Không Muốn Bạn Biết” cùng theo dõi nhé!
XEM NHANH
1. Định nghĩa về máy cắt sắt đã qua sử dụng
a. Chất lượng của máy cắt sắt bàn cũ đã qua sử dụng
b. Rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng máy cắt sắt bàn cũ
2. Vậy bí kíp mua máy cắt sắt bàn cũ là gì?
a. Mua máy cắt sắt của người quen
b. Mua máy cắt sắt cũ cần có những mục đích kiên định
c. Lựa chọn đơn vị thanh lý máy cắt sắt cũ uy tín

Hiện nay có rất nhiều người dùng thanh lý máy cắt sắt cũ do không còn nhu cầu sử dụng đến nữa. Và tận dụng cơ hội này có rất nhiều đơn vị cửa hàng mọc ra để có thể thu mua lại dòng máy cắt sắt bàn cũ này. Sau khi thu mua họ sẽ “mông má” lại sản phẩm và bán ra cho người có nhu cầu mua máy cắt sắt cũ.
Thật đơn giản nếu người mua gặp được đúng người cần bán mà không phải thông qua bất kì cửa hàng nào khác. Tuy nhiên điều này rất khó xảy ra, thông thường người cần mua toàn phải dựa vào các cửa hàng thanh lý.
 
Bí Kíp Mua Máy Cắt Sắt Cũ Mà Người Bán Không Muốn Bạn Biết
Việc mua máy cắt cũ đã qua sử dụng liệu có phải là phương pháp thông minh hay không? Và ngay sau đây là “Bí Kíp Mua Máy Cắt Sắt Cũ Mà Người Bán Không Muốn Bạn Biết” cùng theo dõi nhé!

1. Định nghĩa về máy cắt sắt đã qua sử dụng

Máy cắt sắt cũ hay còn gọi là máy cắt sắt đã qua sử dụng là dòng máy được chủ sở hữu bán lại cho các cửa hàng sau khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. Và lúc này người bán hàng sẽ đưa ra những lời quảng cáo mỹ miều “máy còn dùng tốt”, “máy chính hãng giá rẻ”, “mua máy cắt sắt cũ có bảo hành”…rao bán trên khắp các diễn đàn và mạng xa hội.
Vì là thanh lý máy cắt sắt cũ nên dòng máy này có mức giá cực kì rẻ so với những dòng máy mới 100% - đánh đúng vào tâm lý giá rẻ của người mua hàng. Giá thành rẻ vậy chất lượng của dòng máy cắt sắt bàn cũ này thì như thế nào?

a. Chất lượng của máy cắt sắt bàn cũ đã qua sử dụng

Đây là yếu tố mà người dùng hay đắn đo khi lựa chọn nhất. Nhìn chung chất lượng của những dòng máy cắt này cũng khá may rui, không ai có thể đảm bảo được đúng chất lượng của thiết bị này.
Có những khách hàng lựa chọn được dòng máy cắt sắt bàn cũ về chất lượng và độ bền không khác gì so với những dòng máy mới. Nhưng có những dòng máy mua về chỉ được 3 bữa, nửa tháng là hỏng hóc.

 
Chất lượng của máy cắt sắt bàn cũ đã qua sử dụng

Tại sao nói lựa chọn máy cũ lại dựa vào may rủi là nhiều bởi chúng ta không thể nào biết được chủ cũ đã sử dụng như nào, máy đã phải sửa chữa hay chưa? Có gặp lỗi gì trong quá trình sử dụng hay không? Có rất nhiều người mua hàng không để ý đến điều này mà chủ yếu chỉ để ý xem chủ cửa hàng nói gì và nhìn bên ngoài xem máy còn mới hay cũ.
Nên chất lượng của thiết bị này rất khó để có thể khẳng định mà nó phụ thuộc vào thời gian người chủ cũ đã sử dụng ra sao.

b. Rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng máy cắt sắt bàn cũ

- Với dòng máy cắt sắt bàn chạy điện, dây cáp thường bị hở, nứt hoặc bị hao mòn trong quá trình sử dụng đặc biệt nếu chúng thường xuyên làm việc trong môi trường xây dựng, nhiệt độ cao. Điều này sẽ gây nguy hiểm cho người dùng về sau!
- Với máy sử dụng pin, lượng pin hao nhanh, thời gian làm việc ngắn, sạc lâu và công việc sẽ không được thực hiện liên tục.
- Động cơ của máy sau thời gian sử dụng sẽ không còn đảm bảo về tính ổn định nữa, có khá nhiều trường hợp đang vận hành, máy dừng đột ngột khiến cho vật liệu đang cắt văng ra ngoài cực kì nguy hiểm. Và còn nhiều rủi ro tiềm ẩn khác nữa!

2. Vậy bí kíp mua máy cắt sắt bàn cũ là gì?

a. Mua máy cắt sắt của người quen

Là người quen nên họ sẽ không nói quá về khả năng làm việc của thiết bị với bạn. Thậm chí họ sẽ đưa ra cho bạn những điểm nổi bật của dòng máy và những điểm hao mòn trước đó trong quá trình sử dụng và cách vận hành thiết bị ra sao. Dựa vào điều này bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua thiết bị.
 

b. Mua máy cắt sắt cũ cần có những mục đích kiên định

Với người bán hàng, để bán được mặt hàng người ta sẽ thường phải nói quá lên một số khả năng của thiết bị. Và chắc chắn rất ít có đơn vị nào sẽ đưa ra những nhược điểm của dòng máy này.
Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên sở hữu dòng máy cắt sắt cũ đến từ các thương hiệu như Makita, Bosch. Đây là 2 thương hiệu được khách hàng của chúng tôi đánh giá rất cao hiện nay. Những sản phẩm từ thương hiệu lớn thường sở hữu độ bền và tuổi thọ cao, phụ kiện đi kèm cũng đa dạng hơn.
Người bán cung cấp thông tin chỉ là những thông tin mà chúng ta nên tham khảo, hãy xem xét thật kĩ trước khi quyết định mua hàng.

c. Lựa chọn đơn vị thanh lý máy cắt sắt cũ uy tín

Không cần phải là những công ty, cũng không cần phải là những cửa hàng quy mô lớn mà bạn nên chọn các cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm.
Khi mua máy được kiểm tra thử sản phẩm, có chính sách bảo hành hoặc hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Nếu bạn là thợ lành nghề thì khâu kiểm tra máy sẽ đơn giản hơn so với những thợ vừa vào nghề.
Bởi vậy, hãy lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín dựa trên đánh giá của người dùng hoặc người quen.

 
Vậy bí kíp mua máy cắt sắt bàn cũ là gì?
 
Việc mua máy cắt sắt bàn cũ khá nhiều rủi ro, vì vậy nếu có thể, hãy cố gắng đầu tư hẳn một chiếc máy cắt sắt mới để phục vụ cho công việc gia công sắt hàng ngày. Bạn không còn phải lo lắng về độ bền và chất lượng nữa!
Nhưng nếu bạn không biết cách chọn lựa may cat sat và cũng không biết đơn vị nào thanh lý máy cắt sắt cũ uy tín thì hãy đầu tư cho mình một chiếc máy mới để tránh các rủi ro trên.
Nhìn chung hiện tại các dòng máy cắt sắt hiện nay cũng không quá đắt đỏ thấp nhất chỉ vào khoảng trên dưới 2 triệu đồng là có thể sở hữu được rồi.
Bạn có thể tham khảo qua bảng giá máy cắt sắt mới năm 2022 tại đây:https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-sat.html
Nhưng nếu bạn vẫn muốn mua dòng máy cũ thì đừng bỏ qua một số mẹo đảm bảo an toàn dưới đây:
- Kiểm tra chi tiết máy, lưỡi cắt, động cơ trước khi sử dụng.
- Bảo dưỡng thiết bị thường xuyên, kiểm tra khắc phục lỗi khi có bất thường.
- Chỉ vận hành khi các yếu tố an toàn được đảm bảo
- Phải có đồ bảo hộ đi kèm
- Cần thực hiện đúng kĩ thuật, lắp phụ kiện đúng quy chuẩn.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng bạn sẽ tự tin và lựa chọn được cho mình dòng máy cắt sắt bàn cũ thật chất lượng. Mọi thông tin hay cần tư vấn về dòng máy cắt sắt Maikita, Bosch hãy liên hệ Siêu thị điện máy Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất!

Thông tin khác

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Sử Dụng Máy Cắt Sắt Bàn Cần Phải Đảm Bảo An Toàn

Trong quá trình sử dụng máy cắt sắt, việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa tai nạn là vô cùng quan trọng. Máy cắt sắt, như bất kỳ dụng cụ công nghiệp nào khác, có thể gây nguy hiểm nếu không tuân thủ đúng các quy tắc sử dụng và không lưu ý đến những yếu tố cần thiết.
Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Có Nên Mua Máy Cắt Sắt Bàn Cũ Hay Không?

Trong thời đại công nghiệp hiện đại ngày nay, việc sử dụng máy móc, thiết bị trong các hoạt động sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc cắt sắt chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn đó chính là là máy cắt sắt bàn.
5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

5 Điều Cần Biết Khi Mua Máy Cắt Sắt Makita Cũ

Máy cắt sắt Makita được thiết kế với lưỡi dao chắc chắn và sắc bén có thể cắt sắt một cách dứt khoát, nhanh chóng. Lưỡi máy khi chạy không có hiện tượng đảo chiều giúp cho các đường cắt thẳng đẹp và trở nên hoàn hảo nhất.
5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

5 yếu tố tạo nên sự thành công của máy cắt sắt Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp, với nhiều sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, thiết bị cắt sắt Bosch được đánh giá là một trong những sản phẩm có hiệu suất và độ bền cao nhất trên thị trường.
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt như thế nào?

Nếu không chăm sóc đúng cách, thiết bị có thể gặp phải các vấn đề như rỉ sét, mòn, giảm độ chính xác, hao mòn dao cắt và mất độ bền. Tuy nhiên, có những bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện để bảo trì và kéo dài tuổi thọ cho máy mà bạn nên biết.
Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Mua máy cắt sắt bàn công suất 2.400w Bán Chạy Nhất 2023

Hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt với đa dạng công suất hoạt động khác nhau cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bạn đang cần tìm cho mình dòng máy với công suất khoảng 2400 nhưng bạn không biết có những loại model nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email