Khám phá bí mật của máy photocopy văn phòng

Máy photocopy với những ứng dụng vượt trội hỗ trợ đắc lực cho các công việc văn phòng mang lại sự hài lòng đến người dùng.


Máy photocopy văn phòng
 là một trong những thiết bị văn phòng hữu ích, giúp sao chép giấy tờ hay tài liệu một cách nhanh chóng. Với sự cải tiến vượt bậc, ngày nay những chiếc máy không đơn giản chỉ để dùng sao chép, in ấn tài liệu nữa mà còn tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại hơn nữa. Chúng tôi sẽ đồng hàng cùng bạn để tìm hiểu thêm về những “bí mật” khác của thiết bị văn phòng chuyên dụng này nhé!

 


Tham khảo model máy photocopy cho văn phòng được ưa chuộng hiện nay 
 

Bật mí về máy photocopy văn phòng 


Đa chức năng, thân thiện với môi trường

Hiện nay các hãng sản xuất may photocopy tung ra thị trường những mẫu máy đa chức năng bên cạnh những dòng máy thường. Những mẫu máy hiện đại này được nâng cấp ở một tầm mới nên khi dùng không chỉ tiết kiệm được năng lượng mà còn tiết kiệm mực in, thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng giấy giúp giảm chi phí khi vận hành. Tất nhiên nếu so sánh mức giá của máy photo đa năng với dòng máy thường mức giá sẽ có sự nhỉnh hơn, thế nhưng những tiện ích được trang bị hoàn toàn xứng đáng với giá trị đã bỏ ra để đầu tư.
 

Tích hợp chức năng Scan hiện đại

Chức năng Scan được tích hợp trong máy photo giá rẻ giúp quét nhanh chóng, không khắc bao nhiêu so với máy  scan riêng biệt. Người dùng có thể sử dụng để sao chụp những tài liệu hoặc giấy tờ cần thiết với bản sao chụp có độ sắc, màu in đẹp mắt. Để sử dụng tính năng này, chỉ cần lựa chọn khởi động tính năng này trên thanh menu ngoài màn hình máy. Ngoài ra, máy photo còn có thêm tính năng đếm số lượng bản in cũng như photo vô cùng thuận tiện.
 

Khám phá bí mật của máy photocopy văn phòng chất lượng

Máy photocopy luôn là trợ thủ đắc lực cho mọi văn phòng của các công ty doanh nghiệp 
 

Tính năng Fax tiện lợi và nhanh chóng

Không ngoa khi nhận xét rằng các dòng máy photo hiện nay thực sự rất “đa zi năng” bởi không chỉ có thể sao chép hay in ấn hoặc sao chụp màu mà còn có thể thực hiện thêm một chức năng mới đó là fax như một chiếc máy fax. Tính năng này có hai chế độ cơ bản đó là nhận và gửi fax. Điểm khác biệt so với máy fax là khi sử dụng để gửi đi máy sẽ không đếm qua số lượng bản chụp (Counter), thế nhưng khi nhận fax sẽ tự động tính bản chụp.


Tính năng có thể mã hóa dữ liệu khi Scan, gửi lên server

Một số dòng máy photocopy giá rẻ của các hãng như Sharp hay Toshiba còn được tích hợp thêm tính năng bảo mật an toàn cho dữ liệu. Cụ thể, khi scan dữ liệu và gửi lên server để thực hiện load tải, người dùng có thể lập trình để mã hóa nhằm tránh gặp phải trường hợp thay đổi nội dung mà chưa được kiểm soát.
Tính năng mã hóa dữ liệu khi Scan, gửi lên server giúp đối phó với nạn trộm dữ liệu quan trọng cần được bảo vệ.

 

Khám phá bí mật của máy photocopy văn phòng chất lượng

Thiết bị giúp in ấn, photo, scan tài liệu dễ dàng và nhanh nhất 
 

Tính năng mã hóa các dữ liệu lưu trong ổ cứng

Tính năng này rất có ích để giúp dữ liệu lưu trong ổ cứng máy photo như các file để in, scan, photo chia bộ được bảo vệ một cách an toàn để tránh tối đa khả năng rò rỉ ra ngoài những thông tin mật quan trọng của công ty, doanh nghiệp. Những dữ liệu này an toàn đến mức dù ổ cứng bị lấy cắp hay cố tình truy cập cũng không thể nào kết xuất chúng ra khỏi ổ cứng được.

Trên đây là một số chia sẻ về những tính năng ưu việt được tích hợp thêm trên các mẫu máy photo hiện nay. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về thiết bị cũng như báo giá máy photocopy vui lòng liên hệ với Hải Minh để được hỗ trợ. Là một trong những nhà phân phối uy tín, đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp bán đa dạng các sản phẩm máy photo từ đời cũ đến model mới nhất của nhiều thương hiệu trên thế giới. Hàng có nguồn gốc rõ ràng, Hy vọng với thông tin được cung cấp qua bài viết Khám phá bí mật của máy photocopy văn phòng  trên đây sẽ mang lại kiến thức hữu ích về thiết bị này cho các bạn đọc. 

Thông tin liên hệ: 0932 196 898 - 0962 714 680

Thông tin khác

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Máy photocopy rất được ưa chuộng tại thị trường Daklak, Buôn Ma Thuột hiện nay. Nhu cầu tìm kiếm siêu thị, cửa hàng bán máy photo tăng cao. Sieuthihaiminh.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho người tiêu dùng tại khu vực này.
Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Máy photocopy thiêt bị văn phòng hầu như không thể thiếu đối với người dùng hiện nay, vậy trong quá trình sử dụng máy thường gặp những lỗi nào? cùng sieuthidienmaychinhhang tìm hiểu ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.
Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

máy photocopy được dùng để sao chép, in ấn tài liệu, giấy tờ nhanh và hiệu quả. Vậy nên mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021? cùng tìm hiểu nhanh bài viết dưới đây nhé.
Có nên mua máy photocopy Ricoh?

Có nên mua máy photocopy Ricoh?

Hải Minh cung cấp đa dạng các dòng máy photocopy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá thành cạnh tranh và hợp lý nhất. Để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy photocopy Ricoh? hãy tham khảo nhanh thông tin trong bài viết này.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email