Tại sao máy photocopy luôn cần thiết cho mọi văn phòng doanh nghiệp?

Máy photocopy thiết bị văn phòng đóng vai trò quan trọng, tại sao máy photocopy luôn cần thiết cho mọi văn phòng doanh nghiệp? bạn đã biết chưa? hãy cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Bảng danh sách khách hàng hay tập tài liệu cho cuộc họp hoặc tờ thông báo cần được sao chép…Mọi công việc sẽ được giải quyết nhanh gọn với sự hỗ trợ của máy photocopy, thiết bị không thể thiếu trong văn phòng của mọi công ty, doanh nghiệp. Đó chính lý do quan trọng nhất mà các doanh nghiệp nên bỏ chi phí ra để đầu tư mua máy photo. Để hiểu rõ hơn hãy nhanh chóng tham khảo ngay bài viết Tại sao máy photocopy luôn cần thiết cho mọi văn phòng doanh nghiệp? dưới đây nhé! 

 

Lý do máy photocopy quan trọng đối với doanh nghiệp 

Hàng chục tập tài liệu cho buổi họp hay chứng tờ, hóa đơn cần sao in hoặc thông tin hồ sơ khách hàng…sẽ được giải quyết nhanh chóng khi văn phòng “sở hữu” thiết bị hỗ trợ, đó là may photocopy. Có được thiết bị, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn trong việc in ấn khi cần, không quá phụ thuộc vào các dịch vụ in ấn bên ngoài khi cần thiết, không làm ảnh hưởng đến công việc, giảm được phần nào chi phí in ấn hàng tháng và tiết kiệm không ít thời gian.
 

Tại sao máy photocopy luôn cần thiết cho mọi văn phòng doanh nghiệp?

Máy photo đóng vai trò quan trọng cho mọi văn phòng doanh nghiệp 


Không chỉ thế, với sự cải tiến vượt bậc, các dòng máy photo ngoài chức năng chính là in ấn và sao chép nay còn có thêm tính năng scan màu hay fax vô cùng tiện lợi. Nhân viên của doanh nghiệp có thể tận dụng những tính năng tối ưu này của thiết bị. Doanh nghiệp cũng không phải mất thêm chi phí để mua máy scan hay máy in hoặc máy fax riêng biệt. Tất cả đều được “gói gọn” trong chiếc máy photo, một thiết bị đảm nhiệm chức năng của nhiều thiết bị.

Có thể ban đầu doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí đầu tư không nhỏ nhưng tính về lâu dài, thiết bị thực sự mang lại nhiều giá trị về kinh tế. Hiện nay trên thị trường máy photo không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà giá cả cũng có nhiều mức khác nhau, tùy theo nhu cầu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu máy phù hợp nhất.

 

Địa chỉ mua máy photo chính hãng, giá tốt

Nếu cần mua máy photocopy cho văn phòng đảm bảo chính hãng, sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi, bạn có thể liên hệ với Hải Minh. Đơn vị chuyên cung cấp phân phối đủ các dòng máy photo với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
 

Tại sao máy photocopy luôn cần thiết cho mọi văn phòng doanh nghiệp?

Kỹ thuật Hải Minh giao máy và test máy cho khách tại Hà Nội 


Các sản phẩm được mua tại đây đều là hàng nguyên đai kiện và được công ty nhập từ đại lý phân phối chính hãng. Sản phẩm có bảo hành dài hạn, Hải Minh sẵn sàng hỗ trợ mọi quý khách hàng về các vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng thiết bị cũng như giải quyết các sự cố lỗi khi máy vẫn còn thời hạn bảo hành. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây công ty cũng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi.
Hải Minh có rất nhiều mẫu máy để đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Tùy vào tần suất sử dụng, mục đích mà lựa chọn model phù hợp. 

Chẳng hạn, với văn phòng quy mô nhỏ có thể lựa chọn các dòng máy photo có mức công suất dùng vừa phải như các model Fuji Xerox DocuCentre S2110, Fuji Xerox photocopy Docucentre- V 2060 CP…Hoặc lựa chọn những mẫu máy có mức công suất, tốc độ sao chụp hay in ấn từ 65 đến <100 trang, đáp ứng nhu cầu in ấn cao, tần suất sử dụng nhiều, các mẫu máy có thể tham khảo qua như Fuji Xerox DocuCentre- V 4070 CP, Sharp MX-M564N, Sharp MX-M265NV, Ricoh MP 5054…

Nhân viên của Hải Minh sẽ tư vấn cụ thể về tính năng của từng mẫu máy, giá cả ra sao để doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn được mẫu máy tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký nhận báo giá máy photocopy hay các chương trình khuyến mãi mới nhất. Đến với Hải Minh chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tốt nhất.

==> Xem thêm: giá máy hủy tài liệu 

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

 

Thông tin khác

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Máy photocopy rất được ưa chuộng tại thị trường Daklak, Buôn Ma Thuột hiện nay. Nhu cầu tìm kiếm siêu thị, cửa hàng bán máy photo tăng cao. Sieuthihaiminh.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho người tiêu dùng tại khu vực này.
Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Máy photocopy thiêt bị văn phòng hầu như không thể thiếu đối với người dùng hiện nay, vậy trong quá trình sử dụng máy thường gặp những lỗi nào? cùng sieuthidienmaychinhhang tìm hiểu ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.
Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

máy photocopy được dùng để sao chép, in ấn tài liệu, giấy tờ nhanh và hiệu quả. Vậy nên mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021? cùng tìm hiểu nhanh bài viết dưới đây nhé.
Có nên mua máy photocopy Ricoh?

Có nên mua máy photocopy Ricoh?

Hải Minh cung cấp đa dạng các dòng máy photocopy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá thành cạnh tranh và hợp lý nhất. Để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy photocopy Ricoh? hãy tham khảo nhanh thông tin trong bài viết này.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email