Máy photocopy đa năng thường có những chức năng cơ bản nào?

Máy photocopy đa năng rất được ưa chuộng hiện nay, sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy photocopy ngày một tăng cao bởi các tiện ích mà thiết bị mang lại, là thiết bị văn phòng không thể thiếu hỗ trợ cho công việc văn phòng, công sở. Thị trường có nhiều dòng sản phẩm khác nhau được bày bán để đáp ứng các nhu cầu của người dùng, trong đó máy đa năng khá được ưa chuộng và lựa chọn. Cùng Hải Minh tìm hiểu nhanh về sản phẩm này qua thông tin bài viết dưới đây nhé. 

Máy photocopy đa năng là gì? 

Như cái tên gọi của nó đây chính là loại máy photo có nhiều chức năng tích hợp đa dạng các tính năng cần thiết như photo, scan, in, fax... cùng một số chức năng khác như phân quyền, bảo mật, in bằng mạng LAN, thiết bị điện thoại, quản lý tài liệu.... mang lại nhiều sự thuận tiện cho người dùng, dễ dàng thao tác và nâng cao hiệu quả công việc. 
Có nhiều dòng máy photocopy đa năng được bán trên thị trường hiện nay, tùy từng nhu cầu và nguồn tài chính bạn có thể chọn mua cho mình model máy phù hợp. 

Máy photocopy đa năng thường có những chức năng cơ bản nào?
Máy đa năng rất được ưa chuộng hiện nay 

Chức năng cơ bản của máy photocopy đa năng

Đây là dòng máy photo ra đời sau các dòng thường, dòng máy này được cải tiến và bổ sung nhiều tính năng tiện ích giúp người dùng sử dụng dễ dàng và mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc văn phòng. Cùng tham khảo qua "Máy photocopy đa năng thường có những chức năng cơ bản nào?" dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm này nhé. 

- Chức năng Photo

Photo tài liệu là chức năng cơ bản ở một chiếc máy photocopy, đây cũng là chức năng chính gần như người mua cần sử dụng nhiều. Sản phẩm giúp sao chép tài liệu đen trăng hoặc có màu, photo được một mặt hoặc 2 mặt tiện lợi tùy từng nhu cầu cần in ấn, sao chép. 

- Chức năng IN

Tiếp theo chính là chức năng IN tài liệu, có thể in một mặt, 2 mặt, in qua cổng USB.... cho khả năng in nhanh, dễ dàng, tiết kiệm và hiệu quả. 

- Chức năng FAX

Với máy photocopy đa chức năng có tích hợp sẵn chức năng FAX cho người dùng nhận trực tiếp từ máy mà không cần in ra, tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho các văn phòng công sở. 

- Chức năng SCAN

SCAN là chức năng kết hợp cùng bộ nạp và đảo bản gốc trên nắp ADF giúp tăng tốc độ Scan lên đến 180 ppm/ phút. Chất lượng Scan rõ nét lên đến 600 dpi. 

- Bảo mật thông tin dữ liệu

Đây là một trong số các tính năng quan trọng của dòng máy photo này, thiết bị được tích hợp các tính năng như bảo mật thông tin người dùng qua tài khoản user, tính năng phân quyền. 

Máy photocopy đa năng thường có những chức năng cơ bản nào?
Thiết bị văn phòng cho khả năng in ấn, sao chép tài liệu hiệu quả cao

Với các tính năng nổi bật được tích hợp trong một chiếc máy photocopy đa năng như chúng tôi liệt kê trên đây thì dòng sản phẩm đang ngày một phổ biến và là lựa chọn hàng đầu của các văn phòng doanh nghiệp hiện nay. Thiết bị mang lại hiệu quả công việc cao hơn, vận hành đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm thời gian, chi phí. 

Chất lượng in ấn, sao chép của các dòng máy photo đa chức năng cao, rõ nét, tốc độ in nhanh, chống bám mực, chống kẹt giấy hiệu quả. Các sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng ít hư hỏng, máy siêu bền, vận hành ổn định. Đa dạng mẫu mã cũng như giá bán cạnh tranh phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng. 

Hiện nay Sieuthihaiminh.vn có cung cấp bán máy photocopy các loại với giá phải chăng, hàng mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc đảm bảo mang lại sự an tâm đến người dùng. Nhanh tay gọi ngay hotline 0932196898 - 0918486458 để được tư vấn và nhận báo giá sản phẩm nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi nhé. 

==> Tham khảo thêm: Tư vấn chọn mua máy photocopy đa năng đáng mua nhất 2022

Thông tin khác

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Máy photocopy rất được ưa chuộng tại thị trường Daklak, Buôn Ma Thuột hiện nay. Nhu cầu tìm kiếm siêu thị, cửa hàng bán máy photo tăng cao. Sieuthihaiminh.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho người tiêu dùng tại khu vực này.
Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Máy photocopy thiêt bị văn phòng hầu như không thể thiếu đối với người dùng hiện nay, vậy trong quá trình sử dụng máy thường gặp những lỗi nào? cùng sieuthidienmaychinhhang tìm hiểu ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.
Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

máy photocopy được dùng để sao chép, in ấn tài liệu, giấy tờ nhanh và hiệu quả. Vậy nên mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021? cùng tìm hiểu nhanh bài viết dưới đây nhé.
Có nên mua máy photocopy Ricoh?

Có nên mua máy photocopy Ricoh?

Hải Minh cung cấp đa dạng các dòng máy photocopy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá thành cạnh tranh và hợp lý nhất. Để trả lời cho câu hỏi có nên mua máy photocopy Ricoh? hãy tham khảo nhanh thông tin trong bài viết này.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email