Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt đông lạnh ES đúng cách

Máy thái thịt là một trong những công cụ được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng hiện nay. Đặc biệt trong các nhà hàng thì máy thái thịt đông lạnh lại rất cần thiết.
Nhưng để lựa chọn được loại máy thái thịt tốt đã khó nay muốn sử dụng nó hiệu quả lại càng khó hơn nếu bạn không hiểu gì về sản phẩm. Vậy nên bài viết dưới đây chúng tối sẽ Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt đông lạnh ES đúng cách và đạt hiệu quả cao.
 
Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt đông lạnh ES đúng cách

Trước khi vận hành máy thái thịt bạn nên kiểm tra máy như thế nào?

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và vận hành máy thái thịt thì bạn nên kiểm tra mọi thứ trước khi bắt đầu sử dụng.
Đầu tiên cần kiểm tra xem dây cắm có biết đứt hay hở ở chỗ nào không, dây cũng cần đảm bảo an toàn khi cắm vào ổ.
Máy cắt thịt nên đặt ở những nơi thuận tiện, rộng một chút để sử dụng máy an toàn và tốt hơn, nếu chỗ để máy thái thịt không được bằng phẳng thì nó sẽ dễ bị rung lắc làm mất thời gian thái thịt và cũng có thể xảy ra hỏng hóc hay tai nạn nào đó không mong muốn.
Khi dùng máy thái thịt đông lạnh thì bạn nên đặt lại dao vào đúng khay đĩa theo thiết kế. Bạn nên kiểm tra kỹ các khe của lưỡi dao sao cho không có bất kỳ vật thể nào tồn tại.
Máy thái thịt đông lạnh ES
 

Cách khởi động và vận hành máy thái thịt đông lạnh ES

- Khi sử dụng máy thái thịt bạn nên làm theo một số các bước dưới đây để đảm bảo an toàn:
- Đặt thịt ở khâu nhận và dùng kẹp để kẹp cố định cho chắc chắn để tránh khi đang thái thịt thì máy bị rung hoặc lệch ra ngoài.
- Để một khay chứa phía dưới vị trí thịt ra sau khi được thái thành lát mỏng. Bạn có thể điều chỉnh dao theo kích thước bạn muốn của các lát thịt.
- Khi máy khởi động, bộ dao chạy liên tiếp, người dùng chỉ việc đẩy trục ngang để thịt đông lạnh đi vào khe cắt.

>>> Xem ngay video Test máy thái thịt ES300

- Khi bạn đã thái hết thịt thì tắt nguồn và tiếp tục kẹp miếng mới vào là được.
Nếu bạn không miếng thịt lát mỏng mà muốn dùng dạng sợi có thể cho các lát này vào, xếp xuông vức và cắt lại lần thứ hai. Máy thái thịt chín nên đặt ở chỗ cân bằng khô ráo, sạch sẽ và tuyệt đối tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.
Bạn nên tập trung trong quá trình sử dụng máy. Đối với dòng máy thái thịt đông lạnh thì chỉ hữu ích để thái các loại thịt đông lạnh, thịt chín. Nếu dùng để thái thịt sống lát thịt sẽ bị nát.

Hưỡng dẫn vệ sinh máy thái thịt ES đảm bảo tuổi thọ lâu hơn

- Cách tốt nhất và đảm bảo tuổi thọ của máy là phun hoặc xịt rồi lau khô. Một cách làm sạch khác là ngắt nguồn điện sau đó tháo bộ dao ra và rửa sạch rồi lau chùi khô sau đó lắp ráp lại.
- Cách bảo quản máy thái thịt hiệu quả nhất chính là dùng dầu mỡ tra vào bộ dao để giữ cho dao luôn sắc bén cùng thời gian.
- Nên chú ý khi lau máy nên tránh tiếp xúc trực tiếp tay với bộ phận lưỡi dao của máy để không xảy ra việc thương tổn cho tay.
- Bạn có thể dùng bình xịt có chứa nước rửa chén đã pha loãng để vệ sinh sẽ giúp máy sạch nhanh. Sau đó xịt rửa lại bằng nước sạch, không nên xịt trực tiếp vào phần động cơ của máy.
- Khi lưỡi dao máy bị cùn có thể dùng đá mài được gắn sẵn trên máy cắt thịt hoặc cho máy cắt qua một quả dứa sẽ đem lại độ sắc bén trở lại.

 
Hưỡng dẫn vệ sinh máy thái thịt ES đảm bảo tuổi thọ lâu hơn
 
Trên đây là những thông tin cần biết về chiếc máy thái thịt đông lạnh ES mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua máy và cầm tư vấn  về các dòng máy có thể liên hệ siêu thị Hải Minh qua Hotline 024.3221.6365.

Bên cạnh đó, Công dụng tuyệt vời của máy thái thịt mini là thông tin mà bạn cũng không nên bỏ qua.

Tại Hải Minh luôn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp cho công việc của mình. Đồng thời cũng cung cấp các thiết bị máy móc liên quan như: máy xay thịt, đùn thịt, đùn xúc xích, máy chấm công tại Hà Nội, máy in hoá đơn bán hàng, máy hàn miệng túi,...

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email