Hộ gia đình nên sử dụng máy xay xát nào?

Có rất nhiều máy xay xát thích hợp cho các hộ gia đình, các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Sau đây, Huongdansudung.com xin giới thiệu đến bà con 4 thiết bị xay xát gia đình hot nhất hiện tại.
Máy xay xát đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất và chế biến các loại gạo, các loại hạt, mang lại nhiều lợi ích và tiết kiệm thời gian. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện phổ biến hai dòng xay xát đó là mát xát gạo công nghiệp và máy xát gạo gia đình. 
Vậy Hộ gia đình nên sử dụng máy xay xát nào?. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bà con những thiết bị phù hợp nhất để tham khảo.
Hộ gia đình nên sử dụng máy xay xát nào?

Lợi ích của việc sử dụng máy xát gạo gia đình

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Máy xát gạo giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn, đặc biệt là những món cần nguyên liệu xay nhuyễn như bột gạo, bột mì, gia vị, hay cả thảo mộc tươi. Thay vì phải đem nguyên liệu ra quán vừa tốn công vừa tốn sức, bà con có thể tự làm tại nhà mà không cần mất quá nhiều thời gian.
- Đảm bảo an toàn thực phẩm: Máy được thiết kế với các tính năng an toàn và tiện ích, giúp ngăn ngừa nguy cơ bị thương tay trong quá trình xay xát. Việc xay nhuyễn thực phẩm trong môi trường sạch sẽ và kiểm soát được nguồn gốc nguyên liệu giúp đảm bảo thực phẩm được duy trì chất lượng và an toàn.
- Tiết kiệm chi phí: Mỗi lần người dùng mang lúa tới quán xát thóc cũng phải mất 30 - 40 nghìn đồng. Sử dụng máy xay xát tại nhà giúp tiết kiệm một phần chi phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Tham khảo thêm bài viết: Tại sao bà con nên đầu tư vào máy xay xát liên hoàn?

Giới thiệu các dòng máy xay xát gạo gia đình hot nhất hiện nay

Máy xát gạo 2 tác dụng TF888

TF888 là dòng máy gia đình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế gọn gàng, vững chắc, dễ sử dụng, máy cho hiệu suất làm việc lên đến 100 - 120kg/giờ. Điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Quá trình xay xát nhanh chóng mà không cần qua công đoạn bóc tách vỏ hay chà bóng.
- Thiết bị được trang bị 1 đầu nghiền nguyên liệu dạng cứng, dạng hạt vô cùng tiện lợi.
- Có thể thay đổi lực lò xo để điều chỉnh độ trắng, gạo thành phẩm đạt chuẩn, tỷ lệ gạo bể cực thấp.
- Máy sử dụng điện 220V phù hợp với các gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ.
Máy xát lúa TF888 hiện nay đang được Siêu thị Hải Minh bán với mức giá 7.500.000 Vnđ với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, được coi là giải pháp mua hàng hiệu quả cho bà con nông dân.

Máy xay xát gạo 2 chức năng N40-9FC21

Máy xát gạo 2 chức năng N40-9FC21 được nhiều người đánh giá cao
Đây là dòng máy xay xát liên hoàn được người dùng đánh giá khá cao bởi khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa với những tính năng nổi bật sau đây:
- Máy thực hiện 2 chức năng xát - nghiền được tích hợp trong cùng 1 thiết bị vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi.
- Được trang bị động cơ có công suất 2.2KW cho khả năng làm việc liên tục tốt, năng suất cao với độ xát gạo 250 - 350kg và độ nghiền 250 - 400kg, hiệu suất bóc vỏ 100%.
- Bà con có thể tách riêng cám và trấu vô cùng tiện lợi.
- Trục rulo của máy được làm bằng hợp kim cho độ bền sử dụng 10 -15 năm

Máy xay xát gạo lứt nấu rượu HM6N40-CL

HM6N40-CL là máy xát lúa gia đình được nhiều bà con tin dùng hiện nay. Sử dụng máy này giúp tạo ra gạo lứt nhiều dinh dưỡng và gạo nấu rượu có hương vị thơm ngon và mịn màng hơn.
Máy xay xát gạo nấu rượu HM6N40-CL là dòng máy gia đình được nhiều bà con tin tưởng
- Máy có hiệu suất bóc vỏ tôt, độ bền cao nhờ được trang bị rulo cao su lõi gang bền bỉ, hoạt động lên tới 30 tấn mới phải thay thế.
- Máy được tích hợp rơ le nhiệt tự ngắt giúp bảo vệ máy tốt hơn.
- Có khả năng xát gạo lứt đạt 100 - 150kg/giờ, xát gạo nấu rượu đạt 300 - 400kg/giờ.
- Tỷ lệ thu hồi gạo đạt 70 - 82% đem lại hiệu quả kinh tế cao.
- Phát ra tiếng ồn thấp, ít bụi, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Máy xát gạo Thái Lan HM-2021

HM-2021 gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và chắc chắn. Thiết bị cho năng suất từ 230 đến 250kg/giờ đem lại hiệu quả kinh tế cao, nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia. Đặc điểm nổi bật của dòng máy xay xát này là:
- Là dòng máy 3 pha có khả năng hoạt động liên tục, không cần sừng nghỉ trong thời gian dài.
- Khung máy chắc chắn, HM-2021 được trang bị bánh xe giúp bà con di chuyển dễ dàng.
- Thiết bị đạt chứng nhận IS 090001. 
- Thao tác vận hành máy đơn giản, ai cũng có thể sử dụng được.
Ưu điểm nổi bật của máy xát gạo Thái Lan HM-2021
Như vậy, mỗi máy xát lúa gạo mà chúng tôi vừa giới thiệu đều có những tính năng nổi bật riêng nhưng đều làm cho quá trình chế biến gạo trở nên tối ưu hơn. Hy vọng qua bài viết của Huongdansudung.com bà con có thể lựa chọn máy xay xát gia đình phù hợp nhất, chất lượng nhất. 
 

 

Thông tin khác

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Kiểm Tra Tiêu Chuẩn Chất Lượng Máy Xay Xát Gạo Của Bạn

Mua các loại máy móc trên thị trường hiện nay cần phải kiểm tra kỹ lưỡng rằng những máy mà bạn lựa chọn mua về có đảm bảo được công việc xay xát của bạn được hiệu quả hay không. Trong bài viết này những tiêu chuẩn về chất lượng máy xay xát lúa gạo được giới thiệu ngay đến với bạn nhằm giúp bạn đánh giá máy được chính xác nhất.
Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tiêu Chuẩn Phân Phối Máy Xay Xát Lúa: Điều Cần Biết

Tại Việt Nam hiện nay không có quá nhiều những đơn vị cung cấp những máy móc nông nghiệp chuyên nghiệp, chính vì thế mà lựa chọn những dòng máy thực hiện được công việc xay xát của bạn được một cách hiệu quả thì cần phải tìm hiểu thêm thông tin. Đặc biêt là về những tiêu chuẩn về đơn vị phân phối mà bạn cần phải biết.
Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh

Đơn vị này có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo thực hiện công việc giao máy, lắp đặt cũng như hướng dấn sử dụng tận nơi. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng hợp Đánh Giá Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Xay Lúa Siêu Thị Hải Minh.
Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?

Một trong những cái tên được đánh giá cao trong cung cấp những thiết bị máy móc chuyên nông nghiệp chuyên dụng đó là siêu thị Hải Minh. Trong bài viết này hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tổng kết những đánh giá của người dùng cũng như chuyên gia để biết được Máy Xay Lúa Hải Minh Có Thực Sự Đảm Bảo Chất Lượng?
Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Sử Dụng Máy Xát Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến

Để đảm bảo được hiệu quả trong công việc của bản thân mình cần có những yếu tố khác để đánh giá được trong đó cách sử dụng máy là điều cần được quan tâm hơn cả. Chính vì thế mà trong bài viết này Hướng dẫn Sử dụng sẽ phân tích chi tiết cho bạn Sử Dụng Máy Xay Lúa Hiệu Quả Trong Công Nghiệp Chế Biến.
5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa

Để vận hành được những thiết bị này thì cần có những kiến thức cũng như chuyên môn nhất định. Và trong bài viết này bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng giới thiệu ngay đến 5 Tiêu Chuẩn An Toàn Khi Sử Dụng Máy Xay Lúa.
Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm

Trong những xưởng sản xuất mong muốn được tối ưu hóa chi phí đầu vào thì việc mua sắm những thiết bị thực hiện công việc xay xát lúa là cực kỳ cần thiết. Trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu chi tiết về “Máy Xát Gạo - Ứng Dụng Trong Chế Biến Thực Phẩm” các bạn nhé!
Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?

Hiện nay thì có nhiều cái tên mà bạn có thể tham khảo trên thị trương nhưng trong bài viết này thì hãy cùng Hướng dẫn sử dụng phân tích cái tên được nhiều đơn vị biết đến đó chính là siêu thị Hải Minh. Đừng bỏ lỡ bài viết Mua Máy Xay Xát Gạo Tại Siêu Thị Hải Minh: Nên Hay Không?
Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn

Những dòng máy này có bộ phận chuyên dụng thực hiện công việc riêng biệt nên được tối ưu hóa hơn hẳn so với những dòng máy khác. Chính vì thế trong bài viết này thì bạn sẽ được tìm hiểu về việc Nâng Cao Chất Lượng Gạo Ngay Hôm Nay Với Máy Xay Xát Liên Hoàn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email