Tại sao bà con nên đầu tư vào máy xay xát liên hoàn?

Máy xay xát gạo liên hoàn đã trở nên phổ biến trong ngành nông nghiệp hiện nay. Vậy tại sao bà con nên đầu tư vào dòng máy này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Có phải bà con đang phân vân không biết nên chọn máy xay xát nào? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị xay xát với nhiều công suất khác nhau, tính năng khác nhau khiến bà con gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy phù hợp. Đặc biệt, dòng máy xát gạo liên hoàn đang nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng bởi hiệu suất cũng như thành phẩm gạo chất lượng, xứng đáng để bà con đầu tư. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn lý do “Tại sao nên đầu tư vào máy xay xát liên hoàn?”, đừng bỏ qua nhé!

Tại sao nên đầu tư vào máy xát gạo liên hoàn

Lý do nên đầu tư vào máy xát lúa liên hoàn

Công dụng tuyệt vời

Một trong những điều quan trọng nhất trong quá trình sản xuất và chế biến lúa gạo là tạo ra thành phẩm chất lượng nhất. Đây chính là mong muốn của tất cả các đại lý hay cơ sở kinh doanh gạo, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm ngon nhất, đảm bảo uy tin đối với người dùng. Chính vì vậy mà máy xay xát liên hoàn được ưa chuộng hơn hẳn với độ xát sạch, trắng bóng, đảm bảo giá trị dinh dưỡng trong hạt gạo. 

Đa dạng chức năng

Dòng máy xay lúa gạo có thể xử lý nhiều loại gạo, cụ thể:
- Gạo lứt: Máy có thể bóc vỏ trấu mà vẫn giữ nguyên được hạt mầm, giữ được lớp vỏ dưỡng chất, nơi chứa được nhiều vitamin B1 tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.
- Gạo trắng: Bà con có thể tùy chỉnh độ trắng của gạo như ý. Với quy trình liên tục, máy có cho thành phẩm gạo trắng, tròn, mẩy và đồng đều.
- Gạo nấu rượu: Máy giúp cho gạo xát nấu rượu giữ được nhiều lớp vỏ lụa nên rượu nấu càng thơm ngon hơn.
- Vỡ ngô - xát ngô nấu cháo: So với các dòng máy khác, máy liên hoàn có thể làm vỡ ngô, xát ngô giúp bà con có thể cung cấp thức ăn cho việc chăn nuôi gia súc. 
Lý do nên đầu tư vào máy xay xát liên hoàn

Cấu tạo nổi bật

Dòng máy này có thiết kế vô cùng chắc chắn, tích hợp nhiều bộ phận vào một máy, tiết kiệm diện tích sử dụng. Máy được làm bằng vật liệu chất lượng cao và được phủ một lớp sơn tĩnh điện quanh bề mặt bên ngoài của máy tạo sự bền bỉ, không gỉ, chống lại sự va đập từ bên ngoài.
Dòng máy liên hoàn thường tích hợp cối lức, cối trắng với quy trình thực hiện liên tục, thóc cho vào máy sẽ chảy xuống cối lức bóc vỏ trấu, sau đó chảy trực tiếp xuống cối trắng để làm việc.
Máy sử dụng điện dân dụng 1 pha 220V moto 3KW trở nên và có thể thay bằng động cơ 3 pha công suất tương đương nếu muốn, rất tiện lợi cho các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh sử dụng hay tại cửa hàng.

Năng suất nổi bật

Dòng máy xay xát có năng suất rất cao dao động từ 300kg - 1000kg gạo/giờ với hiệu suất bóc vỏ đạt trên 90% và tỷ lệ gãy vỡ thấp, tỷ lệ thu hồi gạo cao. Chính vì vậy, bà con sử dụng dòng máy này sẽ không bị hao hụt nhiều, đảm bảo năng suất hiệu quả.

Mua máy xay xát liên hoàn ở đâu tốt cho bà con?

Trước khi mua máy xát lúa, bà con nên tham khảo các địa chỉ uy tín, có thương hiệu từ lâu, được nhiều khách hàng đánh giá tích cực để lựa chọn máy đảm bảo và yên tâm.
Bên cạnh đó, bà con cũng cần cân nhắc đến cách chính sách sau mua hàng và nên lựa chọn những nơi có chính sách như sau:
- Bảo hành dài hạn
- Cung cấp đầy phủ phụ kiện chính hãng
- Được đổi trả nếu lỗi từ nhà sản xuất
- Giao hàng tận nơi
Máy xay xát gạo liên hoàn tại Siêu thị Hải Minh
Nếu bà con phân vân không biết mua máy xát gạo liên hoàn nào thì hãy liên hệ ngay đến các chi nhánh của Siêu thị Hải Minh, đáp ứng hoàn toàn đầy đủ các tiêu chí trên. Chúng tôi có 8 hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các loại máy móc nông nghiệp. Chính sách khiến bà con ấn tượng khi mua máy xay xát tại Hải Minh như sau:
- Bảo hành 12 tháng đối với tất cả sản phẩm máy xát lúa
- Cam kết cung cấp sản phẩm mới 100% đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín
- Được đổi trả trong vòng 5-7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
- Sửa chữa, thay thế các phụ kiện đầy đủ, có sẵn
- Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7 từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
- Giá cả phải chăng, có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Với những lý do mà Huongdansudung.com vừa chia sẻ, có thể thấy máy xay xát gạo liên hoàn hoàn toàn xứng đáng được bà con đầu tư. Còn chần chừ gì nữa, bà con hãy đầu tư ngay một chiếc máy liên hoàn với giá cực ưu đãi tại Hải Minh, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho bà con. 
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email