Giữ nguyên hương vị trái cây với máy sấy thực phẩm mua tại Hải Minh

Không như một số biện pháp khác, máy sấy thực phẩm hoàn toàn có thể giúp giữ nguyên được hương và vị của trái cây dù đã qua công đoạn sấy loại bỏ đi nước.

Không như một số biện pháp khác, máy sấy thực phẩm hoàn toàn có thể giúp giữ nguyên được hương và vị của trái cây dù đã qua công đoạn sấy loại bỏ đi nước. Dưới đây là một số mẫu máy bạn có thể tham khảo qua nếu đang có dự định đầu tư máy móc cho cơ sở sản xuất chế biến các loại hoa quả và thực phẩm sấy của mình, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn.

Giữ nguyên hương vị trái cây với máy sấy thực phẩm mua tại Hải Minh

Trái cây sấy khô không chỉ là món quà vặt ăn rất ngon miệng mà chúng thực sự có lợi cho sức khỏe như chứa nhiều chất khoáng, các vitamin (trừ VitaminC) các enzymes có lợi cho cơ thể, giúp làm sạch máu, tốt cho hệ tiêu hóa,… Trái cây sấy khô thực chất là trái cây được loại bỏ đi nước để dễ dàng bảo quản và bảo quản lâu dài hơn.

2 máy sấy thực phẩm bạn nên mua tại Siêu thị Hải Minh

Với các phương pháp sấy tự nhiên cũng có thể làm ra những mẻ trái cây ngon lành, tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp để sử dụng trong gia đình và nếu thực hiện sấy công nghiệp với số lượng lớn thì chắc chắn không thể đáp ứng được. Do đó bắt buộc phải sử dụng máy móc hỗ trợ như máy sấy. Nếu bạn muốn giữ nguyên hương vị trái cây với máy sấy thực phẩm giá rẻ, chất lượng cao thì có thể tham khảo qua một số mẫu:

1. Tủ sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji-MSD500

Máy sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji-MSD500 không chỉ giúp bạn sấy trái cây vẫn giữ được hương và vị cùng độ ngon mà có thể sử dụng để sấy các loại như cá sấy, tôm sấy, mực sấy, thịt sấy, dược liệu, thực phẩm sấy như bánh tráng, miến, cơm cháy,…

Tủ sấy thực phẩm 10 khay Yamafuji-MSD500

Hệ thống quạt giúp điều khiển nhiệt đối lưu và tuần hoàn liên tục giúp quá trình sấy được rút gọn nhanh hơn. Máy cũng có thể tùy chỉnh nhiệt để phù hợp với từng loại trái cây cần sấy giúp chất lượng sấy tốt, không bị cháy do quá nhiệt.

Khung máy chữ nhật chắc chắn và có vỏ thép sơn tĩnh điện dày đến 50mm với foam cách nhiệt tuyệt đối để tránh tình trạng rò nhiệt, giữ nhiệt bên trong tốt hơn giúp sấy trái cây nhanh hơn.

Khối lượng sấy bằng và dưới 50kg cho một mẻ sấy, đáp ứng tốt nhu cầu sấy công nghiệp cho các cơ sở sản xuất chế biến các loại thực phẩm, hoa quả sấy.

>> Máy cắt plasma bằng tay

2. Máy sấy 10 khay 1200W (Sấy nhiệt)

Tủ sấy 10 khay 1200W (Sấy nhiệt) giúp sấy thực phẩm, trái cây hay rau củ mà vẫn giữ nguyên được màu sắc, hương vị đặc trưng cùng giá trị dinh dưỡng bên trong, giúp tăng giá trị của sản phẩm hơn.

Máy sấy 10 khay 1200W

Là dòng máy sấy đa năng nên model 10 khay 1200W có thể sấy tốt các loại từ trái cây đến các loại thực phẩm như cơm cháy, bánh tráng, cá khô, bò sấy khô, gà sấy khô…Máy được thiết kế tối ưu nhất giúp việc sấy nguyên liệu được nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian cùng tiết kiệm được điện năng khi vận hành.

Sản phẩm được làm từ Inox 304 đúng chuẩn bảo đảm an toàn cho sức khỏe vừa có độ bền tốt lại vừa giữ nhiệt và không bị biến tính trong quá trình sấy ở nhiệt độ cao. Với 10 khay sấy được thiết kế trong buồng sấy giúp sấy được một lượng lớn nguyên liệu trong một mẻ sấy.

Nếu bạn đang cần tìm mua máy sấy thực phẩm khi sấy vẫn giữ nguyên hương vị cho trái cây thì hai mẫu giới thiệu trên sẽ là sự lựa chọn tốt bạn nên tham khảo. Cần tư vấn về từng mẫu máy chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên bán hàng của Hải Minh sẽ hỗ trợ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất để mua được hàng đúng ý đúng nhu cầu và đúng túi tiền.

>> Xem thêm: Mua ngay 3 máy sấy thực phẩm inox tốt nhất 2018

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email