Giới thiệu đồng hồ đo điện vạn năng Fluke đáng mua nhất 2017 

Đồng hồ đo điện vạn năng Fluke hiện đại, đa năng, hiệu quả đo cao, độ bền cực cao. Thiết bị giúp giải quyết các vấn đề phức tạp trong lĩnh vực điện tử, tự động hóa nhà máy, cung cấp điện và các thiết bị cơ điện.

Đồng hồ đo điện vạn năng là một dụng cụ đo lường điện có nhiều chức năng, nhỏ gọn dùng cho đo kiểm tra mạch điện hoặc mạch điện tử. Trong thời kỳ hiện đại như bây giờ thì công việc luôn cần đến sự hỗ trợ từ máy móc để giảm công sức cũng như thời gian hoàn thành. Và đặc biệt là hoàn thành đúng yêu cầu kỹ thuật đặt ra.

Đối với anh chị em dân kỹ thuật đặc biệt là ngành điện, điện tử do tính chất đặc thù của công việc tiếp xúc với các thiết bị điện hàng ngày. Vì vậy rất cần đến các công cụ để hỗ trợ trong làm việc. Có rất nhiều vật dụng nhưng một chiếc đồng hồ đo điện vạn năng thì hầu như ai cũng từng dùng qua. Đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng, đa chức năng giá thành phù hợp. Nhằm giúp người dùng chọn được cho mình sản phẩm đồng hồ đo điện vạn năng tốt nhất, Siêu thị Hải Minh giới thiệu đến bạn đọc đồng hồ đo điện vạn năng Fluke, một trong các loại đồng hồ đo điện đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Để tìm hiểu rõ hơn, cùng tham khảo bài viết Giới thiệu đồng hồ đo điện vạn năng Fluke đáng mua nhất 2017 dưới đây nhé ! 

 

Giới thiệu đồng hồ đo điện vạn năng Fluke đáng mua nhất 2017 
 

Đồng hồ đo điện vạn năng Fluke là gì ? 

Đồng hồ đo điện vạn năng Fluke là hãng đồng hồ vạn năng hiệu suất cao chuyên dùng trong ngành công nghiệp. Được thiết kế ngày càng hiện đại, đa năng, hiệu quả tốt, độ bền cao. Được các chuyên gia đánh giá cao, nhất là về thiết kế và tính năng.

Sản phẩm mới nhất của Fluke là model Fluke 289. Nó được thiết kế để giải quyết các vấn đề phức tạp trong lĩnh vực điện tử, tự động hóa nhà máy, cung cấp điện và các thiết bị cơ điện. Với chức năng tự động đăng nhập, ghi dữ liệu, xem xét các đồ thị trên cùng màn hình, như vậy bạn có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn giúp giảm thời gian làm việc xuống tối thiểu. Đồng hồ đo điện đa năng Fluke 289 giúp bạn chuẩn đoán được tình trạng hoạt động của thiết bị để đưa ra kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế thiết bị. Chính vì vậy mà Fluke 289 được đánh giá là đồng hồ đo điện vạn năng Fluke chất lượng nhất hiện nay.
Tính năng đặc biệt của đồng hồ đo điện vạn năng Fluke 289

  • Lưu trữ và xem lại dữ liệu, thiết lập xu hướng của các thông số tín hiệu điện thành đồ thị dạng sóng

  • Chức năng phóng to gấp 5 lần để xem và phân tích dữ liệu chi tiết

  • Tự động đăng nhập, ghi dữ liệu giúp giám sát quá trình đo lường liên tục và từ xa

  • Bộ lọc điện trở thấp, lọc trở kháng, lọc thông thấp để cho kết quả của phép đo chính xác hơn

  • Ngoài các tính năng cơ bản của đồng hồ vạn năng còn đo trở kháng, đo thông mạch, đo độ rộng xung
     

    Giới thiệu đồng hồ đo điện vạn năng Fluke đáng mua nhất 2017 
     

Mua đồng hồ đo điện vạn năng Fluke rẻ nhất ở đâu?

Để mua được đồng hồ đo điện vạn năng Fluke chất lượng nhất thì bạn nên tìm đến siêu thị Hải Minh. Vì đây là doanh nghiệp nhập khẩu sản phẩm của chính hãng sản xuất Fluke nên đảm bảo uy tín, hàng chính hãng, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. So với giá thành chung trên thị trường thì thiết bị ở Hải Minh luôn có mức giá thành tốt và ổn định. 
Để biết thêm giá cả hoặc tìm hiểu thêm những sản phẩm đồng hồ đo điện vạn năng khác hãy ghé ngay website của Hải Minh. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline của công ty để được nhân viên hướng dẫn, tư vấn chi tiết hơn nhé.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết luôn mang đến sản phẩm - dịch vụ tốt nhất đến bạn đọc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các sản phẩm khác: 

==> 9 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Đồng Hồ Điện Vạn Năng Kyoritsu?

==> Hướng Dẫn Cách Đo Điện Trở Bằng Đồng Hồ Đo Điện Vạn Năng

==> Tìm hiểu về đồng hồ đo điện vạn năng

Thông tin khác

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng là thiết bị chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu vê đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.
Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị quan trọng cho ngành điện, nghiên cứu hoạt động về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng.
Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị kiểm tra điện chất lượng và chuyên dùng trong các hoạt động nghiên cứu, kiểm tra, sửa chữa về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng để xác định lường điện chính xác và nhanh nhất hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email