Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng là thiết bị chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu vê đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.

Siêu thị Hải Minh - hiện đang nhà phân phối chính thức các thiết bị đồng hồ đo điện vạn năng của hãng Hioki tại Việt Nam. Đưa ra thị trường tiêu dùng các dòng sản phẩm đồng hồ vạn năng Hioki mới nhất, chất lượng nhất. Đây là loại đồng hồ đo điện vạn năng có thiết kế và tính năng mới trên thị trường giúp người sử dụng nhanh chóng nhưng vẫn hoàn toàn yên tâm. 

Với giá thành rẻ, độ bền tốt và sở hữu nhiều ưu điểm, lợi thế, chình vì vậy mà model DT4223 đã và đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể tham khảo các chức năng của model này thông qua bài viết dưới đây và biết đâu đây chính là thiết bị mà bạn đang cân tìm?

 

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki chính hãng 

3 chức năng chính cơ bản của đồng hồ vạn năng DT4223

Đồng hồ đo điện  vạn năng cảnh báo bằng âm thanh và ánh sáng 

Nếu như khi người sử dụng đặt điện áp cao lên đầu vào trong khi đang ở thang đo điện trở, điện dung hoặc kiểm tra thông mạch, kiểm tra diode thì thì màn hình đồng hồ sẽ chuyển màu sang màu đỏ và có hiện tượng nhấp nháy. Và đồng thời thiết bị đo cũng phát ra tiếng bíp cảnh báo ngay lập tức trên chiếc đồng hồ vạn năng.

Đồng hồ đo điện vạn năng có chức năng bảo vệ đầu vào điện áp

Khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Hioki để đo điện áp cao thì cần phải thận trọng. Khi mà lúc này cổng đo của đồng hồ vạn năng đang ở trạng thái trở kháng thấp. Nếu bạn đặt nhầm các thang đo điện trở, điện dụng hoặc việc kiểm tra thông mạch, kiểm tra diode  để đo điện áp cao có thể gây ra hiện tượng chập mạch. Sẽ dẫn đến làm nhảy cầu dao điện làm cúp nguồn hay thậm chí còn gây ra tai nạn về cháy nổ điện do hiện tượng phóng tia lửa điện.
 

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh
Đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ 

Với việc thêm chức năng bảo vệ đầu vào điện áp (duy trì trở kháng cao ở đầu vào) cho các model DT4223 và DT4224 giúp chúng vẫn hoạt động an toàn và tránh được các vấn đề về sự cố và tai nạn nêu trên. Làm cho người sử dụng hoàn toàn an tâm, không phải lo lắng khi nhầm thang đo ở điện áp cao.

==> Xem thêm bài viết khác: Tại sao nên mua đồng hồ đo điện vạn năng tại siêu thị Hải Minh?

Chức năng bảo vệ đầu vào điện áp này được thiết kế để tự động phát hiện xem thực tế thiết bị đang được kết nối với cái gì ở que đo. Nếu là đang đo điện trở thì thiết bị sẽ chuyển sang đầu vào trở kháng thấp để thực hiện việc đo như bình thường. Tiếp sau đó sẽ được chuyển ngược lại vào đầu trở kháng cao nếu như ngắt tiếp xúc với que đo. Đây là tính năng độc đáo và rất hữu ích hiện nay trên thị trường dong ho do dien van nang.

Đồng hồ vặn năng có độ hoạt động mở rộng từ -10°C tới 65°C

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki đã được tăng được khả năng chịu đựng cho phép hoạt động được trong giải nhiệt độ rộng từ -10°C tới 65°C, tốt hơn hẳn so với các model  đồng hồ ra đời trước đó. Đây chính là điểm mạnh của DT4223, giúp người dùng sử dụng đo đạc trong phạm vi rộng và thoải mái hơn.

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thiết bị khoa học kỹ thuật chính hãng, chất lượng với giá tốt hơn so với giá trên thị trường.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, giá cả hay các dịch vụ mà Hải Minh đang cung cấp, bạn có thể tìm hiểu ở website chính thức của chúng tôi. Hoặc để tiết kiệm thời gian, hãy gọi hotline ngay cho nhân viên để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin phía bên dưới: 
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị quan trọng cho ngành điện, nghiên cứu hoạt động về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng.
Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị kiểm tra điện chất lượng và chuyên dùng trong các hoạt động nghiên cứu, kiểm tra, sửa chữa về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng để xác định lường điện chính xác và nhanh nhất hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email