Các thương hiệu đồng hồ đo điện vạn năng nổi tiếng trên thị trường

Đồng hồ đo điện vạn năng chất lượng, mua đồng hồ đo điện vạn năng giá tốt nhất trên toàn quốc. Thiết bị với nhiều ứng dụng hữu ích mang lại sự thuận tiện cho người dùng

Đồng hồ đo điện vạn năng chính là một dụng cụ đo lường điện có rất nhiều chức năng. Các chức năng cơ bản hầu hết là ampe kế, ôm kế và vôn kế. Ngoài ra còn có một số đồng hồ còn có cả những tần số dòng điện, dụng cụ tụ điện, kiểm tra các bóng bán dẫn. Và khi mua sản phẩm này bạn cần xác định rõ nhu cầu đo thực tế của bản thân để lựa chọn loại đồng hồ vạn năng kim hay điện tử cho phù hợp, rồi mới lựa chọn đến hãng sản xuất và quan tâm đến giá thành của sản phẩm.

Trước đây đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ chủ yếu chỉ được sử dụng trong các hộ gia đình, cho sinh viên sử dụng trong khi thực hành hay những kỹ thuật viên sửa chữa điện tử chủ yếu chỉ quan tâm đến nhu cầu đo điện lưới dân dụng, đo thông mạch, kiểm tra hư hỏng linh kiện, mà không cần quan tâm đến độ chính xác quá cao.
Tuy nhiên hiện nay vấn đề cạnh tranh kinh doanh ngày càng khốc liệt nên các đại lý, cơ sở thường có nhiều ưu đãi. Chính vì vậy việc bạn săn được các loại máy giá rẻ cũng dễ dàng hơn.

 

Các thương hiệu đồng hồ đo điện vạn năng nổi tiếng trên thị trường

Các thương hiệu đồng hô đo điện vạn năng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng và nhiều loại đồng hồ vạn năng nên việc lựa chọn cho mình hoặc công ty một chiếc đồng hồ đo điện vạn năng tốt nhất là điều khó khăn. Vậy để cho các bạn dễ tìm hiểu và thuận tiện khi chọn lựa, mình đưa ra một số các hãng đồng hồ vạn năng như sau:

Đồng hồ vạn năng của các hãng Nhật Bản: 

Đồng hồ đa năng có nhu cầu mua nhiều nhất. Bởi độ chính xác tương đối cao, vật liệu bền chắc, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và giá cả phù hợp với đa số người dụng trong nước. Những hãng này có thể đặt nhà máy tại Trung Quốc, Thái Lan … để sản xuất một số model nên giá cả rẻ hơn, nhưng chất lượng sản phẩm thì vẫn có thể hoàn toàn tin tưởng. 

Ngoài việc cung cấp một số tính năng cơ bản của đồng hồ vạn năng thông thường, còn có thêm chức năng: đo True RMS, Mean RMS… Được đánh giá số 1 là Kyoritsu: Đây là hãng chuyên sản xuất thiết bị đo lường điện năng của Nhật Bản. Với sản phẩm hướng tới cho cả kỹ sư lẫn cá nhân thông thường nên khi mua đồng hồ đo điện vạn năng giá cả tốt nhất so với các hãng  khác (do một số model được chuyển sang nước thứ 3 sản xuất nên giá thành giảm). Với giá cả tốt và chất lượng vẫn đạt chuẩn quốc tế, thuận tiện và bền bỉ nên rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế và đặc biệt là ở Việt Nam. Ngoài ra còn 1 vài hãng của Nhật Bản như: Sanwa, Hioki, Kaise 

Đồng hồ vạn năng của Mỹ và Châu âu: 

Không phải nói thì các bạn cũng biết hãng này thì giá cả thường cao nhưng chất lượng thì miễn bàn. Đạt những tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật cao nhất nên chúng có độ chính xác cao, độ bền rất tốt. Khi mua đồng hồ đo điện vạn năng của các hãng này thường được sử dụng nhiều vào các khối ngành đòi hỏi các thông số đạt độ chuẩn xác cao như: phòng thí nghiệm, trạm điện, nhà máy điện … Các hãng tiêu biểu là: Fluke, Tetronix, Extech, Keysight,… 
 

Các thương hiệu đồng hồ đo điện vạn năng nổi tiếng trên thị trường

Đồng hồ vạn năng của Trung Quốc: 

Các dòng đồng hồ đo điện này hầu hết có nguồn gốc xuất xứ và nhà sản xuất Trung Quốc. Giá thành rẻ, đáp ứng một số tính năng cơ bản, nhỏ gọn; nhưng về sai số hơi lớn và độ bền không cao. Một số hãng tiêu biểu như: Gwinstek, Sew, Lutron, Asaki, Twintex

Mua đồng hồ đo điện vạn năng ở đâu giá rẻ? 

Hiện nay việc tìm mua bất kỳ thương hiệu, model đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ nào cũng thuận tiện hơn nhờ siêu thị Hải Minh. Ở đây các sản phẩm đa chủng loại, được cập nhật mới, hiện đại nhất, uy tín chất lượng. Là địa chỉ tin dùng của rất nhiều kỹ sư ngành điện trong cả nước. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều 100% chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất trên toàn quốc. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn mua đồng hồ đo điện vạn năng tốt nhất cho mình nhé! 

Bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1012, một trong các model bán chạy nhất hiện nay: 

 


Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới!
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Với 1 triệu đồng nên  mua đồng hồ đo điện vạn năng nào tốt nhất? 

==> Tìm hiểu về đồng hồ đo điện vạn năng

==> Hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng chỉ thị kim 

Thông tin khác

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng là thiết bị chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu vê đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.
Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị quan trọng cho ngành điện, nghiên cứu hoạt động về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng.
Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị kiểm tra điện chất lượng và chuyên dùng trong các hoạt động nghiên cứu, kiểm tra, sửa chữa về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng để xác định lường điện chính xác và nhanh nhất hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email