6 quy định chung quan trọng  cần biết khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng 

Đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng giá tốt nhất tại Hải Minh, thiết bị siêu bền, hoạt động ổn định. Theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng hiệu quả.

Đồng hồ đo điện vạn năng là thiết bị đo chuyên dùng cho các ngành liên quan đến điện tử, sửa chữa linh kiện. Đây là công cụ quan trọng và không thể thiếu với mục đích dùng để đo lường điện ở nhiều mức độ khác nhau. Vậy trong quá trình sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng bạn đã nắm được hết những quy tắc chung chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

6 quy định chung quan trọng  cần biết khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng 

Đồng hồ đo điện vạn năng là gì?

Đồng hồ đo điện vạn năng là công cụ đo với chức năng đo lường điện ở nhiều cấp độ khác nhau. Những tính năng hoạt động cơ bản của nó thường là ampe kế, vôn kế, và ôm kế. Bên cạnh đó, có vài loại đồng hồ đo điện vạn năng còn được sử dụng trong đo tần số dòng điện, kiểm tra thông số điện dung tụ điện... 

Dong ho do dien van nang chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu về đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại đồng hồ đo điện vạn năng chuyên dùng là đồng hồ đo điện vạn năng điện tử và đồng hồ đo điện vạn năng chỉ thị kim. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng biệt, tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng nên chọn cho mình một loại phù hợp nhất. 

6 quy định chung quan trọng  cần biết khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng 

6 quy định chung khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng

Sau đây là 6 quy định chung khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng chất lượng mà người dùng nào cũng cần phải nắm để có thể sử dụng thiết bị này một cách tốt nhất. Cùng tham khảo dưới đây nhé! 

  • Đặt đồng hồ đúng phương qui định (thẳng đứng, nằm ngang hay xiên góc… được kí hiệu trên mặt đồng hồ), nếu đặt sai sẽ gây sai số.

  • Cắm que đo đúng vị trí: que mầu đen luôn cắm vào cổng COM, que màu màu đỏ cắm vào cổng  (+) hay OUTPUT .v.v. tùy thuộc vào thông số đo.

  • Trước khi tiến hành đo đạc cần xác định đại lượng cần đo để chọn chức năng thang đo phù hợp.

  • Xác định khảng giá trị của đại lượng đo để lựa chọn thang đo phù hợp. Khi chưa biết giá trị của đại lượng cần đo phải để đồng hồ ở thang cao nhất.

  • Khi chuyển thang đo phải ngắt que đo ra khỏi điểm đang đo.

  • Khi không sử dụng đồng hồ, đặt chuyển mạch về vị trí OFF hoặc thang đo điện áp xoay chiều lớn nhất

Trên đây là những chia sẻ đến bạn đọc về những quy định quan trọng khi bạn sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng, để có thể sử dụng tốt nhất thì nhất định phải nắm rõ các quy định này nhé. 

Xem thêm video giới thiệu chi tiết đồng hồ đo điện vạn năng bán chạy nhất hiện nay dưới đây: 

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, giá thành thấp nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang cần mua đồng hồ đo điện vạn năng thì nhanh tay gọi ngay đến số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyotitsu 1009 kiểm tra mạch bán dẫn đơn giản nhất

==> Top 3 đồng hồ vạn năng kyoritsu dự sẽ cháy hàng trong năm nay 

==> Tìm hiểu về đồng hồ đo điện vạn năng

Thông tin khác

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng là thiết bị chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu vê đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.
Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị quan trọng cho ngành điện, nghiên cứu hoạt động về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng.
Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị kiểm tra điện chất lượng và chuyên dùng trong các hoạt động nghiên cứu, kiểm tra, sửa chữa về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng để xác định lường điện chính xác và nhanh nhất hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email