Sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyotitsu 1009 kiểm tra mạch bán dẫn đơn giản nhất 

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu là dòng đồng hồ đo điện vạn năng chất lượng, chính hãng giá tốt nhất trên toàn quốc. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết cách dùng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1009 kiểm tra mạch bán dẫn đơn giản nhất.

Ngày nay đồng hồ đo điện vạn năng được sử dụng trong các lĩnh vực thiết bị điện tử, điện lực, than khoáng sản, viễn thông là thiết bị kiểm soát điện, đo điện không thể thiếu. Đây là thiết bị giúp kiểm tra thông số điện năng cho các thiết bị điện tử, viễn thông đảm bảo tính chính xác, giảm thiểu khả trục trặc, thiết bị này cũng hỗ trợ rất tốt cho lĩnh vực khai thác các khoáng sản.

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều dòng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu. Về cấu tạo thì chúng có khác biệt đôi chút. Tuy nhiên về nguyên lí cũng như cách sử dụng thì về cơ bản là chúng khá giống nhau.

Sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyotitsu 1009 kiểm tra mạch bán dẫn đơn giản nhất 

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu là một trong những thiết bị đo điện hiện đại. Chúng có khả năng đo được hầu hết các thông số của điện năng và cho kết quả vô cùng chính xác.
Ở các bài viết khác chúng tôi đã bật mí cách sử dụng một số thương hiệu đồng hồ vạn năng. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu để kiểm tra tiếp gáp mạch bán dẫn. Đây là một loại máy đo thương hiệu Nhật Bản được rất nhiều người sử dụng và hiệu quả khá tốt.

Tính năng nổi bật của đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1009?

  • Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1009 có thiết kế nhỏ gọn chỉ 260g, thuận lợi cho việc di chuyển

  • Kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn, độ bền cao giá thành hợp lý

  • Màn hình hiển thị 4000 điểm cho kết quả hiển thị rõ ràng, sắc nét

  • Cung cấp tính năng đo tự động bằng tay và tính năng giữ phạm vi

  • Tự động bật tắt nguồn trong khoảng 30 phút để tiết kiệm pin.

  • Đo lường dòng điện lên đến 10A AC và DC.

  • Phạm vi trở kháng cung cấp cảnh báo âm thanh liên tục

  • Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1009 chuyên dùng để đo, kiểm tra thông số điện năng trong các nhà máy, thiết bị điện tử, điện lực, than khoáng sản, viễn thông…
Sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyotitsu 1009 kiểm tra mạch bán dẫn đơn giản nhất 

Sau đây là 3 bước đơn giản để sử dụng đồng hồ vạn năng Kyoritsu kiểm tra mạch bán dẫn P - N:

  • Bạn để đồng hồ vạn năng Kyoritsu ở thang đo điốt/ thông mạch giống như việc kiểm tra thông mạch.

  • Tiếp theo bạn vẫn cắm que đen của đồng hồ vạn năng vào cổng chung COM và que đỏ cắm vào cổng V/Ω.

  • Nếu khi diode được phân cực thuận thì sụt áp  có giá trị <1, thông thường nó nằm trong khoảng 0.6 đối với Si, 0,4 đối với loại Ge. Nếu khi diode được phân cực ngược thì không có sụt áp và có giá trị bằng 1 thì diode đó hoạt động tốt.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng khi sử dụng đồng hồ vạn năng Kyoritsu hiển thị số kiểm tra lớp tiếp giáp thì que đen sẽ lắp bên cực âm của nguồn còn que đỏ lắp bên cực dương của nguồn.
Trên đây chính là cách sử dụng đồng hồ vạn năng Kyoritsu để kiểm tra mạch bán dẫn P-N. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, có thể sẽ phát sinh thêm một số vấn đề khó khăn, nếu có ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với siêu thị Hải Minh để được giải đáp nhanh nhất nhé.
Xem thêm video giới thiệu chi tiết về sản phẩm này dưới đây: 

 

Siêu thị Hải Minh là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thương hiệu đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1009 và tất cả các thương hiệu khác. Sản phẩm chất lượng, uy tín, được kiểm chứng và chứng thực trước khi đưa ra thị trường. Sử dụng đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn, lâu bền và giá thành tốt. Để mua hàng ở đây bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh hoặc đặt hàng qua website, gọi hotline cho nhân viên chúng tôi nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới! 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm bài viết khác: 

==> Những lưu ý quan trọng khi sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu

==> Các thương hiệu đồng hồ đo điện vạn năng nổi tiếng trên thị trường

==> Với 1 triệu đồng nên  mua đồng hồ đo điện vạn năng nào tốt nhất? 

Thông tin khác

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng là thiết bị chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu vê đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.
Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị quan trọng cho ngành điện, nghiên cứu hoạt động về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng.
Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị kiểm tra điện chất lượng và chuyên dùng trong các hoạt động nghiên cứu, kiểm tra, sửa chữa về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng để xác định lường điện chính xác và nhanh nhất hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email