Giá máy sấy thực phẩm gia đình

Chỉ với giá 5.200.000 VNĐ là bạn đã có thể sắm được mẫu máy sấy thực phẩm gia đình model GD 6K1

Chỉ với giá 5.200.000 VNĐ là bạn đã có thể sắm được mẫu máy sấy thực phẩm gia đình model GD 6K1, một khoản đầu tư có thể chấp nhận được giúp bảo quản sấy khô thực phẩm nhanh chóng, sạch mà lại đáp ứng an toàn thực phẩm. Đây là model sáng giá khá được khách hàng lựa chọn tại Siêu thị chính hãng Hải Minh.

 máy sấy khô thực phẩm gia đình GD 6K1

Sấy khô là một trong các biện pháp giúp thực phẩm sử dụng được lâu mà vẫn giữ được mùi vị thơm ngon, giữ được tối đa chất dinh dưỡng. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về mẫu máy sấy khô thực phẩm gia đình GD 6K1, thiết bị chuyên dùng để sấy khô các loại rau củ, hoa quả, các loại hạt, cá hay thịt, dược liệu…

Giá của sản phẩm có quá đắt?

Giá chỉ với 5.200.000 VNĐ là bạn đã có thể mua được một chiếc máy sấy thực phẩm GD 6K1 dùng để sấy khô mọi thứ từ hoa quả đến dược liệu, rau củ hay thịt cá hoặc tôm, hạt…

Mức chi phí bạn bỏ ra để sở hữu máy này không hề đắt, bởi những gì bạn nhận lại được còn gấp đôi đó là sấy được nhiều loại nguyên liệu trong thời gian ngắn nên giúp tiết kiệm thời gian, lượng sản phẩm sấy cũng tăng theo do có thể sấy được bất kỳ trong ngày, chất lượng sản phẩm đảm bảo vẫn giữ được mùi, vị và các thành phần dinh dưỡng. Máy là thiết bị sấy lý tưởng với một mức giá rất hợp lý.

Sản phẩm có công dụng gì? Và ai có thể sử dụng?

Đây là thiết bị sấy các loại rau củ quả, thịt, cá, tôm, dược liệu, các loại hạt…nhanh chóng, tiện lợi thay thế cho phương pháp sấy truyền thống. Bạn có thể sấy chục mẻ nguyên liệu trong một ngày để phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh hay bảo quản các nguyên liệu này kịp thời để dùng trong gia đình.

Sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình hay dùng cho các hộ sản xuất kinh doanh các loại thực phẩm sấy khô quy mô nhỏ, lẻ.

>> Tham khảo thêm: Máy ép plastic a4 giá tốt

Những điểm ưu không thể bỏ qua của thiết bị

  • Sử dụng máy sấy thực phẩm gia đình này có thể sử dụng để sấy nhiều nguyên liệu đa dạng khác nhau rất tiện.

  • Máy hoạt động ổn định và được trang bị thêm chế độ bảo vệ khi xảy ra tình trạng quá nhiệt hoặc quá tải cho người dùng an tâm hơn khi sử dụng thiết bị.

  • Sản phẩm sau khi được sấy đáp ứng về chất lượng vì vẫn giữ được màu sắc tốt nhất, thành phần dinh dưỡng vẫn còn, mùi vị của nguyên liệu vẫn như ban đầu.

  • Sử dụng tiết kiệm được điện năng hơn, máy hoạt động rất êm, không có tiếng ồn hay gây ô nhiễm khi dùng.

  • Kiểu thiết kế khép kín nên máy chống được tình trạng rò nhiệt ra ngoài làm ảnh hưởng.

Tham khảo những đặc điểm của GD 6K1

  • Tủ được làm với vỏ chắc chắn từ thép mạ kẽm, phủ thêm lớp sơn tĩnh màu trắng.

  • Được trang bị nút điều chỉnh lưu lượng cấp gió tươi cũng như thoát ẩm một cách dễ dàng.

  • Tủ có đến 6 khay và được làm từ chất liệu tốt đảm bảo an toàn cho sản phẩm sấy.

  • Công suất hoạt động được trang bị là 1kw với nhiệt sấy được cung cấp là 65 độ C giúp đảm bảo được sấy nhanh hơn và vẫn giữ được thành phần dinh dưỡng, mùi vị của nguyên liệu sấy.

  • Máy sấy đa năng vì có thể sấy được mọi thứ từ rau củ quả đến dược liệu, tinh bột, hạt hay thịt cá…

Với những tổng hợp về giá máy sấy thực phẩm GD 6K1 trên đây đủ để phần nào nắm được những thông tin cần nhất. Nếu vẫn còn những thắc mắc về sản phẩm và cần được tư vấn thêm hãy liên hệ đến hotline dịch vụ, Hải Minh chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn!

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email