Giá máy sấy thực phẩm công nghiệp

So với các loại máy sấy thực phẩm dân dụng chỉ có thể sấy từ vài chục đến trăm Kg nguyên liệu thì dòng máy sấy công nghiệp có thể sấy được gấp đôi, gấp ba lần

So với các loại máy sấy thực phẩm dân dụng chỉ có thể sấy từ vài chục đến trăm Kg nguyên liệu thì dòng máy sấy công nghiệp có thể sấy được gấp đôi, gấp ba lần, đáp ứng yêu cầu cho hoạt động sản xuất của xưởng, nhà máy. Nếu bạn đang tìm hiểu máy sấy công nghiệp hiện có giá bao nhiêu để tham khảo cho dự định mua sản phẩm của mình thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin tổng hợp khá đầy đủ.

Giá máy sấy thực phẩm công nghiệp

Máy sấy công nghiệp khác máy sấy dân dụng ở đâu?

Mục đích chung khi sản xuất cả hai loại máy sấy thực phẩm này đó là đều đáp ứng được nhu cầu sấy khô nhân tạo các loại nguyên liệu từ nông sản đến hải sản, thịt cá, các loại dược liệu, tinh bột…để lưu trữ, bảo quản và cung cấp thực phẩm sấy khô đến người dùng đảm bảo được vệ sinh, chất lượng với hương vị ban đầu vẫn giữ được tốt nhất.

Tuy nhiên, máy sấy công nghiệp khác với máy sấy dành cho dân dụng ở một vài đặc điểm sau:

  • Thể tích, công suất của tủ sấy cao để đáp ứng được lượng nguyên liệu lớn cần sấy.

  • Các khay sấy số lượng gấp đôi hơn từ 16 đến 30 chục khay sấy hoặc hơn.

  • Chi phí cao hơn phù hợp với quy mô sản xuất công nghiệp.

  • Kích thước lớn, cách thức vận hành phức tạp hơn.

Ưu điểm của các loại máy sấy công nghiệp

Máy sấy thực phẩm giá rẻ công nghiệp có những ưu điểm như sau:

  • Giữ màu sắc và hương vị nguyên liệu sấy tốt: Nguyên liệu vẫn còn mùi, vị như nguồn nguyên liệu tươi trước khi sấy.

  • Thời gian cho 1 mẻ sấy ngắn: Trang bị hệ thống hút ẩm, nhiệt độ cao giúp rút nước ra khỏi nguyên liệu sấy nhanh, giữ cho sản phẩm độ thơm ngon như lúc ban đầu.

  • Kích thước lớn: Để phù hợp cho quy mô sấy khô công nghiệp với mỗi mẻ sấy khoảng từ 500Kg đến 1 tấn nguyên liệu.

  • Thiết kế linh hoạt: Hiện tại các mẫu máy được thiết kế khá linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng, đặc trưng từng sản phẩm.

  • Giá thành hợp lý: Giá thành của máy hợp lý nên giúp giảm thiểu được tối đa chi phí giá vốn cho các sản phẩm sấy.

  • Sấy đa dạng các loại thực phẩm: Từ nông sản như rau củ quả đến thủy hải sản, các loại thịt, trà, dược liệu, hoa….

  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Máy sử dụng công nghệ hiện đại giúp giảm thiểu mức điện năng khi sử dụng.

  • Khay sấy: Đa dạng và dễ dàng điều chỉnh hay thay đổi để thuận tiện hơn trog việc vận hành, vệ sinh sau khi sử dụng.

    Giá máy sấy thực phẩm công nghiệp

>> Có thể bạn quan tâm: Máy ép plastic giá rẻ 2018

Giá máy sấy công nghiệp tại Hải Minh

Ngoài máy sấy gia đình thì máy sấy công nghiệp cũng là một trong những sản phẩm mà hiện tại Hải Minh cung cấp phân phối ra thị trường. Giá cả của từng sản phẩm có sự khác nhau tùy theo công suất và dung tích của máy sấy. Chẳng hạn bạn có thể mua được mẫu máy GD 18k6 với giá là 67.500.000 VNĐ hoặc Yamafuji MSD2000 (Sấy nhiệt) là 78.500.000 VNĐ…

Mức giá của máy rơi vào trong tầm giá từ hơn 40 triệu đến >70 triệu đồng, với những ưu điểm và lợi ích mà thiết bị mang lại thì đây là mức giá khá là hợp lý, phù hợp cho việc đầu tư sấy cho với quy mô công nghiệp.

Nếu cần tham khảo chi tiết giá bạn có thể click https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html, sản phẩm khá đa dạng được chúng tôi niêm yết với từng mức giá khác nhau, bạn có thể tìm hiểu từng sản phẩm trước khi chọn mua một mẫu ưng ý về tính năng, giá cả.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về giá máy sấy thực phẩm công nghiệp được Hải Minh chia sẻ để dành cho những ai đang có dự định mua máy tham khảo. Đến với Hải Minh bạn sẽ được mua máy với giá tốt nhất thị trường!

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email