Dòng máy cưa xích chạy điện được dùng nhiều hiện nay

Máy cưa xích chạy điện là dòng máy được vận hành bằng nguồn điện lưới, thích hợp với việc cưa cây trong các nhà xưởng. Do có nhiều tính năng vượt trội nên máy cưa xích chạy điện ngày càng xuất hiện nhiều và được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng hiện nay.
Chúng ta cùng tìm hiểu một số dòng máy cưa xích chạy điện được sử dụng nhiều nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.
 
Dòng máy cưa xích chạy điện được dùng nhiều hiện nay

Dòng máy cưa xích chạy điện Makita UC3041A

Dòng máy này được kế kế chuyên dùng cho việc cưa, xẻ các cây gỗ kích thước lớn. Myas hoạt động với công suất 1800W, lưỡi cưa của máy được gia công tỷ mỉ, độ chắc chắn và độ bền cao giúp cho công việc cưa gỗ trở nên dễ dàng và đem lại hiệu quả cao.

Makita UC3041A là dòng máy cưa xích chạy điện có thiết kế thông minh với kích thước gọn nhẹ, tiện ích khi sử dụng cũng như dễ dàng trong việc bảo quản và sửa chữa. UC3041A được tích hợp công tắc mở/ tắt ngay ở vị trí tay cầm giúp cho việc tắt mở máy trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn chỉ với một thao tác đơn giản.

Máy sử dụng vỏ ngoài bằng nhựa cách điện kép, tay cầm của máy có độ nhám cao, tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn và êm tay khi sử dụng.

 
Dòng máy cưa xích chạy điện Makita UC3041A

Dòng máy cưa xích chạy điện Makita 5012B

Makita 5012B được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên có độ bền và độ an toàn cao. Máy sở hữu động cơ điện 220V với công suất 1300W, đem lại hiệu quả cong việc cao. Máy cưa xích chạy điện Makita 5012B hoạt động ít gây ra tiếng ồn, làm việc ổn định trong thời gian dài và độ an toàn cao.

Máy sử dụng bơm nhớt bằng tay giúp kiểm soát tốt lưu lượng nhớt trong qua trình máy hoạt động, do đó giúp tiết kiệm nhiên liệu. Dây dẫn điện của máy cưa xích được bọc bởi lớp cách điện để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình máy hoạt động.

Dòng máy cưa xích chạy điện FEG EG-881

Ưu điểm của dòng máy này là khả năng vận hành ổn định, được làm bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao cùng với khả năng chống gỉ sét tốt. Bên trên bề mặt của máy FEG EG-881 được phủ một lớp cách điện nên có độ an toàn cao. Lưỡi cưa của máy được gia công tỷ mỉ và khả năng hoạt động mạnh mẽ. Máy có mật độ mắt xích dày giúp tăng hiệu quả công việc.
 
Dòng máy cưa xích chạy điện FEG EG-881
 
Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi về dòng máy cưa xích chạy điện có chất lượng tốt và được bày bán nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu ngân sách của bạn có hạn có thể tham khảo thêm Có 7 triệu nên mua loại máy cưa gỗ loại nào tốt? Hy vọng các bạn đã đưa ra được những lựa chọn thích hợp cho mình về dòng máy cưa xích chạy điện.

Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị máy móc công nghiệp – xây dựng, điện cơ như máy cưa xích, cưa gỗ, máy tời điện, máy phun sơn, máy cắt bê tông, đầm bàn,... Đảm bảo chất lượng tốt, uy tín.

Thông tin khác

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn

Cách vận hành máy quyết định đến hiệu quả công việc, độ bền thiết bị và cả yếu tố an toàn của người vận hành. Dưới đây là Các bước sử dụng máy cưa xích chạy điện đúng chuẩn – cùng tìm hiểu ngay để tránh các trục trặc, tai nạn đáng tiếc nhé!
Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào?

Chất lượng máy là một phần, cách sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng cũng là phần quan trọng giúp chiếc máy cưa cây của bạn bền hơn, đạt được hiệu suất tốt nhất khi làm việc. Kéo dài tuổi thọ cho máy cưa xích như thế nào? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay nhé!
Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Hướng Dẫn Lựa Chọn Dầu Nhớt Cho Máy Cưa Xích Tốt Nhất

Chất lượng của dầu có thể ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động cũng như độ bền của thiết bị nên nhiều khách hàng đã và đang phân vân về việc lựa chọn dầu bôi trơn cho máy cưa xích thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email