Đồng hồ đo thứ tự pha Hioki PD3129 có thay pin được hay không?

Đồng hồ đo thứ tự pha Hioki PD3129 với phương pháp dò áp bằng cảm ứng tĩnh điện giúp kiểm tra thứ tự pha nhanh chóng hơn.

Đồng hồ đo thứ tự pha Hioki PD3129 với phương pháp dò áp bằng cảm ứng tĩnh điện giúp kiểm tra thứ tự pha nhanh chóng hơn. Máy không chỉ giúp dò pha mà còn giúp kiểm tra dây có điện. Máy có thiết kế khá đẹp mắt, cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ cầm cắm khi di chuyển, hộp pin kín có thể thay thế pin đơn giản và cũng tạo độ an toàn.

Tìm hiểu đôi chút về dòng máy đo chỉ thị pha Hioki PD3129

Model Hioki PD3129 là một trong những mẫu đồng hồ đo chỉ thị pha chuyên dụng được sản xuất bởi hãng Hioki danh tiếng, Thương hiệu uy tín chuyên sản xuất những thiết bị kiểm tra điện, giám sát nổi tiếng trên toàn cầu của Nhật Bản.

Không chỉ có vỏ được gắn nam châm để tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng mà với đầu kẹp cảm ứng điện áp phi kim loại giúp người dùng được an toàn hơn khi sử dụng. Kiểu dáng thiết bị được thiết kế khá gọn, nhẹ, cầm nắm cũng chắc tay khi sử dụng.

Thiết bị được đánh giá có độ bền cao, phát hiện thứ tự pha chính xác, là một trong những dòng thiết bị đo kiểm tra điện bán chạy trên thị trường.

Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129 có thể thay thế pin được hay không?

Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129 có thể thay thế pin được hay không?

Dòng máy đo thứ tự pha Hioki PD3129 có phần hộp pin được thiết kế đằng sau máy, kín và hoàn toàn có thể thể thay thế pin được.

Để tạo nguồn cấp cho máy người dùng phải cần cung cấp 2 cục pin AA với điện áp danh định:DC3.0V. Máy sẽ nhấp nháy đèn ON để báo hiệu khi pin đang yếu. Do đó bạn cũng có thể biết được khi nào phải cần thay thế pin. Không chỉ thế nhằm tiết kiệm nguồn pin, thiết bị sẽ tự động ngắt nguồn pin khi không sử dụng sau 15 phút.

Bạn thực hiện thay thế pin như bình thường, mở nắp hộp pin ra và lắp theo chiều âm dương hai cục pin đúng theo quy định của nhà sản xuất. Hãy chú ý khi lắp pin cho máy để tránh sự sai sót.

Ngoài ra để đảm bảo được độ an toàn khi thay pin người dùng tuyệt đối không thực hiện khi:

  • Không thay pin khi đang sử dụng máy cũng như không mở nắp pin ra khi đồng hồ đo chỉ thị pha đang kiểm tra thứ tự pha.

  • Không thay pin khi tay đang ướt cũng như không sử dụng máy với tay nhiễm ẩm để an toàn cho người dùng.

>> Xem thêm: Máy đo độ dày vật liệu giảm giá 30%

Người dùng có thể tham khảo kỹ hơn về những quy định cảnh cáo nguy hiểm của nhà sản xuất với dòng thiết bị này. Để sử dụng máy đảm bảo an toàn người dùng hãy tuân thủ tuyệt đối với những cảnh báo này.

Máy đo thứ tự pha Hioki PD3129

Trên đây là một số thông tin cung cấp hữu ích đến bạn đọc những ai đang và sắp sử dụng máy đo thứ tự pha Hioki PD3129 cũng như một số dòng máy cùng hãng hay khác hãng. Sử dụng máy không chỉ đúng cách mà còn phải an toàn, do đó phải cần tham khảo thêm nhiều thông tin về thiết bị để hiểu rõ hơn. Nếu cần sự tư vấn chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên của Hải Minh hãy gọi ngay đến (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để được giải đáp.

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email