Điểm Nổi Bật Của Máy Giặt Thảm Phun Hút Palada Pd-602A Là Gì?

Máy giặt thảm này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết “Điểm Nổi Bật Của Máy Giặt Thảm Phun Hút Palada Pd-602A Là Gì?” để xem có nên sở hữu chúng hay không nhé!
Tương tự như IPC, Hiclean, Supper Clean thì Palada là một trong số các thương hiệu chuyên cung cấp các dòng máy giặt thảm chất lượng cao được đánh giá tốt nhất hiện nay,
Ngoài khả năng làm sạch sàn nhà, đảm bảo không gian luôn được sạch sẽ thì hãng còn cho ra khá nhiều dòng sản phẩm để người dùng lựa chọn tốt hơn. Và một trong số các sản phẩm mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là PD-602A.
Máy giặt thảm này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết “Điểm Nổi Bật Của Máy Giặt Thảm Phun Hút Palada Pd-602A Là Gì? để xem có nên sở hữu chúng hay không nhé!
Điểm Nổi Bật Của Máy Giặt Thảm Phun Hút Palada Pd-602A Là Gì?
 
Cũng giống như Kungfu Clean, Kumisia hay IPC, Palada là thương hiệu máy vệ sinh hút bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay. Không chỉ giúp người làm làm sạch sàn nhà, đảm bảo không gian sạch sẽ mà hãng này còn cho ra mắt các model giặt thảm hút bụi đa năng mang đến cho người dùng nhiều bất ngờ, trong đó tiêu biểu là model máy giặt thảm phun hút Palada PD-602A.

Thông số kỹ thuật máy giặt thảm Palada-602A

Dòng máy này hoàn toàn phù hợp với việc vệ sinh trong các văn phòng, nhà ở, trung tâm hội nghị, khách sạn...hay trong hội trường. Bởi chúng sở hữu những thông số sau:
- Điện áp: 220V-240V
- Công suất: 2400W
- Sức hút: 250 mbar
- Thùng chứa hóa chất: 11 lít
- Thùng chứa nước: 60 lít
- Bơm phun hóa chất: 6 bar
- Lưu lượng khí: 226 l/s
- Kích thước: 70 x 54 x 99 cm
- Trọng lượng máy: 32.4 kg
Đi kèm theo máy bao gồm đầu hút thảm, ghế, bụi – nước hút khe hay chổi tròn…Nhờ đó mà nó có thể đảm nhiệm được 3 chức năng chính đó là hút bụi nước, giặt thảm, ghế ô tô, sofa…Hoàn toàn phù hợp trong việc vệ sinh tại văn phòng, tiệm rửa xe, khách sạn hay trung tâm hội nghị.

 
Phụ kiện đi kèm của máy giặt thảm phun hút palada

Điểm nổi bật của máy giặt thảm đa năng Palada PD-602A là gì?

Khi nhu cầu tăng cao, nhu cầu sử dụng máy móc ngày càng nhiều kéo theo các thiết bị công nghệ được ra đời. Không giống như các dòng máy hút bụi công nghiệp, PD-602A như một vị cứu tinh cho công việc vệ sinh bởi sự đa năng, kèm theo là khả năng cắt giảm thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí.

1. Hiệu quả vệ sinh, giặt thảm vượt trội

Sử dụng điện áp gia đình 220V tăng sự tiện lợi cho người dùng vì đại đa số hiện nay nguồn điện chúng ta sử dụng là 220V. Công suất hoạt động mạnh mẽ 2400W kết hợp lực hút chân không 250 mbar với khả năng hút mạnh mẽ, hiệu quả.
Đi kèm với máy là phụ kiện đa dạng nhằm giúp cho người dùng có thể đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên mọi bề mặt, chất liệu thảm.
Ngoài ra, bộ phận bơm phun hóa chất 6 bar kết hợp dung tích bình chứa nước 60 lít và và nước tẩy là 11 lít đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.

2. Thiết kế máy thông minh, linh hoạt di chuyển

Về mặt thiết kế, máy cũng được thiết kế khá tối ưu kích thước chỉ 70x54x99 cm cùng với dây điện dài giúp bạn có thể di chuyển trong không gian rộng.
Dễ dàng giặt sạch các tấm thảm dày và nặng tại các không gian có diện tích lớn mà không mất thời gian phải nối dây điện nữa.
Về trọng lượng may giat tham trung bình 32kg nhưng không có nghĩa chúng ta sẽ phải mang vác chúng khi di chuyển mà nó đã được thiết kế 4 bánh xe với khả năng xoay 360 độ, linh hoạt, tiện tích. Chất liệu tạo nên máy là inox với khả năng bền bỉ, không lo bị gỉ set, chịu được sự tác động mạnh từ môi trường.
Máy giặt thảm phun hút sở hữu kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển

3. Tính năng vệ sinh rất đa dạng

Thảm trải sàn hiện nay cũng có khá nhiều loại có thể sử dụng trong nhiều mô hình khác nhau như văn phòng, khách sạn, hội nghị..Nhưng nhìn chung thì máy giặt thảm PD-602A hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu vệ sinh, làm sạch của thiết bị giải quyết triệu để các vấn đề mà phương pháp truyền thống không đảm nhiệm được.

4. Ứng dụng của máy đa năng Palada PD-602A

Tích hợp đa chức năng cũng là một điểm mà chúng ta cần quan tâm đặc biệt là PD-602A lại sở hữu nhiều điểm mạnh về thiết kế.
- Hút bụi khô: hút sạch bụi bẩn trong các ngóc ngách nhà cửa, công xưởng, văn phòng…
- Hút nước thải: có khả năng hút nước thải cực kì tốt nhất là nước trên sàn, café…
- Vệ sinh thảm: Đây là chức năng chính mà chúng ta không thể bỏ qua điều này.
Đặc điểm nổi bật của máy giặt thảm phun hút Palada
Đây chính là một trong số các dòng máy hút bụi giặt thảm đang được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. PD-602A thực sự là một sản phẩm tuyệt vời đảm bảo làm hài lòng người sử dụng.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng máy này có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 hoặc truy cập link: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-hut-giat-tham.html  để tham khảo chi tiết hơn!

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email