Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Kiện Và Nhận Sửa Chữa Máy Xay Giò Chả Uy Tín

Siêu thị Hải Minh không chỉ cung cấp các loại máy xay giò chả uy tín và chất lượng trên toàn quốc còn cung cấp cả các loại phụ kiện chính hãng để thay thế cũng như có cả dịch vụ sửa chữa máy xay giò chả.
Máy xay giò khi sử dụng liên tục trong thời gian dài một số bộ phận đã có dấu hiệu xuống cấp và hư hỏng, lúc này bạn cần phải thay thế phụ kiện mới cho máy. Tuy nhiên, với thời gian mua quá lâu bạn không nhớ đơn cũ mình từng mua nên việc liên hệ với bên bán trước để sửa chữa hoặc mua phụ kiện cũng khó khăn. Hoặc bạn mua máy thông qua trên mạng xã hội nên giờ phải chật vật đi khắp nơi để hỏi mua phụ kiện hoặc sửa chữa. Ngay tại bài viết này, Hướng dẫn sử dụng.com.vn sẽ bật mí cho bạn đơn vị sửa chữa dịch vụ đồng thời cung cấp cả phụ kiện máy xay giò chả uy tín để bạn tham khảo!
 
Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Kiện Và Nhận Sửa Chữa Máy Xay Giò Chả Uy Tín
 

1. Một số phụ kiện phổ biến của máy xay giò chả

Dưới đây là một số phụ kiện máy xay giò được nhiều người tìm mua:

1.1. Lưỡi dao máy xay giò chả

Đây là bộ phận có chức năng xay nhuyễn và quết giò cho đều, mịn. Khi sử dụng liên tục một thời gian dài hoặc không vệ sinh đúng cách, dẫn đến lưỡi dao bị mòn, bị mẻ và cần được thay thế.
Lưỡi dao được làm từ chất liệu inox 301 hoặc thép tôi, được sản xuất với loại lưỡi 2 cánh hoặc loại lưỡi 3 cánh, 4 cánh. Bên cạnh đó, ,mỗi loại máy xay giò chả sẽ có kích thước lưỡi dao khác nhau. Nên khi mua bạn cần phải đưa thông tin máy của mình cho người bạn biết để họ có thể báo giá và tư vấn cho bạn loại lưỡi phù hợp.

1.2. Biến tần máy xay giò chả

Thiết bị có chứng năng biến đổi dòng điện xoay chiều ở tần số này thành dòng điện xoay chiều ở tần số khác. Biến tần có thể điều chỉnh dễ dàng và được áp dụng đối với những máy xay giò chả 5kg (trong 1 mẻ)  trở lên. Với chức năng như vậy, có thể thay đổi và điều chỉnh tốc động cơ 3 pha.
 
Một số phụ kiện phổ biến của máy xay giò chả
 

1.3. Bộ phớt máy xay giò chả

Bộ phớt hay còn gọi là phối có chức năng nối giữa lưỡi dao trong cối của máy xay giò với motor. Khi sử dụng lâu ngày, phớt bị mài mòn và hư hỏng, dẫn đến tình trạng bị nước và thịt bắn ra ngoài hoặc rò rỉ từ phía cối qua vị trí trục của thiết bị, bạn cần phải thay thế phớt mới nếu không về lâu dài sẽ khiến cho motor bị cháy và hỏng.

1.4. Lưỡi đánh ruốc máy xay giò chả

Ngoài chức năng chính là xay nhuyễn các loại thịt tươi sống để làm giò chả, máy xay giò chả còn làm được cả ruốc (chà bông) thông qua lưỡi đánh ruốc. Lưỡi đánh ruốc này có chức năng quay, đánh và xé thịt thành những sợi nhỏ từ đó mẻ ruốc thơm ngon được ra đời. Tương tự như các bộ phận khác, khi sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ bị tình trạng mẻ, mòn nên cần được thay mới.

2. Những lỗi hay gặp ở máy xay giò chả

Ở phần 1, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn một số loại phụ kiện được mua phổ biến, trong phần 2 này Huongdansudung.com.vn đã tổng hợp các lỗi hay gặp để từ đó bạn biết được những lỗi nào cần thay phụ kiện và có thể tự sửa tại nhà hay không.

2.1 Máy xay giò chả công nghiệp không hoạt động

Tình trạng này xảy ra có thể do nguồn điện chưa được kết nối, điện không phù hợp hoặc một số bộ phận như dây điện, cầu chì, phích cắm đã bị hỏng. 
Lúc này bạn cần kiểm tra và đưa ra phương án hiệu quả. Bạn nên kiểm tra và kết nối lại nguồn điện, còn nếu một số bộ phận hư hỏng thì cần thay mới.

 
Máy xay giò chả công nghiệp không hoạt động
 

2.2. Máy xay không còn hiệu quả

Nguyên nhân có thể do lưỡi dao đã bị mẻ và cùn, dẫn đến việc máy không xay được thịt làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Điều bạn cần làm là tìm mua lưỡi cho phù hợp, với lỗi này bạn có thể tự thay tại nhà.
 
Máy xay không còn hiệu quả
 

2.3. Biến tần của máy gặp lỗi trong khi sử dụng

Đây là lỗi hay gặp phải nhất khi sử dụng máy xay giò chả. Biến tần bị hỏng có thể do nguồn điện truyền vào biến tần không được ổn định, hoặc tăng hay giảm đột ngột làm cho bộ phận này của thiết bị bật cơ chế bảo vệ tự động ngắt và dừng xay. Bên cạnh đó, còn có thể do người dùng đã điều chỉnh tốc độ của motor đột ngột làm cho biến tần bị quá tải, bởi vậy máy bị dừng lại.

3. Có nên tự thay phụ kiện hoặc sửa chữa lỗi tại nhà hay không?

Đối với những lỗi lặt vặt như hỏng lưỡi dao, phích cắm… bạn có thể tự mua phụ kiện và sửa chữa tại nhà cho tiết kiệm chi phí. Còn trong trường hợp bạn không biết máy hỏng ở đâu, cần thay phụ kiện gì hoặc không có tí kinh nghiệm sửa chữa nào. Tốt nhất bạn nên mang máy đến địa chỉ uy tín để kỹ thuật kiểm tra rồi sửa chữa.

4. Địa chỉ cung cấp phụ kiện và dịch vụ sửa chữa máy xay giò chả uy tín

Siêu thị Hải Minh không chỉ cung cấp các loại máy xay giò chả uy tín và chất lượng trên toàn quốc còn cung cấp cả các loại phụ kiện chính hãng để thay thế cũng như có cả dịch vụ sửa chữa máy xay giò chả.
 

Về việc bảo hành máy cho khách mua tại Siêu thị Hải Minh là điều đương nhiên, nhưng đối với khách chưa mua mà vẫn sửa chữa hoặc đã mua mà hết thời gian bảo hành, công ty có nhận sửa trực tiếp tại 8 chi nhánh trên toàn quốc (HCM, HN, Cần Thơ, Thanh Hóa, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đắk lắk, Vinh. Bởi vậy nếu bạn có nhu cầu hãy mang hoặc gửi máy trực tiếp đến các chi nhánh của Hải Minh.

Chắc hẳn, sau khi bạn đọc bài viết “Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Kiện Và Nhận Sửa Chữa Máy Xay Giò Chả Uy Tín” đã biết được Siêu thị Hải Minh cũng cung cấp cả phụ kiện và dịch vụ sửa máy rồi đúng không? Nếu bạn có nhu cầu, hãy dành vài phút liên hệ với chuyên viên của công ty Hải Minh để được hỗ trợ và đặt lịch sửa cũng như mua phụ kiện cho phù hợp nhé!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email