Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.

Côn trùng vẫn luôn là nỗi lo của của con người khi chúng là nguy cơ gây bệnh, phá hoại hoa màu của người nông dân,...Đó là lý do đèn bắt muỗi ra đời. Nhờ có sự hỗ trợ của thiết bị, côn trùng dần được loại bỏ khỏi cuộc sống con người. Cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu những mẫu "đèn bắt muỗi tốt nhất 2023" dưới đây để có thêm thông tin và lựa chọn tốt hơn cho mình nhé!

2023 nên mua đèn bắt muỗi, diệt côn trùng nào? 

Đèn diệt côn trùng Navilight NP-2X15W-AL

Giá tham khảo: 2.850.000 đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường)
Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn LED phát ra ánh sáng thu hút côn trùng đến gần, sau đó dùng nhiệt độ đèn để thiêu chết chúng. Với mức công suất 36W, Navilight NP-2X15W-AL hoạt động bền bỉ mà vô cùng tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, tuổi thọ bóng đèn lên tới 8.000 đến 10.000 giờ, giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023
Navilight NP-2X15W-AL rất được ưa chuộng hiện nay 

Với cấu tạo nhỏ gọn cùng thiết kế dây treo tiện lợi, sản phẩm phù hợp sử dụng phòng khách, sân nhà, khu vực sản xuất, bảo quản thực phẩm,... Được làm từ chất liệu nhôm bền bỉ, đèn diệt côn trùng Navilight NP-2X15W-AL có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, phù hợp với cả những môi trường khắc nghiệt

Đèn diệt côn trùng PLUSZAP ZE-127

Giá tham khảo: 3.350.000 đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường)
Có nguồn gốc từ Anh, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền vô cùng hiện đại. Nhờ đó, PLUSZAP ZE-127 không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng, mà đèn bắt muỗi còn vô cùng tối ưu về cách sử dụng.

2 bóng đèn LED được lắp bên trong tấm lưới chắn. Nhờ đó, giúp thành công thu hút côn trùng tới gần để tiêu diệt và đảm bảo an toàn cho người dùng. Với phạm vi hoạt động lên tới 80m2, đèn diệt côn trùng PLUSZAP ZE-127 thích hợp sử dụng tại các địa điểm khác nhau như: văn phòng, hành lang bệnh viện, phòng khám,...

Video giới thiệu chi tiết về model PLUSZAP ZE-127

Hệ thống động cơ được làm từ chất liệu cao cấp, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ và không gây tiếng ồn tới xung quanh. Đặc biệt, với 2 đèn LED ánh sáng tốt, thiết bị có thể được sử dụng để làm đèn chiếu sáng cho khu vực xung quanh.

Đèn diệt côn trùng Win Pest WIN-30W

Giá tham khảo: 2.650.000 đồng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường)
Với phạm vi hoạt động từ 80m2 đến 100m2, thiết bị có thể loại bỏ côn trùng tại nhiều khu vực như: phòng ngủ, phòng khách, nhà kho, hành lang khách sạn,... Ngoài ra, Win Pest WIN-30W trang bị 2 bóng đèn LED tạo ánh sáng liên tục, không vỡ tạo khả năng diệt côn trùng mạnh hơn 40% so với đèn UV thông thường.

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023
Win Pest WIN-30W thiết kế nhỏ gọn giá phải chăng 

Lưới điện nhiệt của sản phẩm lên tới 3750 Volt, thành công tạo ra dòng điện và nhiệt độ để diệt sạch côn trùng tới gần. Khi số lượng xác côn trùng lớn, bạn có thể dễ dàng tháo khay bắt côn trùng để vệ sinh.

Đèn diệt côn trùng Win Pest WIN-30W có kích thước vô cùng nhỏ gọn, không hề chiếm nhiều diện tích. Bạn có thể sử dụng theo cách để bàn hoặc treo tường, vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, nên để xa tầm tay trẻ em để tránh sự cố xảy ra.

Địa chỉ mua bán diệt côn trùng uy tín

Siêu thị Hải Minh - Hệ thống chuyên phân phối các mẫu đèn diệt côn trùng chất lượng, là một lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn. Đến với Hải Minh, bạn không chỉ được cung cấp sản phẩm chất lượng, mà đi kèm dịch vụ sau bán hàng hấp dẫn như giao tận nơi, bảo hành lâu dài, phụ kiện thay thế có bán lẻ, hết thời gian bảo hành nhận sửa chữa dịch vụ với giá cực kỳ ưu đãi cho khách hàng, luôn có chương trình giảm giá lên đến 30% đều được công khai chi tiết trên trang website chính của công ty. 

Luôn khắt khe về chất lượng, Hải Minh luôn kiểm tra sản phẩm trước khi nhập kho và trước khi giao đến tay khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành được thực hiện một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Do đó, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi chọn mua sản phẩm tại Hải Minh.

Hiện nay, sieuthihaiminh.vn đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại lớn dành cho các mẫu đèn diệt côn trùng. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0932 196 898 - 0902 787 139, hoặc bạn có thể ghé cửa hàng gần nhất để mua hàng trực tiếp như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Đà Nẵng, Cần Thơ, Daklak... 

==> Xem thêm:
Top 3 đèn bắt muỗi Đại Sinh tốt giá thành phải chăng
Tư vấn chọn đèn diệt muỗi cho nhà trẻ
Mẹo chọn đèn bắt muỗi? ở đâu bán đèn thu hút muỗi giá rẻ?

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email