Tự chế đèn diệt côn trùng, bắt muỗi hiệu quả Xịn xò

Tự chế đèn diệt côn trùng, bắt muỗi hiệu quả Xịn xò bạn có biết chưa? cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu qua bài chia sẻ này nhé!

Côn trùng nếu không được loại bỏ kịp thời, sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, mùa màng, vật tư,.... Ngoài việc mua các thiết bị diệt côn trùng, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tự chế đèn diệt côn trùng, bắt muỗi tại nhà. Theo dõi bài viết "Tự chế đèn diệt côn trùng, bắt muỗi hiệu quả Xịn xò" để cùng Hải Minh tìm hiểu chi tiết quy trình nhé!

Tự chế đèn diệt côn trùng, bắt muỗi hiệu quả Xịn xò
Tự chế đèn bắt muỗi siêu đơn giản cùng huongdansudung.com.vn

Tự chế đèn diệt côn trùng, đèn bắt muỗi hiệu quả

Vật liệu cần chuẩn bị

Để tự chế đèn bắt muỗi hiệu quả, bạn cần chuẩn bị các vật liệu sau
Một lọ thủy tinh hoặc hộp có nắp
Băng dính hoặc keo dán
Giấy đen hoặc bìa cứng
Kéo
Thiết bị cung cấp nguồn sáng (chẳng hạn như đèn LED hoặc nến)
Tùy chọn: Chất hấp dẫn muỗi (ví dụ: nước đường, nước ép trái cây)

Cách thực hiện

B1. Chuẩn bị bình/nắp: Rửa sạch và lau khô bình thủy tinh hay các hộp trong suốt có nắp. Đảm bảo rằng bạn đã loại bỏ các loại nhãn dán ra khỏi lọ/hộp  để không cản trở muỗi nhìn thấy ánh sáng

B2.Tạo bề mặt thu hút muỗi, côn trùng: Cắt giấy đen hoặc bìa cứng thành dải hoặc hình dạng và dán vào phía trong lọ. Màu tối thu hút muỗi, côn trùng tốt hơn

B3. Tạo ánh sáng: Chèn đèn LED hoặc nến vào giữa lọ. Đảm bảo rằng nguồn sáng ổn định và được cố định an toàn

B4. Thêm chất thu hút muỗi (Tùy chọn): Nếu muốn, bạn có thể nâng cao hiệu quả của đèn diệt côn trùng tự tự chế cách thêm chất thu hút muỗi, côn trùng. Đặt một chút nước đường hoặc nước hoa quả gần nguồn sáng để thu hút muỗi.

B5. Đóng nắp: Đậy nắp lên bình, đảm bảo nó vừa khít. Điều này sẽ ngăn không cho muỗi, côn trùng bay ngược trở lại

B6. Đặt đèn tự chế ở những nơi có nhiều, chẳng hạn như gần cửa sổ, lối vào hoặc khu vực tiếp khách ngoài trời. Hãy bật sáng vào buổi tối hoặc khi muỗi hoạt động mạnh nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của đèn diệt côn trùng tự chế

Ưu điểm: Một trong những lợi ích chính của đèn diệt côn trùng tự chế là tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tạo ra nó bằng cách sử dụng các vật liệu sẵn có với chi phí thấp. Ngoài ra, nó cung cấp một giải pháp thay thế thân thiện với môi trường vì không phụ thuộc vào hóa chất hoặc các chất độc hại.

Nhược điểm: Thiết bị tự chế có thể giúp bẫy muỗi nhưng không thể loại bỏ chúng hoàn toàn. Nó sẽ hoạt động tốt hơn khi tích hợp với các biện pháp khác như loại bỏ nước tù đọng, sử dụng màn chống muỗi,....


Tham khảo thêm video giới thiệu 3 model đèn bắt muỗi bán chạy hiện nay 

Đèn diệt côn trùng - giải pháp hiệu quả dành cho bạn

Đèn diệt côn trùng được thiết kế theo công nghệ tiên tiến nhằm phát huy tối đa hiệu quả thu hút và bẫy muỗi. Chúng thường kết hợp các tính năng như bóng đèn cực tím (UV) hoặc đèn có bước sóng cụ thể để thu hút nhiều muỗi, côn trùng hơn. Ngoài ra, những loại đèn này có thể tích hợp thêm quạt hoặc cơ chế hút giúp tăng cường hơn nữa khả năng đưa côn trùng vào bên trong

Diện tích bao phủ của đèn bắt muỗi, diệt côn trùng luôn tốt hơn các loại đèn tự chế. Nhờ đó, nó có thể loại bỏ muỗi, côn trùng tại những không gian lớn. Đặc biệt, so với đèn tự chế, các thiết bị diệt côn trùng có độ bền tốt, hỗ trợ sử dụng lâu dài.

Tự chế đèn diệt côn trùng là một phương pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả trong quá trình bắt, tiêu diệt muỗi, côn trùng. Với những vật liệu đơn giản và các bước dễ thực hiện, bạn có thể lắp ráp chiếc đèn bẫy muỗi, côn trùng tại nhà. 

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời và nó khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức. Hãy đầu tư một chiếc đèn diệt côn trùng chuyên dụng để nâng cao hiệu quả diệt muỗi, côn trùng xung quanh môi trường sống của bạn!
☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email