Đèn diệt côn trùng có thể dùng để trang trí sân vườn biệt thự không?

Đèn diệt côn trùng có thể dùng để trang trí sân vườn biệt thự không? cùng huongdansudung.com.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé!

Nếu bạn còn chưa biết thì đèn diệt côn trùng hoàn toàn có thể dùng để trang trí cho sân vườn biệt thự. Lý do sẽ được giải thích trong bài viết "Đèn diệt côn trùng có thể dùng để trang trí sân vườn biệt thự không?" bên dưới. Và nếu bạn đang có ý định mua đèn để trang trí cho sân vườn của mình thì đừng bỏ lỡ các model cũng sẽ được giới thiệu qua bài viết này nhé. 

Đèn diệt côn trùng có thể dùng để trang trí sân vườn biệt thự không?
Dùng đèn diệt côn trùng để trang trí sân vườn vừa tiện vừa bảo vệ sức khoẻ 

Lý do nên dùng đèn diệt côn trùng để trang trí sân vườn biệt thự

Thiết kế tinh tế đẹp mắt

Các đèn diệt muỗi hiện nay không những tập trung vào khả năng thu hút và diệt côn trùng mà còn đầu tư và thiết kế, kiểu dáng để có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bạn có thể chọn tông màu mình yêu thích, kiểu thiết kế mềm mại hay cứng cáp, hình dáng trụ tròn hay góc cạnh để phù hợp với không gian của mình.

Vừa diệt côn trùng, vừa chiếu sáng

Thay vì lắp một chiếc đèn chỉ để chiếu sáng thì với đèn diệt muỗi, côn trùng bạn sẽ được tích hợp 2 trong 1. Đèn sẽ vừa làm sáng không gian, soi lối đi, vừa diệt côn trùng gây hại trong không gian vườn nhà bạn.

Lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi

Thiết kế của đèn rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Bạn có thể đặt đèn trên bàn, trên các trụ cột hoặc treo lên đối với các đèn có kèm theo móc.

An toàn và bền bỉ

Đừng quá lo lắng khi treo đèn liên tục trong không gian ngoài trời. Bạn chỉ cần hạn chế ánh nắng trực tiếp và tránh để đèn ngoài mưa thì đèn vẫn đảm bảo an toàn, bền bỉ khi hoạt động ngoài trời. Ánh sáng mà đèn phát ra cũng không gây hại cho sức khỏe của bạn.

Gợi ý các mẫu đèn diệt côn trùng dành cho sân vườn

Đèn bắt muỗi DS-DU12

DS-DU12 được trang bị một bóng đèn 12W, thích hợp cho không gian tối đa 45m2. Đèn diệt côn trùng sử dụng ánh sáng an toàn để thu hút muỗi cùng nhiều côn trùng khác. Sau đó sẽ diệt chúng bằng lưới điện bên trong. Vỏ ngoài của đèn được làm từ nhựa cách điện, tích hợp móc treo tiện lợi. DS-DU12 có thiết kế hình mái vòm, dành cho ai thích sự góc cạnh.

Đèn bắt muỗi DS-DU15

DS-DU15 sử dụng bóng đèn 15W, dành cho không gian tối đa 65m2. Cách thức hoạt động của đèn cũng tương tự mẫu DS-DU12, thu hút côn trùng bằng ánh sáng và tiêu diệt bằng lưới điện. DS-DU15 có thiết kế hình trụ tròn mềm mại, đơn giản và khá tinh tế. Đèn vẫn có lớp vỏ nhựa vừa cách điện cho người dùng, vừa bảo vệ lưới điện bên trong; một móc treo cũng được tích hợp trên thân đèn dành khi bạn cần dùng đến.

Đèn diệt côn trùng có thể dùng để trang trí sân vườn biệt thự không?
DS-DU15 thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn 

Đèn bắt muỗi DS-DU8G

DS-DU8G là một trong những đèn diệt côn trùng cỡ nhỏ có màu trắng, thiết kế bo tròn uốn cong rất tinh tế. Model này vừa thích hợp dùng cho sân vườn, vừa thích hợp cho các không gian tối giản, tinh tế như khách sạn, spa, nhà hàng…

Đèn sử dụng một bóng đèn 8W, kiểu bóng UV-A đạt tiêu chuẩn RoHS, tuổi thọ của đèn đạt 9000 giờ. DS-DU8G diệt muỗi bằng tấm keo dính thay vì dùng lưới điện nên sẽ không phát ra tiếng lách tách, phù hợp với những ai thích một không gian yên tĩnh. DS-DU8G có thể diệt côn trùng hiệu quả trong không gian tối đa 15m2.

Nếu bạn ưng ý 3 mẫu đèn diệt côn trùng dành cho sân vườn kể trên thì có thể mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng giao tận nơi qua hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 của sieuthihaiminh.vn để được hỗ trợ tư vấn báo giá mua hàng nhanh chóng nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm Hải Minh chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín đáng tin cậy dành cho bạn. 

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email