Mẹo hay an toàn diệt muỗi - côn trùng không dùng hoá chất

Mẹo hay an toàn diệt muỗi - côn trùng không dùng hoá chất bạn đã biết chưa? cùng tìm hiểu ngay thông tin chi tiết qua bài chia sẻ dưới đây của sieuthihaiminh.vn nhé.

Vào mùa nắng nóng, mưa nhiều là điều kiện thuận lợi cho muỗi và côn trùng gây hại sinh sôi, kéo theo nhiều dịch bệnh nguy hiểm, nhất là sốt xuất huyết. Để phòng ngừa dịch bệnh cho cả gia đình thì mỗi nhà đều có những trang bị riêng để tiêu diệt muỗi, côn trùng gây hại. Một trong những sản phẩm và cách thức được nhiều người tin dùng nhất là máy bắt muỗi hay đèn diệt côn trùng.

Trong bài viết "Mẹo hay an toàn diệt muỗi - côn trùng không dùng hoá chất" này, mời các bạn cùng Hải Minh tìm hiểu lợi ích và cách chọn mua chiếc đèn bắt muỗi hiệu quả, giá tốt.

Mẹo hay an toàn diệt muỗi - côn trùng không dùng hoá chất

Vì sao bạn nên chọn đèn bắt muỗi, côn trùng?

Có rất nhiều cách để xua đuổi hay tiêu diệt các loại côn trùng có hại, nhất là muỗi, ruồi. Chúng ta có thể dùng các loại máy xông, nhang muỗi hay bình xịt côn trùng. Tuy nhiên, khi dùng những cách này, đôi khi sẽ gây ra mùi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe, sự trong lành của không gian sinh hoạt. Nhất là khi trong nhà có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhạy cảm với mùi hóa chất.

Từ những nhược điểm đó, người dùng thường chọn giải pháp đèn diệt côn trùng để thay thế cho việc dùng hóa chất. Một số lợi ích dưới đây của đèn chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn chọn sản phẩm này:
+ Diệt muỗi hoàn toàn không dùng hóa chất (diệt bằng lưới điện, tấm keo, quạt gió).
+ Không gây tiếng ồn lớn, hiệu quả diệt muỗi cao.
+ Kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp cho nhiều không gian từ gia đình, hàng quán, văn phòng cho đến tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại.
+ Dễ sử dụng, mẫu mã, giá bán đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng trong nhà và kinh doanh.
+ Thiết kế có lưới chắn, tấm chắn an toàn điện trong quá trình hoạt động.
Tất cả những gì người dùng cần làm là chọn mua một chiếc đèn phù hợp, đặt vào không gian cần bắt muỗi, bật nguồn cho đèn. Sau đó, đèn sẽ tự động thu hút và tiêu diệt muỗi cũng như các côn trùng nhỏ có hại khác.

Gợi ý các mẫu đèn bắt muỗi hiệu quả

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-D6

DS-D6 là model đèn bắt muỗi giá rẻ, cỡ nhỏ được sản xuất tại Đài Loan, phù hợp cho không gian tối đa 16m2. Sản phẩm dùng một bóng đèn 6W để thu hút muỗi và tiêu diệt chúng bằng lưới điện DC - 2500V. Thiết kế của DS-D6 cực kỳ nhỏ gọn, có trang bị sẵn móc treo để người dùng có thể để bàn hoặc treo lên cao tùy ý. Ban đêm, đèn có thể vừa bắt muỗi vừa là một chiếc đèn ngủ. Giá bán ra của DS-D6 khoảng 800.000 đồng, bảo hành chính hãng 6 tháng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường).

Mẹo hay an toàn diệt muỗi - côn trùng không dùng hoá chất

Đèn bắt muỗi Navilight NP - 4W

Một sản phẩm đến từ Malaysia có khả năng bắt muỗi hiệu quả trong không gian tối đa 30m2. Đèn dùng một bóng điện công suất 4W để thu hút muỗi. Sau đó tiêu diệt chúng bằng lưới điện. Navilight NP - 4W được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa gọn nhẹ, dễ dàng treo lên cao. Giá bán của đèn khoảng 700.000 đồng kèm theo bảo hành chính hãng 6 tháng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường).

Video chi tiết về sản phẩm 

 

Đèn diệt côn trùng KTP Win Pest, WIN - 30W

Mẫu đèn được sản xuất theo công nghệ của Anh quốc, dùng ánh sáng từ 2 bóng điện 15W để thu hút muỗi, sau đó tiêu diệt muỗi bằng lưới điện. Vỏ ngoài của WIN - 30W được làm từ hợp kim nên rất bền chắc theo thời gian. Đây là loại đèn thích hợp để lắp đặt cố định trên cao tại quán xá, siêu thị, trung tâm thương mại, xưởng sản xuất…Giá bán của WIN - 30W khoảng 2.6 triệu đồng kèm theo bảo hành chính hãng đến 36 tháng (Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường).

Mẹo hay an toàn diệt muỗi - côn trùng không dùng hoá chất
WIN - 30W thiết kế chắc chắn, hiện đại 

Trên đây là một số thông tin hữu ích để người dùng hiểu hơn về lợi ích của đèn diệt muỗi, côn trùng. Thêm vào đó là những gợi ý chọn mua mẫu đèn thích hợp cho nhiều diện tích không gian khác nhau. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc nhu cầu cần được tư vấn mua hàng, người dùng có thể liên hệ sieuthihaiminh.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.
️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email