Tư vấn chọn đèn diệt muỗi cho nhà trẻ

Làm sao để mua đèn diệt muỗi chất lượng và tốt nhất? tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé. Cam kết sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh tại Hải Minh.

Chọn đèn diệt muỗi thế nào để vừa hiệu quả lại vừa an toàn nhất là khi sử dụng trong không gian tập trung nhiều bé nhỏ như các nhà trẻ, trường mẫu giáo. Tuy dễ nhưng lại rất cần được chú trọng vì trẻ em là đối tượng rất dễ bị mẫn cảm, dễ bị nổi mẩn, dị ứng nếu bị muỗi hay côn trùng cắn phải.

Tham khảo ngay bài viết Tư vấn chọn đèn diệt muỗi cho nhà trẻ dưới đây của Hải Minh để có thêm thông tin và lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 

Tham khảo thêm video máy bắt muỗi được ưa chuộng hiện nay 

Chọn đèn diệt muỗi như thế nào an toàn và hiệu quả? 

Ưu tiên độ an toàn

Đối với trẻ nhỏ, bao giờ sự an toàn cũng cần được đặt lên hàng đầu. Đèn diệt muỗi côn trùng có khá nhiều loại, dùng lưới điện, keo dính, quạt gió. Trong đó loại quạt gió hay keo dính thường được khuyên dùng cho nhà trẻ

Lý do đầu tiên là không phát ra tiếng lách tách như lưới điện, không làm ảnh hưởng khi các bé ngủ trưa hay vui chơi. Thứ 2, dù các đèn lưới điện bên ngoài đều có rào chắn để cách điện, tuy nhiên với bàn tay nhỏ và hay tò mò đôi khi trẻ sẽ cho bàn tay vào bên trong. Nếu dùng đèn lưới điện, bạn cần đảm bảo 100% đặt ngoài tầm với của trẻ.

Trong khi đó, đèn quạt hay keo dính lại không phát ra tiếng động, không có điện giật. Tia UV thu hút mũi vào bên trong, sau đó quạt hút hoặc keo dính sẽ tiêu diệt muỗi. Lưu ý là các tia UV hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ em, không gây tác hại kể cả cho mắt. Tấm keo bên trong cũng được kiểm định an toàn trước khi sản xuất. Đây là 2 kiểu đèn đuổi bắt côn trùng rất phù hợp với nhà trẻ, lớp học mầm non, tiểu học.

 

Chọn công suất đèn phù hợp diện tích phòng

Công suất vừa đủ sẽ cùng lúc đảm bảo hiệu quả diệt muỗi vừa tiết kiệm điện năng cho bạn. Nếu không gian sinh hoạt của các bé có diện tích dưới 50m2 thì bạn chọn đèn diệt côn trùng công suất khoảng 20W, trên 50m2 thì ta chọn các đèn có công suất từ 20W trở lên. Kiểu dáng cũng là một phần khá quan trọng, rất nhiều loại đèn có thiết kế bắt mắt, đáng yêu sẽ góp phần giúp bé có thiện cảm và yêu thích lớp học của mình hơn.

Tư vấn chọn đèn diệt muỗi cho nhà trẻ
Đèn diệt muỗi giúp thu hút muỗi hiệu quả bảo vệ sức khỏe các em nhỏ 

Công suất lớn trong không gian nhỏ sẽ tiêu tốn nhiều điện năng; công suất nhỏ trong không gian lớn thì sẽ không đạt hiệu quả. Chung quy là sẽ gây lãng phí. Để hiểu cụ thể từng mức công suất và diện tích thích hợp với nhau nhất, bạn có thể liên hệ Siêu thị Hải Minh để được tư vấn chi tiết hơn.

Thương hiệu

Đèn diệt côn trùng là thiết bị gia dụng hữu ích và giá thành vừa phải nên khá được ưa chuộng, có rất nhiều model, mẫu mã. Một số thương hiệu quen thuộc, dùng bền tốt bạn có thể tham khảo: Đại Sinh (Việt Nam), Daewoo, Navilight, KTP, Pluszap… Xuất xứ các sản phẩm này rất rõ ràng, công suất, kiểu dáng và giá bán đa dạng, nhiều lựa chọn, luôn bảo hành chính hãng tại Việt Nam. Việc chọn lựa các thương hiệu có chỗ đứng vững trên thị trường cũng là bảo chứng cho chất lượng và độ an toàn để bạn yên tâm sử dụng cho các bé.

Hải Minh – địa chỉ bán đèn diệt muỗi côn trùng uy tín

Sieuthihaiminh.vn là hệ thống chuyên phân phối đèn diệt muỗi chất lượng cao với giá bán cạnh tranh hàng đầu thị trường. Hải Minh có 7 chi nhánh tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, nhận giao hàng tận nơi, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí, đầy đủ bảo hành, bảo dưỡng theo chính sách hãng và nhà bán. Cam kết hàng mới 100%.

Gọi ngay Hải Minh hôm nay để sở hữu chiếc đèn vừa bắt muỗi hiệu quả, an toàn cho sức khỏe các bé, vừa tiết kiệm chi phí cho nhà trẻ của bạn.

Thông tin liên hệ: 

(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email