Đánh giá của người dùng về máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Wagner MMC220 là một trong những máy đo độ ẩm gỗ chính xác nhất mà các chuyên gia cũng như người dùng đã thử nghiệm để đo độ ẩm gỗ. Đây là một thiết bị đo độ ẩm có thể đo được độ ẩm trong gỗ nhờ công nghệ IntelliSense ™ của nó mà không gây tổn hại cho bề mặt gỗ và không có sự can thiệp từ độ ẩm bề mặt. Cùng theo dõi những đánh giá mà các chuyên gia và người dùng khi sử dụng máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220 để hiểu rõ và dễ dàng khi lựa chọn sản phẩm nhé!

Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Wagner MMC220 là máy đo độ ẩm gỗ cầm tay lý tưởng để đo độ ẩm cho sàn gỗ và các ứng dụng chế biến gỗ, nhiều loại gỗ mềm và gỗ cứng cũng như các loại gỗ nhiệt đới hiếm.

Đây là một máy đo độ ẩm gỗ chất lượng tốt, thiết kế tiện lợi cho tốc độ và độ chính xác cao. Nó có một kích thước nhỏ gọn, thoải mái và có thể cung cấp chức năng quét nhanh chóng, chính xác của nhiều tấm ván sàn gỗ hoặc các miếng ván sàn gỗ chỉ trong vài giây.

Ưu điểm của máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

  • Một trong những máy đo độ ẩm gỗ cho độ chính xác nhất đã qua kiểm tra, thử nghiệm
  • Công nghệ IntelliSense ™ đảm bảo đo lường mà không có sự can thiệp từ độ ẩm bề mặt
  • Các phép đo dao động từ 5% đến 32% độ ẩm
  • Cung cấp điều chỉnh theo chương trình cho một phạm vi rộng lớn các loài gỗ bao gồm các loài cây nhiệt đới.

Nhược điểm của máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

  • Không có màn hình nền rộng
  • Không có báo thức nghe hoặc hình ảnh

Đánh giá máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220 theo từng hạng mục

  • Đánh giá chung - Điểm tổng thể 4.6 trên 5.0

Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

  • Độ chính xác - 4,6 trên 5,0

Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Đồng hồ đo độ ẩm này cung cấp số liệu đọc chính xác từ 5% đến 17% MC khi so sánh với tiêu chuẩn khô của ASTM D-4442. Độ chính xác giảm xuống trong phạm vi 18% đến 30%.

  • Độ ẩm bề mặt - 5,0 trên 5.0
Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Độ ẩm bề mặt không ảnh hưởng đến số lần đọc của máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

  • Nhiệt độ của máy đo độ ẩm - 5,0 trên 5.0

Nhiệt độ của máy đo có ảnh hưởng rất nhỏ đến việc đọc độ ẩm của máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220.

Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Nhiệt độ của máy thấp 34.8 ° F khi có MC thấp làm tăng chỉ số đọc lên 0.2% khi so sánh với nhiệt độ phòng. Với sự có mặt của MC cao, tỷ lệ đọc tăng 0.8%.
Nhiệt độ cao 110 ° F khi có MC thấp làm tăng đọc 0.3% khi so sánh với nhiệt độ phòng. Với sự có mặt của MC cao, tỷ lệ đọc tăng chỉ 0.1%.

  • Nhiệt độ gỗ - 4,3 trên 5,0
Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Nhiệt độ gỗ có ảnh hưởng nhỏ đến việc đọc của máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220.
Nhiệt độ gỗ thấp 33,6 ° F với sự có mặt của MC thấp đã giảm 0,6% so với đọc nhiệt độ phòng. Với sự có mặt của MC cao, tỷ lệ đọc giảm 1,9%.
Nhiệt độ gỗ cao 110 ° F với sự có mặt của MC thấp cho thấy việc đọc tăng 0,1% so với khi đọc nhiệt độ phòng. Với sự có mặt của MC cao, tỷ lệ đọc tăng 2.1%.

  • Đọc lặp lại - 5.0 trên 5.0


Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220 có thể đo và đọc thông tin lặp lại.

  • Drift - 5.0 trên 5.0


Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Đồng hồ Wagner MMC220 cho thấy không có sự trôi dạt sau 3 giây đọc thông tin.

  • Độ nhiễu cáp - không áp dụng


Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Bởi vì đồng hồ đo này không có pin nên không thể kiểm tra nhiễu cáp.

Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

  • Dễ sử dụng - 3,8 trên 5,0

Chỉ với hai nút bấm để bật / tắt và các thiết lập loài, đồng hồ này rất đơn giản để hoạt động với rất ít tham chiếu đến hướng dẫn cần thiết để bắt đầu. Tài liệu trong sổ tay rõ ràng và dễ hiểu.

  • Chất lượng - 4,3 trong số 5,0

Sản xuất tại Hoa Kỳ. Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220 này không có khả năng bị hỏng hoặc sử dụng lâu và đo độ ẩm gỗ chính xác.

  • Sự tiện lợi - 4,0 trên 5,0

Kích thước nhỏ gọn phù hợp thoải mái trong túi áo khoác và đi kèm với một vỏ bọc mềm bền và có thể nhét vào dây đai. Màn hình lớn, dễ đọc.

  • Tính linh hoạt - 3,0 trong 5

Đây là một đồng hồ đo chế độ đơn (pinless), đó là tiêu chuẩn. Phạm vi mở rộng của máy đo độ ẩm gỗ có trọng lực riêng cho phép người dùng thực hiện nhiều phép đo của hầu hết các gỗ mềm, gỗ cứng, các loài nhiệt đới, cũng như các sản phẩm gỗ laminated, chỉ trong vài giây.

  • Phạm vi - 5,0 trên 5.0

Đọc độ ẩm gỗ từ 5% đến 32%. Dễ dàng và chính xác đo độ ẩm xuống đến 5%.

  • Các tính năng - 3,2 trên 5,0

Đọc chính xác đến 0.1% gần nhất.
Chỉ báo pin yếu.
Công nghệ IntelliSense ™ đo độ ẩm trong gỗ mà không gây nhiễu bề mặt.
Đơn giản, dễ sử dụng 2 nút điều khiển, bao gồm một HOLD chức năng cho phép người sử dụng để đo độ ẩm ở những nơi khó khăn và "đóng băng" đọc bất cứ khi nào hiển thị thông số.

  • Dịch vụ Khách hàng - 5.0 trong số 5.0

Dịch vụ khách hàng có vẻ rất am hiểu và có thể trả lời tất cả các câu hỏi cơ bản, bao gồm chi phí sửa chữa, thời gian sửa chữa, v.v… Đơn vị phân phối và đại diện nhà sản xuất thực hiện trả lời nhanh cả yêu cầu qua email và điện thoại. Hướng dẫn có sẵn trên mạng.
Trên đây là toàn bộ đánh giá mà Siêu thị Hải Minh cập nhật cho khách hàng tìm hiểu. Đánh giá của chúng tôi được dựa trên sự thử nghiệm của các chuyên gia đo ẩm và người dùng thực tế.

Hiện, Siêu thị Hải Minh đang là đơn vị chuyên cung cấp máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220 với chất lượng cao, hàng chính hãng và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Ngay khi có nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua nhanh nhất!
 
>> Xem thêm:
Làm thế nào để tính độ ẩm với máy đo độ ẩm một cách chuẩn xác và nhanh chóng?

Top 5 máy đo độ ẩm gỗ tốt nhất cho bạn chỉ với tầm giá 1.350.000 VNĐ
Máy đo độ ẩm gỗ - Thiết bị đo độ ẩm không thể thiếu cho các thợ mộc!

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email