Top 3 máy đo độ ẩm ngũ cốc chính xác và tiết kiệm thời gian

Hải Minh chuyên cung cấp các loại thiết bị đo độ ẩm ngũ cốc và thấy được rằng 3 loại máy đo độ ẩm ngũ cốc Kett của Nhật được khách hàng đánh giá tốt.

Các hạt ngũ cốc (gạo, lạc, hạt điều…) sau khi được thu hoạch sẽ qua chế biến và đóng gói. Để biết được cách bảo quản phù hợp người ta cần đo độ ẩm. Đặc biệt là vào dịp sắp đến tết Nguyên Đán số lượng tiêu thụ các loại hạt ngũ cốc tăng cao. Do đó, việc sử dụng máy đo độ ẩm là cần thiết. Sau đây, Hải Minh sẽ giới thiệu tới bạn 3 loại máy đo độ ẩm ngũ cốc với độ chính xác cao.

 

 

Top 3 máy đo độ ẩm ngũ cốc tốt


 
Đo độ ẩm cho các loại thực phẩm nói chung và các loại hạt nói riêng là khâu hết sức quan trọng. Thứ nhất điều này biết được độ ẩm của ngũ cốc để bảo quản đúng cách. Thứ hai là an toàn sức khỏe cho người dùng. Hải Minh chuyên cung cấp các loại thiết bị đo độ ẩm ngũ cốc và thấy được rằng 3 loại máy đo độ ẩm ngũ cốc Kett của Nhật được khách hàng đánh giá tốt.

1. Thiết bị đo độ ẩm​ ngũ cốc Kett PM-790 Pro (Mã thay thế PM650)

 
 3 máy đo độ ẩm ngũ cốc chính xác và tiết kiệm thời gian
 
Máy Kett PM-790 Pro với thiết kế nhỏ và trọng lượng nhẹ, tiện dụng do đó phù hợp với các hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ, hay các cửa hàng tạp hóa… Với ưu điểm như vậy nên người dùng dễ dàng để đặt máy ở vị trí trên bàn, dưới đất… để đo.
 
 máy đo độ ẩm ngũ cốc giá tốt
 
Điểm quan trọng nhất của chiếc máy đo độ ẩm​ ngũ cốc Kett PM-790 Pro là khả năng đo chính xác với thời gian nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. Sau khi đo xong bạn nhìn ngay trên màn hình LCD là biết được các giá trị vừa đo, điều này vô cũng tiện lợi. Hơn thế, máy có thể tính được giá trị trung bình hay trọng lượng riêng bạn không cần mất thời gian ngồi bấm và tính. Đặc biệt máy kết nối được với máy in, như vậy bạn có thể làm báo cáo cũng như theo dõi kết quả dễ dàng. Sử dụng chiếc máy Kett PM-790 Pro đa năng có thể dùng được kể cả môi trường từ 00-400 độ C.

2. Máy đo độ ẩm ​ngũ cốc Kett PM-390 (Mã thay thế PM-450)

 
máy đo độ ẩm uy tín
 
Chiếc máy đo độ ẩm ​ngũ cốc Kett PM-390 là dòng máy được cải tiến từ model cũ PM-450, bởi vậy máy có thêm nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu môi trường công việc của bạn phải di chuyển nhiều thì chiếc máy đo độ ẩm này vô cùng thích hợp.
 
may đo độ ẩm chất lượng
 
Máy vừa tầm tay cùng với trọng lượng vừa phải, bạn đem máy đến nơi chứa các hạt ngũ cốc để đo. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã sử dụng được Kett PM-390. Với số lượng các loại hạt nhiều bạn không cần lo lắng phải mất nhiều thời gian, vì chiếc máy có tốc độ đo cực nhanh và đảm bảo kết quả đo chính xác. Máy Kett PM-390 có màn hình LCD lớn, các số liệu được hiện thị rõ ràng chi tiết, việc quan sát dễ dàng. Ngoài ra, máy sẽ tự động tắt khi bạn không dùng nữa, việc này giúp máy tiết kiệm pin.

3. Máy đo độ ẩm ngũ cốc FG511

 
mua máy đo độ ẩm
 
FG511 được ứng dụng trong việc đo độ ẩm của thóc, gạo, lúa mì, lạc… dễ sử dụng và đưa ra kết quả chính xác. Chiếc máy FG511 so với hai máy Kett PM-790 Pro và Kett PM-390 có kích thước nhỏ gọn hơn, và kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt hơn. FG511 có hiệu điều chỉnh nhiệt độ bằng vi xử lý, có thể thấy máy rất thông minh. Điểm nổi bật của FG511 so với các loại cũ là chức năng đo, máy có hai chức năng đo là đo ẩm và đo khô tự động. Màn hình LCD sẽ hiện thị độ ẩm trung bình của hạt ngũ cốc, để bạn biết và theo dõi.
 
Hải Minh đã giới thiệu xong cho bạn ba dòng máy Kett của Nhật Bản, bạn thấy máy nào phù hợp với mình, liên hệ ngay Hải Minh qua số điện thoại: 0962.714.680 (Hà Nội) và 0932.196.898 (HCM) để được tư thêm về dòng máy bạn muốn mua, hoặc bạn muốn tham khảo thêm nhiều dòng máy đo độ ẩm ngũ cốc khác.
 
 
 
 
 

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email