Có nên mua máy sấy nông sản cũ không?

Bên cạnh các dòng máy sấy thực phẩm giá rẻ mới thì dòng máy cũ cũng là một sự lựa chọn của không ít các cơ sở chế biến thực phẩm, nông sản.

Bên cạnh các dòng máy sấy thực phẩm giá rẻ mới thì dòng máy cũ cũng là một sự lựa chọn của không ít các cơ sở chế biến thực phẩm, nông sản. Không phải lúc nào thiết bị cũ cũng đồng nghĩa với việc kém chất lượng, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng người mua phải thực sự tìm hiểu kỹ càng, có sự cân nhắc trước khi quyết định chọn mua thiết bị.

Có nên mua máy sấy nông sản cũ không?

3 lý do để bạn nên mua máy sấy nông sản cũ

Máy sấy thực phẩm là thiết bị được dùng để sấy mọi loại nguyên liệu từ thịt cá, rau củ hay các nông sản khác, dược liệu,… nhanh chóng nhưng vẫn giữ được hương vị, màu sắc ban đầu, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. So với phương pháp sấy truyền thống, phương pháp sấy bằng máy móc hiện đại này giúp người sấy chủ động hơn trong việc bảo quản, không phụ thuộc vào các yếu tố thời tiết, thời gian, tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Trong những năm gần đây, ngoài các cơ sở, doanh nghiệp chế biến nông sản thì các hộ gia đình cũng quan tâm ít nhiều đến loại thiết bị sấy chuyên dụng này để phục vụ cho nhu cầu sấy nông sản khi vào mùa vụ. Bên cạnh bỏ chi phí ra để mua máy mới hoàn toàn thì các dòng máy cũ cũng khá được họ xem xét trước khi mua.
>> Đặc điểm của máy sấy thực phẩm inox
Bạn nên cân nhắc chọn mua máy sấy nông sản cũ với 3 lý do chính sau đây:

  • Khi chi phí đầu tư không cho phép để chọn mua loại máy mới, hoặc muốn tiết kiệm chi phí

  • Chọn mua máy sấy cũ nhưng vẫn còn đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng, hiệu suất phục vụ không quá thấp so với ban đầu, chất lượng hình thức bên ngoài hay các bộ phận máy móc bên trong vẫn hoạt động tốt.

  • Máy chính hãng, chất lượng nguyên liệu sau khi sấy đáp ứng được tiêu chuẩn.

Có nên mua máy sấy nông sản cũ không?

Ngoài ra, khi chọn mua máy sấy thực phẩm cũ bạn nên mua ở những đơn vị cung cấp đáng tin cậy, uy tín, giá cả hợp lý. Phải luôn kiểm tra mọi vấn đề từ kỹ thuật, hình thức đến chất lượng trước khi mua máy, đây là điều quan trọng để giúp máy sau này sử dụng có tốt hay không, không mất chi phí bảo dưỡng quá nhiều cho máy.

3 lý do bạn không nên chọn máy sấy nông sản cũ

Để tránh tình trạng mất tiền mà lại không thể sử dụng máy để đáp ứng nhu cầu sấy khô nông sản hoặc chất lượng sấy quá kém không đạt được tiêu chuẩn bạn nên từ chối mua ngay máy sấy nếu có những lý do như sau:

  • Mua ở những địa chỉ không rõ ràng, hàng trôi nổi trên thị trường, không có đầy đủ thông tin thông số kỹ thuật máy, hiệu máy, nguồn gốc xuất xứ của máy.

  • Hình thức bên ngoài khá xuống cấp, các bộ phận bên trong đã cũ cũng như chất lượng sấy quá kém thì tốt nhất bạn không nên mua nếu không muốn mất thêm tiền.

  • Mức giá quá thấp so với mức giá ban đầu, bởi có thể do chất lượng máy đã quá kém nhưng vỏ ngoài được tân trang lại và bán đi đến hơn gần nửa giá so với ban đầu. Khi gặp vấn đề này bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ hoặc từ chối không mua thiết bị. Bởi với mức giá đó bạn có thể chọn mua một máy mới hoàn toàn tuy tính năng không quá ưu việt nhưng đáp ứng được nhu cầu sấy nông sản của bạn.


Có nên mua máy sấy nông sản cũ thì qua bài viết trên ít nhiều bạn cũng đã có câu trả lời riêng cho mình. Hãy là người mua thông thái để chọn mua thiết bị chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, xứng đáng với chi phí đã bỏ ra để được sở hữu chúng. Nếu bạn cần tư vấn về máy sấy nông sản hoặc sấy các loại nguyên liệu khác vui lòng gọi về (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để Hải Minh hỗ trợ.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email