Cách chọn mua máy thái thịt bò chín chất lượng

Máy thái thịt nói chung hay máy thái thịt bò chín nói riêng là một dụng cụ nhà bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Nó là một vật dụng rất hữu hiệu đặc biệt là tại các quán bún quán phở khi độ đều, bề ngoài của miếng thịt là tiêu chí ban đầu để khách hàng đánh giá về sự ngon mắt của món ăn.
Lựa chọn thiết bị như thế nào để vừa có chất lượng tốt, vừa phù hợp về chi phí. Sau đây, siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu cho các bạn Cách chọn mua máy thái thịt bò chín chất lượng.
 
Cách chọn mua máy thái thịt bò chín chất lượng

Khi lựa chọn máy thái thịt bò chín nên lưu ý một số tiêu chí

Máy thái thịt là thiết bị dựa vào động cơ để giúp cho lưỡi dao quay, kết hợp cùng với lực đẩy để thái các miếng thịt chín thành các lát có độ dày đều nhau.
- Dựa vào nhu cầu sử dụng của quán ăn. Người mua nên căn cứ vào lượng khách hàng cũng như nhu cầu sử dụng máy nhiều hay ít mà lựa chọn những loại máy có công suất phù hợp, tránh gây ra tình trạng lãng phí máy để không sử dụng hay sử dụng quá công suất làm máy nhanh hỏng.
- Khung máy là bộ phận ngoài cùng của máy giúp bảo vệ tất cả các chi tiết bên trong của máy khỏi những tác động bên ngoài như va đập, hạn chế sự tiếp xúc của các chi tiết với không khí có thể gây ra tình trạng han gỉ.
- Lưỡi dao và trục quay
Dao là bộ phận chính của máy thái thịt và chỉ có một lưỡi dao đối với dòng cắt thịt chín. Độ rộng lát cắt của máy sẽ quyết định độ dày của miếng thịt, tùy thuộc vào từng món ăn mà bạn có thể điều chỉnh độ rộng này từ 0-18 mm.
Khi lựa chọn máy thái thịt bò chín nên lưu ý một số tiêu chí
Lưỡi dao có sắc thì miếng thịt được cắt ra mới ngọt và đẹp mắt. Bạn nên chọn những máy có độ sắc của dao cao, cũng như dao phải cứng, không bị gỉ sét và dễ dàng cho quá trình lau chùi vệ sinh.
Trục quay là bộ phận không hề kém quan trọng so với lưỡi dao, đây chính là bộ phận tạo lực, giúp quay các lưỡi dao trên bộ dao và thực hiện thao tác thái thịt.

Model máy thái thịt bò chín chất lượng, giá tốt

- Máy thái thịt Yamafuji MS250ST

MS250ST là dòng máy thái thịt đông lạnh, thịt chín với nguồn điện 220V cùng lưỡi dao cắt có đường kính 250mm. Có khả năng điều chỉnh độ dày lát cắt từ 0 tới 11mm, có thiết kế nhỏ gọn, làm từ hợp kim nhôm không gỉ. Nút công tắc được bọc lớp nhựa bên ngoài giúp chống nước. Sử dụng đơn giản, dễ lau chùi vệ sinh.
Thông số kỹ thuật
  • Điện áp: 220V - 240V - 50/60Hz
  • Độ dày cắt: 0-11mm
  • Đường kính lưỡi cắt: 250 mm
  • Trọng lượng: 14.3 kg
  • Kích thước: 520 x 400 x 390 mm
Máy thái thịt Yamafuji MS250ST

- Máy thái thịt đông lạnh ES300 (Giá tham khảo 7.800.000 VNĐ)

ES300 là dòng máy thái thịt bò chín, đông lạnh với công suất thái lên tới 250W đem lại khả năng thái nhanh chóng. Độ dày lát cắt có thể điều chỉnh theo kích thước từ 0,5 tới 15mm, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Có thể thái được khối thịt nặng tới 3kg với tốc độ nhanh, cho năng suất lên tới 30kg/ngày. Máy có thiết kế chắc chắn, sử dụng đơn giản, vệ sinh dễ dàng.

>>> Video Test máy thái thịt ES300 chất lượng

Thông số kỹ thuật
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 250W
  • Trọng lượng: 24.1 Kg
  • Đặc điểm lưỡi dao: Mâm xoay, điều chỉnh lát cắt
  • Kích thước lưỡi dao: 12 inch = 300 mm
  • Độ dày lát cắt: 0.5 – 15 mm
  • Kích thước máy: 620 x 520 x 470 mm

- Máy thái thịt lát AF220AEX

AF220AEX là dòng máy cắt thịt đạt tiêu chuẩn 5 sao xuất xứ từ Italia chất lượng cao với khả năng thái được các loại thịt chín, thịt đông lạnh. Máy được làm từ nhôm anodized có thể chống oxi hoá cao, đem lại độ bền bỉ cho sản phẩm.

Với động cơ làm mát bằng gió đẳng cấp giúp tản nhiệt nhanh khi sử dụng máy trong thời gian dài, trục lưỡi được thiết kế giắn trên ổ bi đôi chắc chắn. Một sản phẩm khá hoàn hoản mà bạn không nên bỏ qua.
Thông số kỹ thuật
- Đường kính lưỡi cắt: 22cm
- Khả năng cắt: 190x160mm
- Công suất: 0,140kW (0,20HP)
- Điện áp 220V/50Hz/1P
- Kích thước đóng gói: 41x49x44cm
- Trọng lượng máy: 15kg
Máy thái thịt lát AF220AEX
Khi quyết định mua bất kỳ một loại máy nào, bạn nên tìm hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật cũng như xem thiết kế của máy có phù hợp để đặt ở quán hay không. Tại siêu thị Hải Minh, chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng máy thái thịt với chất lượng và giá cả hợp lý.

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết lựa chọn loại nào có thể tham khảo thêm Tư vấn lựa chọn máy thái thịt tốt nhất cho bạn tại đây.

Hải Minh luôn đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín cùng dịch vụ tốt nhất. Những máy móc được lựa chọn nhiều nhất có thể kể tới như: máy cắt thịt, xay thịt, máy in date, máy chấm công, máy in bill, máy hút ẩm, máy đếm tiền,....

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email