Cách chọn mua máy in mã vạch phù hợp nhất cho cửa hàng

Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về cách chọn mua máy in mã vạch phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy in mã vạch ( tem nhãn ) với chủng loại đa dạng, mẫu mã phong phú. Bài viết này siêu thị điện máy Hải Minh sẽ cung cấp thông tin và giúp bạn hiểu hơn về cách chọn mua máy in mã vạch phù hợp nhất cho cửa hàng
của bạn.

 
Cách chọn mua máy in mã vạch
Cách chọn mua máy in mã vạch
Với một chiếc máy in mã vạch bạn sẽ in ra được các nhãn để gắn vào sản phẩm bao gồm thông tin về giá cả, khuyến mãi, giảm giá...tạo tính chuyên nghiệp trong quy trình thanh toán trong cửa hàng, việc thanh toán của bạn sẽ trở nên vô cùng dễ dàng, gọn nhẹ và tiết kiệm thời gian.
Trước khi mua mãy in tem nhãn, bạn nên hỏi người bán cung cấp cho bạn bản Brochure ( quyển sách cầm tay tóm tắt thông tin sản phẩm ) để có tcái nhìn tổng quan về đặc tính kỹ thuật của loại máy đó. Hải Minh sẽ cung cấp cho bạn những thông số kỹ thuật nền tảng để bạn có thể căn cứ lựa chọn loại máy thích hợp.
1. Thông số kỹ thuật
Độ phân giải đầu in
 
Mã vạch in trên giấy decal đòi hỏi phải có độ rõ nét để máy quét mã vạch có thàng dễ dàng đọc được. Ký hiệu mã vạch là tập hợp của nhiều thanh ( vạch ) có độ rộng khác nhau. Do vậy, khi mua máy in mã vạch, dù là chuyển hay cảm nhiệt thì bạn nên chú ý tới độ phân giải ( độ đậm và mịn của nét in ) của máy in.

Chiều rộng in tối đa
Đây là thông số thể hiện chiều dài được in ra trên mỗi giây ( ips ). Tùy vào mục đích bạn muốn dùng loại giấy in có bề rộng tối đa bao nhiêu. Các máy in trung bình có MPW = 104mm đi với khổ giấy 110mm.
 
Bộ nhớ dữ liệu
Trong máy in nhãn có 2 loại bộ nhớ là bộ nhớ hệ thống và bộ nhớ dữ liệu. Khi bạn cần in nhãn với số lượng nhiều hoặc khi bạn cần in nhãn với nhiều đồ hoạ thì máy in cần phải có bộ nhớ dữ liệu đủ lớn để có thể chứa được tất cả dữ liệu đó. Một máy in nhãn nên có tối thiểu từ 2MB – 4MB SDRAM để đáp ứng tốt nhu cầu in ấn mức trung bình.

Xem thêm: Những lưu ý bạn cần biết trước khi mua máy in bill

Vật liệu in
Ngoài giấy là vật liệu in chính, các máy in nhãn còn có thể in được lên 1 số vật liệu in khác như giấy nhựa tổng hợp (loại giấy dai), giấy bạc, giấy nhôm, các loại film, da mỏng…

2. Tính năng nổi trội
Có thể chia làm 3 loại cơ bản:
Máy in mã vạch để bàn : là loại máy nhỏ gọn, chiều dài cuộn giấy thường là 50m, có độ phân giải và tốc độ in nhỏ nhất.
Máy in mã vạch công nghệ nhẹ :là những máy in hơi to, có nắp phủ (cover) làm bằng nhựa plastic nên khối lượng trung bình.
Máy in mã vạch công nghiệp nặng: là những máy in to hơn, khung sườn chắc chắn, có cấu tạo bằng thép .
 
3. Một số loại máy in mã vạch phổ biến hiện nay
Máy in mã vạch Godex G500
Máy in mã vạch Godex G500  hay còn được gọi là máy in tem nhãn Godex G500 là dòng máy in sử dụng ruy băng 100M; kết nối USB. 

 
Máy in mã vạch Godex G500
Máy in mã vạch Godex G500
 
Máy in mã vạch TSC TTP-244 Plus
Máy in mã vạch TSC TTP-244 Plus là dòng máy in mã vạch được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay được  sản phẩm trên công nghệ  tiên tiến với bộ xử lý mạnh mẽ, bộ nhớ tốt, các font chữ có thể mở rộng, và ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới được sử dụng nhiều trong  cửa hàng quần áo, cửa hàng thời trang…
 
Máy in mã vạch TSC TTP-244 Plus
Máy in mã vạch TSC TTP-244 Plus
 
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết dùng loại máy nào phù hợp cho cửa hàng của bạn, đừng ngần ngại liên hệ với bộ phận tư vấn khách hàng của Hải Minh nhé! Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
 

Có thể bạn quan tâm: Máy đọc mã vạch giá rẻ

Thông tin khác

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch là bài viết giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về máy in mã vạch, về hướng dẫn sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất!
Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Cửa hàng sách thì nên mua máy in mã vạch nào ?

Chắc chắn nhiều cửa hàng sách hiện giờ cũng không biết lựa chọn máy in mã vạch như thế nào? Vừa cho hiệu quả sử dụng cao vừa phù hợp với cửa hàng của mình.
Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Những câu hỏi thường gặp về máy in mã vạch

Máy in mã vạch cũng có rất nhiều câu hỏi dành cho chúng, chúng là một trong những thiết bị quan trọng giúp cho việc in mã trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cùng tham khoả bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về máy nhé!
Cách sử dụng máy in mã vạch

Cách sử dụng máy in mã vạch

Máy in mã vạch hiện nay đuộc sử dụng rất nhiều và còn rất nhiều người chưa biết cách sử dụng máy in mã vạch một cách tốt nhất, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Máy in tem mã vạch loại nào tốt

Máy in tem mã vạch loại nào tốt

Máy in mã vạch là phụ kiện không thể thiếu giúp cho người dùng in mã vạch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy được sử dụng với nhiều trường hợp khác nhau như sản xuất, bán lẻ, kho vận, y tế, giáo dục,...
Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Báo giá máy in mã vạch antech và Argox

Máy in mã vạch giúp cho việc in thuận tiện và nhanh chóng hơn, vì vậy máy in mã được rất nhiều người sử dụng. Dưới đây là bài báo giá một số sản phẩm của máy in mã vạch chất lượng mang lại nhiều hiệu quả cho người dùng, cùng tham khảo nhé!
Tại sao bạn cần một máy in mã vạch

Tại sao bạn cần một máy in mã vạch

Một trong những câu hỏi đầu tiên là tại sao bạn cần một máy in mã vạch? Bất kỳ tổ chức nào cũng có tài sản dưới dạng thiết bị, công cụ, máy tính, v.v ... Đây là những mục cần thiết để vận hành doanh nghiệp và đến lượt họ hoàn thành công việc.
Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An

Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An

Trước khi quyết định mua máy in mã vạch thì bạn nên tìm hiểu về thương hiệu và đơn vị cung cấp sản phẩm để mua được sản phẩm chất lượng, bền bỉ nhất. Cùng tham khảo bài viết Cung cấp máy in mã vạch chính hãng ở Nghệ An để biết thêm thông tin hữu ích nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email