Bí quyết sấy hoa quả ngon với máy sấy thực phẩm 10 khay 1200W

Máy sấy thực phẩm giá rẻ chính là bí quyết giúp rút ngắn thời gian sấy và vẫn giữ độ ngon, hương, vị của hoa quả ấy. Hôm nay Hải Minh sẽ chia sẻ cùng quý khách model 10 khay 1200W để bạn tham khảo.

Hoa quả sấy luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng bởi dễ ăn, có độ ngon, chất dinh dưỡng vẫn còn lưu lại dù đã qua quá trình sấy. Việc sấy nhân tạo không mất quá nhiều thời gian như khi dùng phương pháp truyền thống khác, một mẻ sấy hoa quả chỉ có mất khoảng 2-3 tiếng đồng hồ là hoàn tất. Và máy sấy thực phẩm giá rẻ chính là bí quyết giúp rút ngắn thời gian sấy và vẫn giữ độ ngon, hương, vị của hoa quả ấy. Hôm nay Hải Minh sẽ chia sẻ cùng quý khách model 10 khay 1200W để bạn tham khảo.

Bí quyết sấy hoa quả ngon với máy sấy thực phẩm 10 khay 1200W

Bí quyết sấy hoa quả ngon với máy sấy thực phẩm

Máy sấy thực phẩm giúp quá trình sấy trở nên đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng khi sấy và kiểm soát tốt được chất lượng sấy của hoa quả hoặc các nguyên liệu cần sấy khác. Quá trình sấy hoàn toàn tự động nên không cần người dùng tác động đến, thế nhưng để có mẻ sấy hoa quả ngon và đẹp thì người dùng  phải “giắt túi” cho mình những bí quyết nhỏ như sau:

  • Lựa chọn các loại hoa quả sấy chín đều, không bị mềm hay chảy nước hoặc dập, chất lượng phải tốt nhất.

  • Sơ chế, rửa sạch và tiến hành thái lát, lưu ý các miếng hoa quả nên thái đều nhau, mỏng thì quá trình sấy nhanh và đều nhau hơn. Tuy nhiên cũng nên lưu ý không cắt quá mỏng làm giảm năng suất tủ sấy hoặc cắt quá dày dẫn đến tình trạng hoa quả sấy “bị đổ mồ hôi” ảnh hưởng đến chất lượng. Nên chần qua nước nóng trước khi tiến hành sấy.

>> Chi tiết về máy sấy thực phẩm: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

  • Sắp xếp hoa quả ở khay sấy hợp lý, chú ý không nên xếp quá dày đặc, nên sắp xếp các khay sấy với khối lượng trong khoảng 5  đến 8kg/m2 là phù hợp nhất.

  • Nên để ở chế độ sấy ôn hòa, nhiệt độ sấy không quá khoảng 80 độ C đến 90 độ C, điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại nguyên liệu.

  • Điều chỉnh tốc độ lưu thông độ ẩm không khí phù hợp, ngoài ra cũng cần chú ý đến tốc độ lưu thông của không khí, điều này cũng khá quan trọng và ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng của hoa quả sấy.

    Bí quyết sấy hoa quả ngon với máy sấy thực phẩm 10 khay 1200W

Tủ sấy thực phẩm 10 khay 1200W có gì đặc biệt?

Dòng máy sấy thực phẩm 10 khay 1200W cũng rất phù hợp để sấy những mẻ hoa quả ngon, so với các thiết bị cùng loại, đây là mẫu sản phẩm có khá nhiều tính năng ưu việt đáp ứng nhu cầu sấy của người dùng. Và dưới đây là những lý do mà bạn nên sử dụng máy để sấy hoa quả hoặc các loại nguyên vật liệu khác:

  • Sản phẩm đạt chứng chỉ CE/EMC/LVD/ROHS nên đảm bảo được chất lượng.

  • Kích thước tủ sấy nhỏ gọn chỉ với 520*420*380mm, trọng lượng cũng khá nhẹ chỉ với 20Kg nên cũng không tốn quá nhiều sức để di chuyển thiết bị khi cần thiết.

  • Thiết kế khép kín và cách nhiệt tốt, giúp nhiệt không bị rò rỉ ra bên ngoài, đảm bảo được quy trình sấy với thời gian nhanh chóng hơn.

  • Công nghệ sấy mới giúp sấy nhanh mà vẫn giữ được chất lượng, hiệu suất sử dụng cao, đáp ứng nhu cầu sản xuất, tiết kiệm năng lượng khi vận hành giúp giảm chi phí điện năng.

  • Có thể tùy chỉnh nhiệt độ trong khoảng 35-680C nên cho chất lượng sấy đồng đều và phù hợp cho từng loại hoa quả cần sấy.

  • Thiết bị có cấu tạo không quá phức tạp nên việc vận hành cũng đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng tốt được thiết bị.

>> Máy cắt plasma cơ tốt nhất

Trên đây là những chia sẻ của Hải Minh về bí quyết sấy hoa quả ngon với máy sấy thực phẩm cũng như các thông tin về model máy sấy 10 khay 1200W để bạn tham khảo. Có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ qua (028) 3510 6176 hoặc 0902.787.139 - 0932.196.898.

>> Hải Minh bán máy sấy hoa quả dẻo tốt nhất hiện nay

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email