Bí quyết chọn mua máy sấy thực phẩm đúng nhu cầu

Sự đa dạng về của các dòng máy sấy thực phẩm giá rẻ cùng việc thiếu kinh nghiệm về máy móc khiến bạn bối rối trong việc chọn lựa.

Sự đa dạng về của các dòng máy sấy thực phẩm giá rẻ cùng việc thiếu kinh nghiệm về máy móc khiến bạn bối rối trong việc chọn lựa. Tuy nhiên với những tiêu chí mà Hải Minh đã tổng hợp giúp bạn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn vững tâm hơn để lựa chọn máy đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng đảm bảo được chất lượng.

Bí quyết chọn mua máy sấy thực phẩm đúng nhu cầu

Kinh nghiệm mua máy sấy thực phẩm đúng nhu cầu

Nên xác định mục đích sử dụng

Tại sao nên xác định mục đích sử dụng tủ sấy thực phẩm khi bạn đã biết mình dùng mua máy về sấy. Đây là bước quan trọng giúp bạn xác định và mua máy đúng với nhu cầu từ kích thước,công suất đến khối lượng sấy.

Do đó, khi đưa ra những câu hỏi và tự trả lời bạn sẽ chủ động và có sự hiểu biết hơn khi mua hàng, vừa mua đúng sản phẩm, đúng nhu cầu:

  • Xác định các nguyên liệu cần sấy là gì?

  • Bạn cần sấy bao nhiêu Kg/mẻ sấy để đáp ứng được năng suất.

  • Mục đích sử dụng chỉ phục vụ cho gia đình hay dùng sản phẩm để kinh doanh?

  • Nên mua máy với thể tích là bao nhiêu? Công suất? Chất liệu của máy? Nhà sản xuất?

> > Xem ngay: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html

Lựa chọn khay sấy

Bởi sử dụng để sấy thực phẩm hay nông sản hoặc dược liệu nên chất liệu khay sấy của máy điều đầu tiên phải đáp ứng được đó chính là đảm bảo tiêu chí an toàn cho sức khỏe rồi mới đến có chịu nhiệt và đảm bảo vệ sinh hay không, dễ dàng lau chùi hay không. Khay làm từ chất liệu Inox luôn nằm trong sự lựa chọn thứ 1.
Sau đó, bạn tiếp tục xem xét đến các yếu tố khác như khoảng cách giữa các khay phải thực sự phù hợp để đảm bảo được nguồn nhiệt sẽ được rải đều ở tất cả các vị trí. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn số lượng khay sấy. Cuối cùng là nên chọn khay đục lỗ hoặc lưới để giúp thông thoáng hơn khi sấy.

Quan tâm đến thế tích của máy sấy

Nên chọn máy sấy thực phẩm có khối lượng cùng thể tích tương đương với nhu cầu bạn đang cần để đáp ứng đủ năng suất bạn cần sấy cũng như dễ dàng trong việc di chuyển hay lắp đặt máy.

>> Xem thêm: Máy cắt plasma cơ chính hãng

Công suất tiêu thụ của máy

Công suất tiêu thụ điện năng phụ thuộc vào thể tích,kiểu dáng thiết kế, độ cách nhiệt hoặc cài đặt nhiệt độ. Do đó, để tránh lãng phí, máy chạy với công suất tối ưu nhất thì bạn nên chọn thể tích máy sấy phù hợp. Nếu vấn đề này bạn khó trả lời hãy nhờ đến sự tư vấn từ người bán hàng họ sẽ hỗ trợ để bạn có thể mua được máy với công suất tiêu thụ hợp lý.

Tích hợp tính năng có thể điều chỉnh cài đặt

Bạn nên lựa chọn máy được tích hợp thêm tính năng có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm, hẹn thời gian sấy theo đúng ý muốn. Cũng như máy có trang bị màn hình hiển thị các thông số để kiểm soát được mọi yếu tố từ nhiệt độ, thời gian, độ ẩm,... để thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng tốt nhất.

Bí quyết chọn mua máy sấy thực phẩm đúng nhu cầu

Nhiệt độ máy sấy

Mỗi mẫu máy sấy sẽ có một phạm vi nhiệt độ riêng. Do đó khi mua máy bạn cũng cần lưu ý đến điều này. Thông thường máy sẽ ghi thông tin nhiệt độ trên máy bạn có thể quan sát để nắm được. Chọn đúng dải nhiệt độ phù hợp với các loại nguyên liệu cần sấy.

Nên chọn kiểu máy thiết kế tầng

Đây là cách để bạn giải quyết được hai vấn đề chính, đó chính là sấy được nhiều nguyên liệu hơn và chất lượng sấy sẽ có sự đồng đều. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của sản phẩm sau khi sấy, nên chọn máy có thể giữ được 80% màu sắc ban đầu của nguyên liệu trước khi sấy.

Nếu bạn có dự định mua máy sấy thực phẩm thì những tiêu chí trên sẽ giúp sở hữu mẫu máy ưng ý nhất, sử dụng mang lại hiệu quả cao. Cần tư vấn và báo giá xin liên hệ đến (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email