Bảng giá tủ sấy thực phẩm mới nhất năm 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, siêu thị Hải Minh giới thiệu một số mẫu máy sấy thực phẩm giá rẻ mới nhất năm 2019 cũng như cập nhật về giá để có thể tham khảo.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, siêu thị Hải Minh giới thiệu một số mẫu máy sấy thực phẩm giá rẻ mới nhất năm 2019 cũng như cập nhật về giá để có thể tham khảo. Cụ thể đó là những mẫu máy nào? Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Bảng giá tủ sấy thực phẩm mới nhất năm 2019

Tủ sấy thực phẩm mới nhất năm 2019

1. Máy sấy 8 khay inox TP-08

Máy sấy thực phẩm 8 khay inox TP-08 là một trong mẫu máy sấy mới được Hải Minh nhập về để phục vụ cho khách hàng. Dòng máy với 8 khay sấy full Inox hoàn toàn cũng nằm trong top các mẫu máy sấy dân dụng tiêu biểu.

Máy có kích thước khá là nhỏ gọn và được trang bị 04 bánh xe nên rất tiện lợi khi di chuyển. Không chỉ vậy với kiểu thiết kế lồng sấy dạng trục và khay sấy khá kín đáo tạo nên điểm khác biệt so với các mẫu còn lại.

TP-08 sấy tốt được các loại từ hải sản, thịt cá đến dược liệu,… nên có ứng dụng rộng rãi tại các cơ sản xuất hoặc hộ gia đình. Chất lượng sấy đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chí và với giá cả phải chăng, hiệu suất cao, dễ vận hành, đảm bảo đạt chuẩn an toàn nên đây sẽ là sự lựa chọn ưu việt. Gọi về Hải Minh để được báo giá máy sấy thực phẩm cụ thể sản phẩm.

2. Máy sấy 10 khay inox TP-10

Máy sấy 10 khay inox TP-10 được các khách hàng đã qua sử dụng đánh giá máy hoạt động ổn định, thao tác vận hành đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sấy, hiệu suất sấy lại vừa tầm, đáp ứng được nhu cầu sấy cho các cơ sở chế biến quy mô vừa, nhỏ.

Như các dòng thiết bị sấy thực phẩm khác, model này khá đa năng khi có thể sấy tốt được các loại sản phẩm từ nông sản, hải sản, dược liệu, thịt cá giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng, hình thức đẹp và hương vị không mất đi.

Bạn có thể đặt mua dòng máy này tại siêu thị chính hãng Hải Minh với mức giá rất ưu đãi 14.700.000 VNĐ. Cần sấy chất lượng và sản lượng sấy ổn định vậy còn chần chờ gì mà không đặt mua sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu sản xuất.

3. Máy sấy inox 9AD1

Máy sấy thực phẩm inox 9AD1 cũng nằm trong top sản phẩm bán chạy và cũng mới được Hải Minh nhập về trong thời gian gần đây. Dòng máy này được làm full inox hoàn toàn nên vừa có thể đảm bảo được độ bền khi sử dụng lại vừa an toàn khi vận hành, dễ vệ sinh sau khi sấy xong sản phẩm.

Bảng giá tủ sấy thực phẩm mới nhất năm 2019

Máy tuy chỉ có 9 khay sấy nhưng đáp ứng đủ lượng nguyên liệu cần sấy cho các cơ sở sản xuất, chế biến hải sản, nông sản quy mô vừa và nhỏ. Chất lượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi máy sấy nhanh nên giữ được hàm lượng giá trị dinh dưỡng bên trong, hương và vị cũng không bị mất đi quá nhiều, giúp giá trị thành phẩm sấy cuối cùng tăng cao hơn.

>> Tham khảo: Máy sấy thực phẩm đa năng và những điều bạn cần biết!

Thiết kế khá nhỏ gọn với phần khung bì chắc chắn, tuy không quá nhẹ nhưng vì được trang bị đến 04 bánh xe nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. Máy cũng được trang bị tính năng ngắt tự động bảo vệ khi quá nhiệt hoặc quá tải.

Tuy giá của sản phẩm không quá rẻ nhưng với những tính năng, lợi ích và hiệu quả kinh tế lâu dài mà nó mang lại rất phù hợp với mức giá đã bỏ ra. Hải Minh bán máy với giá 49.500.000 VNĐ.

Trên đây là phần cập nhất giá của tu say thuc pham mới nhất mà Hải Minh mới nhập về để quý khách hàng gần xa có thể tham khảo. Bất cứ thông tin đặt hàng hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, quý khách vui lòng gọi đến (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được giải đáp nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì?

Máy sấy thực phẩm đa năng là gì? bài viết sẽ chia sẻ đến các bạn thông tin hữu ích và cần thiết về công cụ này. Máy chuyên sử dụng để sấy khô thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng nhất.
Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

Có nên mua máy sấy thực phẩm không?

máy sấy thực phẩm chất lượng được bán tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng, 100% giá tốt. Vậy có nên mua thiết bị này không? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email