Bảng Giá Máy Đo Ph Nước Cầm Tay Mới Nhất Năm 2022

Bạn muốn mua máy đo pH nước cầm tay nhưng không biết nên chọn máy nào, giá cả ra sao vậy thì bài viết này dành cho bạn. Bảng giá máy đo pH nước cầm tay mới nhất năm 2022 do Siêu thị Hải Minh cập nhật!
Ứng dụng của máy đo pH nước
Máy đo pH nước cầm tay được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt, nuôi trồng cũng như trong các ngành công nghiệp. Thông qua chỉ số pH của nước, người dùng có thể đánh giá được chất lượng của nguồn nước để có biện pháp điều chỉnh và xử lý phù hợp.
Thiết bị này được sử dụng tại các hộ gia đình để kiểm tra nước sinh hoạt hay sử dụng tại các vựa nuôi trồng thuỷ hải sản để đánh giá nguồn nước ao hồ hay trạm xử lý nước thải,….

 
Ứng dụng của máy đo nồng độ pH nước bạn cần biết

Ưu điểm của máy đo pH nước cầm tay

- Thiết kế nhỏ gọn, tính linh động cao: Với thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi, máy đo pH nước cầm tay mang lại tính linh động cao. Bạn có thể sử dụng chúng ở phòng thí nghiệm hay sử dụng trực tiếp tại ao hồ, thoải mái mang đi bất cứ đâu mà không hề vướng víu. 
- Vượt trội về tính năng: Máy đo pH nước cầm tay ngày nay được cải tiến nhiều cả về mẫu mã lẫn tính năng. Khả năng đo nhanh, nhạy, chính xác, tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh như tự động tắt máy, tự động bù trừ nhiệt độ, tự động hiệu chuẩn khiến dòng máy này được đánh giá không thua kém gì so với các dòng để bàn. Nhiều dòng máy đo pH nước cầm tay dễ dàng kết nối máy tính để chuyển giao sao lưu dữ liệu vô cùng tiện lợi.

 
Ưu điểm của máy đo pH nước cầm tay
 
- Cách thức sử dụng đơn giản: Với thiết kế tinh gọn, máy trang bị các phím chức năng đơn giản, rõ ràng, màn hình LCD lớn hiển thị chi tiết, máy đo pH nước cầm tay cho phép người dùng sử dụng và điều chỉnh dễ dàng.  
- Độ bền tốt: Các dòng máy đo pH nước cầm tay được thiết kế rất chắc chắn, vỏ máy làm bằng chất liệu cao cấp giúp bảo vệ máy khỏi hư hại do các va đập ngoài ý muốn. Nhiều dòng còn có khả năng chống bụi, chống nước tốt cho độ ổn định và tuổi thọ lâu dài.

 

Bảng giá máy đo pH nước cầm tay mới nhất năm 2022

BẢNG GIÁ MÁY ĐO PH NƯỚC CẦM TAY MỚI NHẤT NĂM 2022
STT Tên sản phẩm Thông số kỹ thuật Giá tham khảo
(VNĐ)
1 Máy đo pH nước cầm tay Hanna HI99192 - Thang đo pH: -2.00 to 16.00 pH
- Độ phân giải pH: 0.01 pH
- Độ chính xác pH: ±0.02 pH
- Tự động hiệu chuẩn pH tại 1 hoặc 5 điểm
10.025.000
2 Máy đo pH nước cầm tay Horiba pH 11 (Nhật Bản) - Thể tích mẫu nhỏ nhất: 0.1mL
- Độ phân giải: 0.1pH
- Dải đo: 0 ~ 14 pH / ± 650 mV
- Độ chính xác: ± 0.1pH
- Hiệu chuẩn: Hai điểm
2.500.000
3 Máy đo pH nước dạng bút AD11 (Adwa Instruments - Rumani) - Thang đo pH: -2.0---16.0, độ phân giải: 0.1, độ chính xác: +/-0.1%.
- Tự động bù trừ nhiệt độ
- Nguồn điện: 4 pin 1.5V, thời gian sử dụng máy khoảng 300 giờ
1.100.000
4 Máy đo pH nước cầm tay Hanna HI981030 - Thang đo pH: 0 to 14.0 pH
- Độ phân giải pH: 0.1 pH
- Độ chính xác pH: ±0.2 pH @ 25 °C (77 °F)
- Tự động hiệu chuẩn pH tại 1 hoặc 2 điểm
2.900.000
5 Máy đo độ pH Water Proof dạng bút PHMKL-097 - Độ chính xác: PH ±0.02 PH
- Khoảng đo: PH 0.00~14.00PH
- Độ phân giải:  PH 0.01PH
- Nguồn 4×1.5V(AG13)
Liên hệ
Quý khách lưu ý bảng giá trên có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm của thị trường.
Trên đây là Bảng Giá Máy Đo Ph Nước Cầm Tay Mới Nhất Năm 2022, nếu quý khách cần mua máy đo pH nước để phục vụ cho sinh hoạt, sản xuất hay nghiên cứu thì có thể liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.
Hải Minh hiện là đối tác, nhà phân phối của nhiều thương hiệu máy đo pH nổi tiếng trên thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như chính sách bảo hành, ưu đãi.
Hi vọng với các thông tin mà huongdansudung.com.vn cung cấp trên đã giúp bạn nắm bắt được kĩ hơn về những dòng máy đo ph nước hiện nay trên thị trường.

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email