Bạn Có Biết Bàn Hút Bụi - Hút Nước Và Ống Mềm Đóng Vai Trò Gì?

Tại bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn cấu tạo và vai trò quan trọng của những phụ kiện này. Cùng theo dõi bài viết “Bạn Có Biết Bàn Hút Bụi - Hút Nước Và Ống Mềm Đóng Vai Trò Gì?” để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp hay tại các gia đình đã và đang sở hữu cho mình những dòng máy vệ sinh cực kì tiện lợi đó là máy hút bụi công nghiệp giá rẻ. Để đảm bảo công việc hút bụi tốt thì dĩ nhiên không thể bỏ qua sự hỗ trợ của các phụ kiện đó là bàn hút bụi-nước, ống mềm...
Và tại bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi tới bạn cấu tạo và vai trò quan trọng của những phụ kiện này. Cùng theo dõi bài viết “Bạn Có Biết Bàn Hút Bụi - Hút Nước Và Ống Mềm Đóng Vai Trò Gì?” để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

 
Bạn Có Biết Bàn Hút Bụi - Hút Nước Và Ống Mềm Đóng Vai Trò Gì?

Đặc Điểm Của Bàn Hút Bụi – Nước Và Ống Mềm

Theo bạn thì các phụ kiện này có đặc điểm gì nổi bật và có vai trò gì với hiệu quả hoạt động của máy?

1. Bàn hút bụi là gì?

Bàn hút bụi là bộ phận gắn liền với ống mềm của máy, tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn sau đó lượng bụi này sẽ được hút vào ống dẫn thông qua bàn hút bụi.
Bàn hút bui này khá tiện dụng và hữu hiệu bởi nó có thể hút được tóc, vụn nhỏ hay lông thú thậm chí là đinh vít…Và nó sẽ phát huy được tối đa hiệu quả khi chúng ta hút bụi tại các không gian mặt sàn bằng phẳng. Chúng ta không cần phải bỏ ra nhiều sức lao động khi sử dụng các phụ kiện nay, nhưng nó chỉ đạt hiệu quả cao khi hút bụi khô. Còn nếu muốn hút bụi ướt thì chúng ta cần phải thay thế bàn hút cho máy hút bụi nhà xưởng của mình nhé!
Bàn hút bụi của máy hút bụi công suất lớn

2. Bàn hút nước là gì?

Phụ kiện này cũng đảm nhiệm chức năng giống như bàn hút bụi nhưng nó lại khác ở chỗ là hút rác thải dạng ẩm ướt hay dạng hóa chất. Nếu sở hữu phụ kiện này, bạn không cần phải chạm tay vào chất bẩn đó mà thay vào đó là bàn hút nước sẽ làm việc giúp bạn.
Nhưng bên cạnh đó để bàn hút bụi phát huy hết tác dụng thì chiếc máy hút bụi công suất lớn mà chúng ta sở hữu cũng phải đảm bảo lực hút khỏe.
Nói chung, bàn hút bụi và nước đều là thiết bị gắn với ống mềm có nhiệm vụ là tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn và hút chúng gia tăng hiệu quả đáng kể cho máy hút bụi.
Bàn hút nước của máy hút bụi

3. Ống mềm là gì?

Ống mềm là ống dẫn bụi gắn trực tiếp với bàn hút bụi và đầu còn lại gắn với thùng chứa bụi của máy hút bụi công suất lớn hoặc máy hút bụi nhà xưởng.
Bên cạnh đó, đây còn là bộ phận dẫn lực hút từ máy đến bàn hút để hút bụi bẩn sau đó lại đưa bụi bẩn đến thùng chứa bụi.
Rất đơn giản nhưng lại cực kì quan trọng nếu không có sự tồn tại của ống mềm thì khó có thể đảm bảo công việc được hoàn thành.
Ống nhún hay ống mềm của máy hút bụi nhà xưởng
Dựa theo công suất của thiết bị mà chúng ta sẽ trang bị ống mềm với độ dài cũng như đường kính ống khác nhau. Điển nhình như máy hút từ 30l đến 90l thì dùng ống khoảng 2.5m đường kính lớn nhỏ tương ứng là 40 và 45cm. Còn máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ thì sử dụng ống mềm cũng 2.5m nhưng đường kính sẽ nhỏ hơn tương ứng là 35cm và 30cm.

Một Số Cách Vệ Sinh Bàn Hút Và Ống Mềm

Khi hút bụi chắc chắn sẽ có những cặn bụi bám vào trong bàn hút và ống mềm lâu ngày sẽ làm giảm khả năng hút của máy. Và sau đây là một số gợi ý vệ sinh bạn tham khảo nhé!

1. Vệ sinh cho bàn hút bụi và bàn hút nước

Đây là những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với chất thải nên trước khi vệ sinh chúng hãy đeo bao tay để bảo vệ sức khỏe của mình nhé! Sau đó thì bắt đầu công việc thôi!
Bàn hút thường bị dính khá nhiều tóc, lông thú hay vật bám vào bàn hút nên dùng kéo cắt bỏ và gỡ chúng ta khỏi bàn hút để gia tăng khả năng làm sạch của thiết bị.
Vệ Sinh Bàn Hút Và Ống Mềm để nâng cao hiệu quả công việc

2. Vệ sinh cho ống mềm

Ống mềm thì có thể sử dụng giấm để vệ sinh bên trong ống giúp diệt vi khuẩn và mùi hôi. Sau khi vệ sinh xong thì cần để khô hoàn toàn sau mỗi lần vệ sinh để ống mềm không bị bám bụi bẩn.
Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình dòng máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ chất lượng, giá cả phải chăng và đặc biệt là bền bỉ theo thời gian.
Hoặc bạn có thể liên hệ theo hotline tại Hà Nội: 0962.714.680 và tại HCM: 0932.196.898 để được hỗ trợ tốt nhất!

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email