Tổng Hợp 3 Máy Hút Bụi Công Nghiệp 30l Bán Chạy Năm 2020

Máy hút bụi công nghiệp ra đời với nhiều mức dung tích khác nhau từ 15l đến 90l. Dựa vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình dòng hút bụi công nghiệp loại nhỏ hay dòng công suất lớn.
Máy hút bụi công nghiệp ra đời với nhiều mức dung tích khác nhau từ 15l đến 90l. Dựa vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình dòng hút bụi công nghiệp loại nhỏ hay dòng công suất lớn.
Theo thống kê từ người sử dụng tại Việt Nam thì có lẽ dòng hút bụi 30L đang được ưa chuộng nhất. Dung tích, công suất ở mức trung bình có thể sử dụng trong văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn hay xưởng nhỏ.
Nếu mô hình vệ sinh của bạn chỉ dừng ở khoảng nhỏ thì hãy theo dõi “Tổng Hợp 3 Máy Hút Bụi Công Nghiệp 30l Bán Chạy Năm 2020” để xem nên chọn loại nào nhé!
Tổng Hợp 3 Máy Hút Bụi Công Nghiệp 30l Bán Chạy Năm 2020

Ưu nhược điểm của máy hút bụi công nghiệp 30L

1. Ưu điểm máy hút bụi dung tích 30L

Máy hút bụi công nghiệp với dung tích 30l đang được ưa chuộng bởi chúng sở hữu những điểm nổi bật sau:
- Thích hợp trong các môi trường có diện tích vệ sinh vừa và nhỏ. Dung tích bình chứa không quá lớn phù hợp tại xưởng sản xuất, nhà hàng, khách sạn, siêu thị mini…
- Giá thành phải chăng: Bởi công suất ở mức trung bình từ khoảng 1500W đến 2000W không quá lớn nên giá thành cũng chỉ giao động khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Đây là một mức chi phí mà các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng hoàn toàn có thể đầu tư.
- Nhỏ gọn và có tính cơ động cao: Trọng lượng của máy nhẹ chỉ khoảng 10kg chúng ta có thể di chuyển linh hoạt trong các không gian nhờ 4 bánh xe linh hoạt.
Ưu điểm máy hút bụi dung tích 30L

2. Hạn chế của máy hút bụi công nghiệp 30l

Ngoài một vài điểm nổi trội trên thì bên cạnh đó máy cũng còn tồn tại một số hạn chế nhất định. Điển hình như dung tích thùng chứa cũng là một hạn chế chỉ cho phép máy vận hành tại nơi có diện tích, quy mô nhỏ.

3 máy hụt bụi công nghiệp 30l được ưa chuộng 2020

1. Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC-30

- Dung tích thùng chứa: 30L
- Công suất: 1200W
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Dây điện: 10m
- Trọng lượng máy: 12 Kg
- Sản xuất theo công nghệ Italy.
- Motor: Ametek – USA
Đây là một thiết bị vệ sinh công nghiệp dung tích 30 lít được bán chạy nhất hiện nay và nó cũng là thương hiệu mà được đông đảo người dùng Châu Á quan tâm.
Tại sao máy hút bụi HC-30 lại được ưa chuộng như vậy? Đó là do chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật:
- Nhỏ gọn về kích thước, thuận tiện trọng việc di chuyển và tạo cho không gian, văn phòng thêm sự chuyên nghiệp, hiện đại.
- Công suất hoạt động lớn 1600W kết hợp dung tích 30l bạn có thể làm việc thoải mái trong môi trường nhà xưởng, nhà hàng, văn phòng. Có thể làm việc xuyên suốt mà không cần phải dừng lại để đổ bụi nhiều lần.
- Phần motor máy được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên càng làm tăng độ bền của sản phẩm mà tiếng ồn không quá lớn.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với mức giá cực kì hợp lý là 2.520.000 vnđ ( có thể thay đổi tùy từng thời điểm) thấp hơn so với thị trường gần 300.000 vnđ đồng.

2. Máy hút bụi công nghiệp Clepro S1/30

Khi nói tới máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ dung tích 30l mà bỏ qua Clepro thì quả là có sự thiếu sót đáng kể.
- Motor: Ametek
- Công nghệ Italy
- Dung tích thùng chứa:30L
- Điện áp: 220 V
- Công Suất: 1200 W / 1 motor
- Lưu lượng khí: 53L/S
- Lực hút chân không: 230mbar
- Sản xuất tại Trung Quốc
- Bảo hành 18 tháng motor
Máy hút bụi công nghiệp Clepro S1-30 đa dạng phụ kiện đi kèm
Nhìn sơ qua chúng ta có thể thấy một số điểm nổi bật mà dòng máy này sở hữu điển hình đó là:
- Tính thẩm mỹ cao, được nhiều doanh nghiệp, văn phòng lựa chọn đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng trong việc cất giữ máy.
- Hiệu suất là điều mà chúng ta khỏi phải bàn, công suất máy 1200W kết hợp dung tích 30l hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu vệ sinh của Quý công ty.
- Độ ồn là một yếu tố cực kì quan trọng mà bất kì doanh nghiệp, bệnh viện, công ty, trường học đòi hỏi cực cao. Máy sở hữu độ ồn thấp 75dB nên hoàn toàn yên tâm mà không lo ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.
- Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS với khả năng chịu lực cực tốt kết hợp bình chứa làm từ inox 304 càng tăng độ bền của thiết bị.
Theo bạn, với điểm nổi bật trên thì dòng máy này được bán với giá thành khoảng bao nhiêu là hợp lý? Hiện tại, nếu bạn đang có nhu cầu mua thì có thể tham khảo một mức giá cực kì tốt chỉ có tại Hải Minh đó là 3.410.000 VNĐ( có thể thay đổi tùy từng thời điểm).

3. Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS 30

Tiếp theo dòng 3 dòng may hut bui cong nghiep mà chúng tôi đề cập đó chính là thiết bị vệ sinh đến từ hãng Supper Clean model AS-30. Đây là sản phẩm được ưa chuộng bởi:
- Dung tích thùng chứa: 30L
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 1600W
- Đường kính ống hút: ф40 mm
- Đường kính thùng chứa: ф345mm
- Lưu lượng khí: 120L/S
- Dây điện: 8 - 10m
- Trọng lượng: 12 Kg
- Kích thước: 43.8×43.8×83.5 cm
Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean AS 30 cấu tạo đơn giản
Với các tính năng nổi bật ngay sau đây, chúng tôi tin thiết bị hoàn toàn có thể chiếm trọn được lòng tin của người dùng bởi:
- Về mặt thiết kế không có điểm gì để chê bởi chúng đạt được tiêu chí nhỏ gọn - nhẹ - đẹp mắt. Với điểm này giúp chúng ta vệ sinh, bảo quản cũng trở nên đơn giản, không chiếm quá nhiều không gian trong văn phòng của bạn.
- Dù dung tích của máy là 30l nhưng nó không hề cản trở quá trình vệ sinh của bạn đặc biệt là tại các không gian vừa và nhỏ. Kết hợp mức công suất 1600W đảm bảo công việc của bạn sẽ hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.
- Tương tự như 2 dòng máy kia, Supper Clean AS-30 sở hữu trọng lượng nhẹ 12kg hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển thậm chí là có thể sách chúng lên các cầu thang điển hình như trong khu chung cư.
- Chức năng chính của máy đó là hút bụi khô nhưng kèm theo đó là khả năng hút bụi nước cũng cực kì tốt. Bạn có thể làm sạch toàn bộ không gian mà không lo sợ có vũng nước hay bụi ẩm khi thời tiết nồm nhờ các phụ kiện kèm theo.
Hiện tại dòng máy này sở hữu mức giá cực kì phải chăng chỉ khoảng 2.850.000 vnđ tại Hải Minh thấp hơn so với thị trường khoảng 350.000 vnđ.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình dòng máy hút bụi công suất lớn phù hợp nhất.
Ngoài máy hút bụi thì máy hút bụi giặt thảm cũng đang là những dòng máy vệ sinh được nhiều đơn vị ưa chuộng bởi được tích hợp thêm chức năng giặt thảm.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo hotline: 024.3221.6365 hoặc truy cập vào link: thể tham khảo kĩ hơn về các dòng sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email