8 cảnh báo khi dùng máy đo thứ tự pha cho dòng điện 3 pha

Mỗi dòng thiết bị đo đạc đều có những cảnh báo riêng khi sử dụng, máy đo thứ tự pha cũng không nằm ngoại lệ.

Mỗi dòng thiết bị đo đạc đều có những cảnh báo riêng khi sử dụng, máy đo thứ tự pha cũng không nằm ngoại lệ. Vậy cần lưu ý những gì khi dùng đồng đo chỉ thị pha để sử dụng an toàn cho người dùng và cả cho thiết bị. Hãy cùng theo dõi chi tiết trong phần thông tin được cung cấp dưới đây.

8 cảnh báo nên đặc biệt cần biết khi dùng máy đo thứ tự pha

Như bạn đã biết máy đo thứ tự pha (đồng hồ đo thứ tự pha) là thiết bị đo điện có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng cầm tay tiện lợi giúp kiểm tra thứ tự pha cho động cơ hay hệ thống điện 3 pha nhanh chóng, giúp kết nối đúng pha. Bởi là dòng thiết bị đo điện chuyên dụng nên sản phẩm khi sử dụng luôn có những cảnh báo riêng, cụ thể:

  1. Khi sử dụng máy người dùng nên trang bị các vật dụng bảo hộ lao động như gang tay hay quần áo được thiết kế riêng cho ngành để bảo vệ an toàn.

  2. Tuyệt đối không sử dụng tay đang ướt để chạm vào máy khi đang đo hoặ thay thế pin cho thiết bị.

  3. Tuyệt đối mở nắp pin khi đang thực hiện đo chỉ thị pha hoặc thay thế pin khi thiết bị vẫn đang hoạt động. Hãy tắt nguồn hoàn toàn rồi sau đó mới tiến hành thay thế pin để đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

  4. Không tự ý thay đổi hoặc có bất kỳ sự sửa chữa nào lên may do thu tu pha khi không có trình độ, kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn.

  5. Bảo quản ở môi trường nhiệt độ, độ ẩm thích hợp.

  6. Sử dụng máy đúng mục đích, đúng quy định của nhà sản xuất.

  7. Nếu có tình trạng như hở dây cáp dò đồng hồ đo chỉ thị pha thì ngưng mọi hoạt động đo đặc cho đến khi được tiến hành thay dây mới.

  8. Không tự ý sử dụng máy nếu chưa tìm hiểu bất kỳ về những thông tin cách sử dụng thiết bị.


8 cảnh báo khi dùng máy đo thứ tự pha cho dòng điện 3 pha

Mua thiết bị đo thứ tự pha có bảo hành tại Hải Minh

Những cảnh báo, cách sử dụng hay cách bảo quản sẽ được đội ngũ tư vấn viên của Hải Minh tư vấn đến quý khách hàng một cách chi tiết nhất nếu tìm mua đồng hồ đo thứ tự pha tại siêu thị Hải Minh chúng tôi.

Không chỉ có mặt hàng thiết bị đo thứ tự pha đa dạng về mẫu mã mà các thiết bị đo kiểm tra điện an toàn khác cũng được Hải Minh cung cấp. Do đó chỉ cần bạn có nhu cầu là Hải Minh đều có hàng ngay cho bạn.

Hơn thế nữa, mua máy tại Hải Minh không chỉ có dịch vụ bảo hành có thời gian rõ ràng mà còn nhận được những khuyến mãi hấp dẫn được Hải Minh tung ra trong các dịp khuyến mãi. Đặc biệt, Hải Minh còn sẵn sàng đổi trả hàng cho quý khách nếu không hợp lý, không giao đúng hàng, không đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, Hải Minh cung cấp hàng toàn quốc nên ở tỉnh nào quý khách hàng cũng có thể đặt mua tại Hải Minh chúng tôi.

máy đo thứ tự pha

Như vậy, trên đây chúng tôi vừa cung cấp đến các bạn 8 cảnh báo khi dùng máy đo thứ tự pha. Nếu gặp vấn đề gì khi sử dụng hoặc mua máy, quý khách hãy gọi đến Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 để nhận tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Hoặc đến Trụ sở công ty tại TP.HỒ CHÍ MINH: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh để xem hàng trực tiếp.

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email