5 lợi ích khi dùng máy đo thứ tự pha

Hãy cùng tìm hiểu 5 lợi ích mà thiết bị đo thứ tự pha này mang lại khi sử dụng trong bài viết dưới đây.

Máy đo thứ tự pha là thiết bị được sử dụng để kiểm tra thứ tự pha motor để đảm bảo nối dây đúng, xác định chính xác motor quay thuật hay quay nghịch. Bên cạnh đó, thiết bị cũng dùng để kiểm tra một loạt các nguồn điện ba pha từ 110V đến 600V một cách nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu 5 lợi ích mà thiết bị đo thứ tự pha này mang lại khi sử dụng trong bài viết dưới đây.

Mách bạn 5 lợi ích khi dùng máy đo trình tự pha

Với sự xuất hiện của các thiết bị đo kiểm tra điện như máy đo chỉ thị pha, việc kiểm tra thứ tự pha trở nên đơn giản, chính xác và an toàn hơn hết. Sản phẩm mang lại khá nhiều sự tiện ích cho người sử dụng, vậy đó là những tiện ích nào?

  1. Thiết bị đa năng, sử dụng an toàn

Mẫu may do thu tu pha không chỉ sử dụng để kiểm tra thứ tự pha và xác định thứ tự pha trong hệ thống điện ba pha, sản phẩm còn được dùng để xác định chỉ báo pha thuận, pha nghịch cũng như mất pha trong động cơ, kiểm tra chiều quay của motor trong các động cơ như máy bơm nước, quạt máy…Chỉ sử dụng một thiết bị mà hỗ trợ được rất nhiều việc khác nhau.

Lợi ích khi dùng máy đo thứ tự pha

Thiết bị đo thứ tự pha sử dụng cũng rất an toàn bởi máy được thiết kế phi kim loại với đầu dò và mỏ kẹp vịt tránh việc tiếp xúc trực tiếp khi dùng.

  1. Ứng dụng rộng rãi

Thiết bị đo thứ tự được ứng dụng rất rộng rãi trong ngành điện cũng như ngành cơ khí chế tạo động cơ. Sản phẩm là dụng hỗ trợ công việc không thể thiếu được của các kỹ thuật viên điện, thợ điện, các kỹ sư cơ khí chế tạo máy động cơ…

  1. Giảm thiểu và ngăn chặn những thiệt hại cho hệ thống điện hay động cơ

Xác định thứ tự pha trong máy phát điện hay biến áp đảm bảo trình tự pha hoạt động đúng chiều. Việc đảo ngược thứ tự pha vô cùng nguy hiểm không chỉ gây thiệt hại cho toàn hệ thống mà có thể xảy ra các sự cố cháy nổ.

Sử dụng thiết bị đo thứ tự pha để kiểm tra chỉ thị pha của motor, đảm bảo nối dây đúng tránh tình trạng quay ngược động cơ rất nguy hiểm khi sử dụng.

  1. Thiết kế tiện lợi khi sử dụng, dễ di chuyển và dễ bảo quản

Các mẫu máy thiết bị kiểm tra thứ tự pha đều được thiết kế cầm tay rất nhỏ gọn nên có thể cầm nắm và dễ dàng hơn khi di chuyển.
Máy cũng có trọng lượng nhẹ nên không gây cảm giác mỏi tay khi dùng. Thiết bị có thể thay thế pin, máy vận hành cũng rất đơn giản, máy cũng dễ bảo quản.

5. Giá cả máy hợp lý, sử dụng lâu dài

Hầu hết mọi mẫu máy đều đã qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cũng như tiêu chuẩn an toàn nên người dùng có thể an tâm về chất lượng, sử dụng máy lâu bền, tuổi thọ cao, rất có tính kinh tế khi sử dụng.

Lợi ích khi dùng máy đo thứ tự pha

Sản phẩm cũng có giá cả hợp lý nên phù hợp nên rất tiết kiệm. Không chỉ thế so với những lợi ích mà thiết bị mang lại thì người dùng nhận được nhiều cái lợi hơn.

Hy vọng qua bài viết bạn đã biết thêm về những lợi ích mà thiết bị đo thứ tự pha mang lại. Mong rằng bài viết sẽ thực sự hữu ích cho những ai đang sử dụng và sẽ sử dụng thiết bị.

Thông tin khác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f đảm bảo đo pha chính xác

Máy đo thứ tự pha kyoritsu 8031f luôn là một trong những mẫu thiết bị đo thứ tự pha không chỉ đảm bảo đo pha chính xác mà còn đảm bảo chất lượng luôn ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email