5 Điều bạn cần biết khi mua máy xay làm giò chả

Nếu bạn đã tìm hiểu chắc hẳn bạn đang cảm thấy ngợp vì có quá nhiều dòng máy làm giò chả với đa dạng thương hiệu và mức giá thành khác nhau. Nếu phân theo quy mô sử dụng thì máy làm giò có 2 loại là máy làm giò gia đình và máy xay giò công nghiệp. Nhưng nếu phân theo năng suất thì lại có rất nhiều từ 1kg, 2kg cho đến vài chục kg

Nhìn chung để có thể chọn lựa được một dòng sản phẩm phù hợp không phải là điều dễ dàng. Làm sao hợp với mục đích sử dụng, hợp với mức chi phí có thể đầu tư? Vậy thì ngay sau đây sẽ là 5 yếu tố mà bạn cần phải biết để lựa chọn máy xay giò tốt nhất bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

 
5 Điều quan trọng khi mua máy xay giò chả bạn cần biết

Tiêu chí lựa chọn máy xay làm giò chả phù hợp với nhu cầu

1. Xác định năng suất yêu cầu

Với tình hình kinh doanh hiện tại của mình chắc hẳn bạn phải hình dung được năng suất 1 ngày mình cần là bao nhiêu để xem nên chọn dòng máy xay giò gia đình hay máy công nghiệp. Bởi nếu chọn một dòng máy có mức công suất nhỏ nhưng nhu cầu lớn thì lại không thể đáp ứng được, nhưng nếu chọn một dòng máy lớn thì lại lãng phí chi phí đầu tư và điện năng.
Ví dụ: Nếu bạn làm giò chả cho gia đình hoặc kinh doanh nhỏ lẻ một ngày chỉ cần khoảng 30kg thì bạn có thể tham khảo cho mình dòng máy xay giò 2kg hoặc 3kg nhé. Trung bình năng suất 1 lần xay của nó sẽ vào khoảng từ 2 đến 2.5kg và thời gian cho mỗi lần xay khoảng từ 3 đến 5 phút.

 
chọn máy xay giò chả có năng suất phù hợp

2. Máy xay làm giò chả làm từ chất liệu Inox

Hầu hết các dòng máy làm giò chả hiện nay được làm từ inox không gỉ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng cần phải lưu tâm một vài vấn đề:
- Lưỡi dao phải làm từ inox hay thép cứng không gỉ để đáp ứng khả năng xay nhuyễn và đồng đều nhất có thể. Lưỡi dao hiện nay có loại 2 cánh, 3 cánh hoặc 4 cánh.
- Động cơ thiết bị sở hữu: Nên chọn những dòng máy sử dụng động cơ của Đài Loan hoặc Nhật Bản hoặc động cơ phải đảm bảo được quấn 100% dây đồng nguyên chất điều này giúp cho thiết bị trở nên bền bỉ hơn.
Còn đối với những dòng máy xay 5kg trở lên thì bạn cần phải cân nhắc cho mình loại có biến tần để đảm bảo nguồn điện ổn định, motor bền bỉ và có thể tăng tốc được motor đáp ứng được nhu cầu xay giò công nghiệp.

3. Điện áp máy xay làm giò chả sử dụng

Hiện nay máy xay thịt làm giò có 2 loại đó là sử dụng 1 pha và 3 pha nên bạn cần phải cân nhắc thật kĩ. Nguồn điện 220V là nguồn điện sinh hoạt hằng ngày có mức công suất hoạt động thấp hơn phù hợp quy mô nhỏ. Và có thể bạn chưa biết, nếu công suất hoạt động của thiết bị dưới 7HP thì năng suất mà máy có thể đạt là 100% nhưng nếu trên 7HP thì thiết bị chỉ đạt khoảng 80 đến 90% năng suất thực tế.
Và nguồn điện 380V là loại 3 pha thường sử dụng trong các xưởng sản xuất quy mô vừa và lớn, nguồn điện ổn định. Nếu chúng ta sử dụng cho dòng máy xay giò công nghiệp thì công suất mà thiết bị có thể đạt được là 100% và cho năng suất tối đa.
Bạn có thể tham khảo một số quy ước chung sau:
- Với máy xay giò từ 1kg đến 5kg thì sử dụng điện áp 220V
- Với máy xay từ 10kg bạn sử dụng điện 220V hoặc 380V
- Máy có năng suất từ 15kg đến 50kg thì chúng ta bắt buộc phải sử dụng nguồn điện 3 pha.

 
Điện áp máy làm giò chả sử dụng là bao nhiêu
 

4. Hãng hoặc đơn vị cung cấp máy xay làm giò chả

Bạn nên lựa chọn sản phẩm của đơn vị sản xuất trực tiếp nếu có thể bởi sẽ được mức giá rẻ hơn và phụ kiện thay thế cũng dễ tìm hoặc hỗ trợ sửa chữa tốt hơn khi bảo hành.
Bên cạnh đó, bạn cần phải xem xét đơn vị mua có kinh nghiệm hay không để từ đó đánh giá sơ qua về kinh nghiệm tư vấn, cách sử dụng máy sao cho hiệu quả cao nhất.

Siêu thị Hải Minh – cung cấp máy xay làm giò chả số 1 tại Việt Nam

Các dòng máy xay thịt làm giò chả Hải Minh cung cấp đa dạng về năng suất từ dòng 1 kg cho đến loại 5kg, 10kg thậm chí là 50kg đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho các đơn vị nhỏ lẻ hay trong các xưởng sản xuất quy mô lớn.
Khi mua máy xay giò tại Hải Minh bạn hoàn toàn có thể yên tâm:
- Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng: Máy được làm từ inox, sắt 100% với khả năng chống rỉ cực kì tốt mang lại độ bền cao cho thiết bị.
- Uy tín: Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm của mình chuyên cung cấp các dòng máy xay giò chả từ dòng máy gia đình đến loại máy công nghiệp chất lượng cao. Phân phối đến hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc với mức giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường.
- Tận Tâm: Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao luôn luôn tư vấn và hỗ trợ kĩ thuật 24/7 xuyên suốt trong quá trình sử dụng.

 
Chọn đơn vị cung cấp máy xay giò chả uy tín
Vậy nếu Quý khách hàng cần mua máy làm giò chả hãy liên hệ ngay huongdansudung.com.vn để đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi có thể hỗ trợ Quý khách hàng tìm ra được dòng sản phẩm ưng ý nhất!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email