3 Bước đơn giản để chọn máy cắt thịt sống phù hợp

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy thái thịt đang ngày càng tăng, đơn giản là vì sự tiện lợi của nó, miếng thịt thái đều và chính xác cũng như tốc độ cắt thịt nhanh, rút ngắn rất nhiều thời gian cho việc cắt thịt.
Đây là một thiết bị luôn có mặt trong gian bếp của các nhà hàng lớn, nhỏ, bếp ăn công nghiệp, các cơ sở chế biến thịt chuyên nghiệp…Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại máy cắt thịt đó là máy cắt thịt sống và máy cắt thịt chin, thịt đông lạnh. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một sản phẩm máy cắt thịt sống chất lượng và nhanh nhất hãy tham khảo bài viết sau: 3 bước đơn giản để chọn máy cắt thịt sống phù hợp.
3 Bước đơn giản để chọn máy cắt thịt sồng phù hợp
 

Điều đầu tiên chúng ta cần nên biết máy thái thịt sống là gì?

Một chiếc máy thái thịt là thiết bị giúp bạn giảm thiểu rất nhiều thời gian trong việc chuẩn bị nguyên liệu thái; cắt lắt thịt một cách đều và nhanh chóng nhất. Giữ được vẻ thẩm mĩ, đẹp đẽ của miếng thịt, phù hợp cho các nhà hàng, quán ăn. Và những chiếc máy thái thịt sống chuyên dụng cho thái các loại thịt lợn, thịt gà, thịt bò,… chưa qua sơ chế, được dã đông hay không đông lạnh.

>>> Video sử dụng máy thái thịt Yamafuji HO-70      

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy cắt thịt cho gia đình, quán ăn, nhà hàng vừa đảm bảo chất lượng, vừa không tốn nhiều thời gian tìm hiểu thì hãy ghi nhớ 3 bước đơn giản sau:

 Bước 1: Chọn thương hiệu máy thái thịt

Lựa chọn những thương hiệu đã có chỗ đứng và những máy cắt thịt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đang có nhiều sản phẩm máy thái thịt đến từ Pháp và Trung Quốc. Nếu bạn chọn mua những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề chất lượng, hiệu suất và độ bền của máy.
Ngoài ra, những sản phẩm này thường được bày bán nhiều và dễ tìm hơn trên thị trường, các vấn đề bảo hành máy lại dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì có nhiều điểm bảo hành và sửa chữa trải khắp.

>>> Video giới thiệu máy thái thịt QX-250

Một số máy thái thịt tươi sống chất lượng bạn có thể tham khảo như: Yamafuji HD80, Yamafuji HD 85, QX 250, HMSY70A, HM DQ-1…

Bước 2: Công suất của máy

Lựa chọn những loại máy có công suất, bộ dao dễ thay thế phù hợp với yêu cầu công việc.
Đây là một điểm mà bạn cần đặc biệt chú ý khi mua sản phẩm. Hãy lưu ý chọn mua những sản phẩm có công suất và tính năng đủ để đáp ứng nhu cầu riêng của mình. Không nên mua những sản phẩm máy thái thịt tươi sống có năng suất quá cao, tích hợp quá nhiều ưu điểm không sử dụng đến gây lãng phí, tốn kém tiền bạc bỏ ra.

 
Máy thái thịt tươi sống
 
Cũng không nên mua những sản phẩm rẻ hơn và công suất nhỏ hơn yêu cầu, khiến cho không đáp ứng được công việc, kéo dài thời gian cắt, thái thịt. Hãy là người mua hàng thông minh để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.
Các bộ dao đi kèm cũng không kém phần quan trọng, hãy xem xét kĩ và yêu cầu tư vấn về loại dao bạn sẽ sử dụng để cắt, thái những miếng thịt có kích thước như thế nào. Thông thường người ta sử dụng nhiều các bộ dao có kích cỡ 2mm-2,5mm( để thái các loại thịt mỏng nấu phở, bún, lẩu) , 3,5mm ( thái thịt xào, nấu) , 5mm ( thái thịt bít tết, thịt hạt lựu)

Bước 3: Lưu ý đến việc vệ sinh máy

Bạn hãy tìm hiểu kĩ về việc vệ sinh may thai thit, đây là một vấn đề liên quan đến việc vệ sinh an toàn thực phẩm, nếu một chiếc máy khó khăn cho việc vệ sinh, lau chùi thì rất dễ dàng để vi khuẩn sinh sôi, gây ảnh hưởng đến chất lượng thịt và sức khoẻ của những người sử dụng sau đó.

Vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm dễ dàng tháo lắp để chùi rửa, vệ sinh bộ dao, lưỡi dao, và các bộ phận, chi tiết khác ở trên máy cắt.

 
Hải Minh - đơn vị cung cấp máy thái thịt tươi sống chất lượng
 
Trên đây là 3 bước đơn giản để chọn máy cắt thịt sống phù hợp mà chúng tôi cung cấp cho bạn, nếu có thắc mắc hay yêu cầu gì hãy liên lạc với đường dây nóng của chúng tôi HCM: 028.3510.2786 - CN.Hà Nội: 024.3221.6365  để được tư vấn tận tình và miễn phí.

Chúng tôi luôn mong bạn chọn ra một sản phẩm phù hợp vơi nhu cầu của mình, đến với siêu thị điện máy Hải Minh để có những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin Đừng mua máy thái thịt SL-300B nếu bạn chưa đọc bài này tại đây.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email