Sử dụng cân phân tích độ ẩm giá rẻ như thế nào hiệu quả, đúng cách

Cân phân tích độ ẩm giá rẻ là một thiết bị cực kỳ thông minh. Nó giúp cho con người thực hiện đo đạc và phân tích trên nhiều lĩnh vực như y tế, nghiên cứu,… Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho các bạn sử dụng loại cân phân tích độ ẩm giá rẻ này sao cho hiệu quả và đúng cách nhất.

Cấn phân tích độ ẩm giá rẻ chỉ có tại Siêu thị Hải Minh 

Cân phân tích độ ẩm giá rẻ là một loại cân điện tử có thiết kế thông minh. Loại cân này được dùng trong các ngành y tế, khoa học nghiên cứu để đo lường, nghiên cứu độ ẩm của các đối tượng cần nghiên cứu. Chiếc cân được thiết kế gọn nhẹ, cho phép đo lường kết quả một cách chính xác với sai số vô cùng nhỏ.
 
Về cấu tạo của cân phân tích độ ẩm:

Nó có cấu tạo hết sức đơn giản bao gồm hai bộ phận chính là hộp cân và đế cân.Trọng lượng của chiếc cân chỉ tầm khoảng 2-3 kg. Như vậy thì chiếc cân này có thể cho phép người dùng di chuyển đi một cách dễ dàng. Mặt cân có thể có nhiều hình dạng khác nhau như: tròn, vuông, chữ nhật, đế thì thường có dạng hình thang. Cân phân tích độ ẩm chỉ được sử dụng phổ biến trong y tế và nghiên cứu còn các lĩnh vực khác ít được dùng đến. Vì vậy ít người biết cách sử dụng nó cho hiệu quả và đúng cách, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn.

4 bước sử dụng cân phân tích độ ẩm giá rẻ

Bước 1: Tương ứng với nguồn điện trên cân phân tích độ ẩm, bạn hãy kết nối đúng với nguồn điện của nó.

Bước 2: Bật nút nguồn on/off.

Bước 3: Chọn cho mình chế độ cần kiểm tra và điều chỉnh sao cho phù hợp.

Bước 4: Sau khi điều chỉnh xong thì thực hiện lần lượt các bước nhỏ sau:

  • Đặt vào buồng cân chiếc đĩa cân không chứa vật mẫu

  • Khởi động màn hình bằng cách nhất nút Display

  • Nhấn nút Tara để quay lại.

  • Nhẹ nhàng đặt vật mẫu vào đĩa cân rồi đóng kín cửa cân

  • Tiến hành đọc các thông số được hiển thị trên màn hình.

>> Video giới thiệu cân sấy ẩm ohaus MB25 và cách sử dụng

Sử dụng cân phân tích độ ẩm giá rẻ cần lưu ý gì?

  • Các bạn không được dùng vật mẫu có khối lượng vượt quá mức cho phép đặt vào bàn cân, dẫn đến quá tải, đo lường không chính xác, thậm chí bị hư máy.

  • Khi bạn đặt vật mẫu, phải đặt một cách từ từ, nhẹ nhàng, không đặt nhanh chóng, đột ngột, và phải đặt vào chính giữa đĩa cân, không đặt lệch sang một bên.

  • Phải thường xuyên kiểm tra, vệ sinh cho chiếc cân sấy ẩm để đảm bảo an toàn và chính xác

  • Khi bắt đầu đo đạc, cần tiến hành ở nơi có địa hình bằng phẳng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Không được đặt gần nguồn nước, hay để nhiệt độ của phòng quá thấp làm ảnh hưởng đến số liệu mà chiếc máy phân tích được.

Đây là một vài lưu ý nhỏ giúp cho việc sử dụng chiếc cân phân tích độ ẩm được an toàn và hiệu quả, đảm bảo cho số liệu chính xác và tránh nhầm lẫn. Tưởng chừng như là những điều nhỏ nhặt không đáng nhắc tới, nhưng khi để mắc phải những lỗi này, kết quả đo lường cũng sai và dẫn đến nhiều sai lầm lớn hơn. Hy vọng bài viết sử dụng cân phân tích độ ẩm giá rẻ như thế nào hiệu quả, đúng cách sẽ giúp ích cho các bạn trong việc sử dụng tốt chiếc cân thông minh này.

 Nhận ngay báo giá cân phân tích độ ẩm với Hải Minh

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm về cân sấy ẩm, giá cân phân tích độ ẩm, cân sấy ẩm hồng ngoại, cân sấy ẩm ohaus,... trên trang website công ty: sieuthihaiminh.vn ngay khi có nhu cầu nhé.
 
>> Mua cân phân tích độ ẩm ở đâu giá tốt?
>> Cân sấy ẩm: 10 lưu ý quan trọng khi lắp đặt và sử dụng

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email