Cân sấy ẩm: 10 lưu ý quan trọng khi lắp đặt và sử dụng

Cân sấy ẩm ngày nay được sử dụng khá phổ biến trong các lĩnh vực y tế và nghiên cứu. Đây là thành quả của trí thông minh, là sản phẩm được ra đời trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển. Với chiếc cân sấy ẩm này, việc đo độ ẩm của các đối tượng không còn là vấn đề nữa. Tuy nhiên để sử dụng tốt chiếc cân này không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ chỉ rõ 10 lưu ý quan trọng khi lắp đặt và sử dụng cân sấy ẩm.

Mua cân sấy ẩm giá rẻ ngay với Hải Minh để nhận nhiều ưu đãi

10 lưu ý quan trọng khi lắp đặt và sử dụng cân sấy ẩm

  1. Chọn vị trí đặt cân sấy ẩm thăng bằng và ổn định,  nhiệt độ và độ ẩm bên ngoài cân phải phù hợp với các thông số kĩ thuật cho phép của nó.

  2. Khi lắp đặt hoặc khi thay đổi vị trí lắp đặt cần điều chỉnh cân sao cho thăng bằng.

  3. Kiểm tra nguồn điện cắm vào cân cho phù hợp với nguồn điện quy định của cân sấy ẩm.

  4. Tránh việc dùng cân sấy ẩm trong môi trường ẩm ướt, độ ẩm không khí cao.

  5. Lưu ý ngắt nguồn điện cấp cho cân trước khi vệ sinh cân.

  6. Trước khi tiến hành hoạt động cho cân, người sử dụng cân cần đọc và tìm hiểu, nắm rõ nguyên lý hoạt động, cách thức vận hành của chiếc cân.

  7. Vì đây là một sản phẩm thông minh hiện đại nên việc lắp đặt sửa chữa không được chủ quan, làm một cách qua loa, đơn giản, nếu muốn chỉnh sửa cân cần phải có người thực hiện với các kỹ thuật đã được đào tạo.

  8. Cẩn thận cháy nổ: Vì cân sấy ẩm sử dụng nhiệt để tiến hành các hoạt động đo đạc nên mọi người cần chú ý tránh để các vật dụng dễ cháy nổ ở cạnh, trên, hoặc dưới chiếc cân.

  9. Lưu ý với một số mẫu đo độ ẩm đặc biệt: Có một số mẫu đo độ ẩm đặc biệt cho nên cần phải chú ý khi chuẩn bị mẫu, phải do người có kinh nghiệm hoặc được đào tạo chuẩn bị.

  10. Đối với các vật mẫu dễ cháy, bạn nên kiểm tra độ ẩm ở nhiệt độ vừa phải.

>> Video giới thiệu cân sấy ẩm ohaus MB25 và cách sử dụng

Siêu thị Hải Minh – Nơi bán cân sấy ẩm giá rẻ, chất lượng, giao hàng tận nơi

Nếu bạn cần mua cân sấy ẩm vừa chất lượng vừa có mức giá vừa phải đúng với nhu cầu của mình thì hãy đến với Siêu thị Hải Minh. Đây là một đơn vị của công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu HẢI MINH, có giấy phép hoạt động, địa điểm hoạt động uy tín. Đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực máy móc, sẵn sàng chia sẻ giúp đỡ mọi thắc mắc của khách hàng.

 Hải Minh chuyên bán cân sấy ẩm giá rẻ, chính hãng

Cân sấy ẩm ở đây được sản xuất mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành uy tín. Khi bạn mua hàng theo hình thức online hàng sẽ được chuyển giao trong vòng 2-6h nếu ở khu vực TP.HCM và 6-72h ở các khu vực bên ngoài thành phố. Đảm bảo chất lượng và bảo hành,nếu có bất cứ một lỗi nào không phải từ khách hàng thì trong thời gian bảo hành siêu thị sẽ miễn phí sửa chữa và khắc phục cho các bạn. Ngoài ra các bạn có thể liên hệ sđt (08) 35102786 để được tư vấn mua hàng.

Bài viết 10 lưu ý quan trọng khi lắp đặt và sử dụng cân sấy ẩm hy vọng đã mang lại cho mọi người kinh nghiệm và kiến thức để sử dụng cân sấy ẩm hiệu quả nhất.
 
Một chiếc cân sấy ẩm giá rẻ có thể giúp ích được cho bạn trong rất nhiều công việc liên quan đến việc nghiên cứu độ ẩm của các vật mẫu,tránh lãng phí thời gian và công sức. Hãy liên hệ Siêu thị Hải Minh theo địa chỉ bên dưới để có cho mình chiếc cân sấy ẩm ưng ý với mức giá ưu đãi nhất nhé!
 
>> Mua cân phân tích độ ẩm ở đâu giá tốt?
>> Cân sấy ẩm là gì?

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email