Mua cân phân tích độ ẩm ở đâu giá tốt?

Mua cân phân tích độ ẩm ở đâu giá tốt? là câu hỏi khách hàng thường đặt ra trước khi mua hàng. Bởi việc kiểm định chất lượng của nguyên vật liệu là việc vô cùng cần thiết và có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm. Trong đó, việc xác định độ ẩm trong nguyên liệu là bước không thể thiếu. Việc phân tích độ ẩm trở lên dễ dàng hơn cùng với cân phân tích độ ẩm, là dòng cân điện tử với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng tiện lợi thích hợp trong các ngành sản xuất chế biến.

 Mua cân phân tích độ ẩm giá rẻ, chính hãng tại Hải Minh

Cân phân tích độ ẩm là dạng cân điện tử tiểu ly tác dụng để đong đếm, kiểm tra khối lượng nhỏ, độ phân giải và chính xác cao, giá trị lớn, rất thích hợp sử dụng trong phòng thí nghiệm, việc nghiên cứu. cân phân tích có sai số cực nhỏ có độ chính xác cao lên tới 0,1mg. Cân phân tích độ ẩm sử dụng để test mẫu, giúp xác định độ ẩm, sấy ẩm cho nguyên vật liệu như bột, hóa chất,...

Ưu điểm khi sử dụng cân phân tích độ ẩm

  • Cân phân tích độ ẩm có kích thước nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, trọng lượng thông thường.

  • Khi sử dụng máy, kết quả nhanh chóng được xuất hiện và có thông số rất chính xác.

  • Máy có thiêt kế vững chắc, dễ vệ sinh giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị và hoạt động không bị gián đoạn cả trong phòng thí nghiệm lẫn lại nhà máy.

  • Máy có màn hình màu loại cảm ứng với thanh công cụ dạng biểu tượng và hướng dẫn trực quan từng bước của quá trình hoạt động dễ dàng sử dụng.

  • Máy có phần mềm cài đặt, có lưu thông số, có thể lưu trữ kết quả.

>> Video hướng dẫn sử dụng cân phân tích độ ẩm RADWAG MAC

Mua cân phân tích độ ẩm ở đâu giá tốt?

Trên thị trường hiện nay thì sản phẩm giá cân phân tích đô ẩm khoảng 10.000.000 VND trở lên. Tuy nhiên người tiêu dùng cần phải lựa chọn những địa chỉ uy tín nhằm tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
 
Khi chọn mua cân phân tích độ ẩm bạn cần phải thử trước để kiểm tra chất lượng sản phẩm, nếu sản phẩm của của hàng là hàng đúng hãng và có chất lượng cao thì cửa hàng tất nhiên sẽ cho bạn dùng thử.
 
Khi mua bạn cần phải đọc các thông số kỹ thuật của máy, máy phải có các giấy tờ liên quan như giấy bảo hành, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng. Bạn cần phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng và khi có thắc mắc thì cần phải hỏi trực tiếp nhân viên kỹ thuật của của hàng để biết thêm chi tiết về cách vận hành máy và cách bảo quản máy.
 
Siêu Thị Hải Minh có tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng và 100% là hàng mới. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, không để các mặt hàng giả, hàng kém chất lượng tràn vào. Sản phẩm của Siêu Thị Hải Minh đều có xuất sứ, nguồn gốc rõ ràng và có uy tín trên thị trường, đẩm bảo chất lượng tốt nhất co sản phẩm. Siêu Thị Hải Minh luôn có chế độ bảo hành cho các sản phẩm, bạn còn có thể được bảo hành tận nơi. Bạn cũng có thể đổi trả sản.

 Cân phân tích độ ẩm giá rẻ chỉ có tại Hải Minh

Đa số máy cân phân tích độ ẩm giá rẻ không hề đắt nhưng đem lại cho bạn được nhiều tiện lợi, cón nhiều ưu điểm phục phụ cho quá trình đo độ ẩm. Hãy cùng trải nghiệm những tiện ích mà cân phân tích độ ẩm đem lại nào.
 
Đến ngay Hải Minh tại địa chỉ 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào) để trực tiếp mua cân phân tích độ ẩm giá rẻ, uy tín hoặc liên hệ hotline 0932 196 898 để được tư vấn chính xác và nhanh chóng nhé mọi người.

>> Lắp đặt và sử dụng cân sấy ẩm mb25 và mb23
>> Hướng dẫn sử dụng cân điện tử sấy ẩm 

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email