Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.

Độ ẩm đóng vai trò khá quan trọng trong cuộc sống, tuy nhiên khi lượng ẩm vượt quá ngưỡng cho phép trong tiêu chuẩn hàng hóa hay nhu yếu phẩm sẽ tạo điều kiện cho các vi sinh vật có hại phát triển, ảnh hưởng đến chất lượng cũng như khó khăn trong khâu bảo quản sản phẩm hàng hóa. Do đó trong quá trình sản xuất, bảo quản việc sở hữu cân phân tích độ ẩm sẽ giúp kiểm soát được giới hạn độ ẩm tiêu chuẩn giúp chất lượng sản phẩm hàng hóa không bị tác động.

Tầm quan trọng của cân sấy ẩm trong bảo quản, kiểm soát chất lượng hàng hóa

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng.

Đặc biệt là trong khâu bảo quản nguyên vật liệu và thành phẩm cuối cùng. Do đó hiện nay các cơ sở hay nhà máy sản xuất chế biến thực phẩm, nông sản luôn mua cân điện tử sấy ẩm để phân tích, xác định độ ẩm nhanh, đơn giản và chính xác nhất.

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Nguồn gia nhiệt được trang bị trên thiết bị giúp tạo ra bức xạ nhiệt để làm nóng vật mẫu cần sấy. Sau một khoảng thời gian thiết bị sẽ giúp xác định chính xác độ ẩm cùng khối lượng mẫu vật cần sấy, để từ đó có thể đưa ra các biện pháp bảo quản chất lượng tốt hơn. Do đó mà các dòng cân sấy ẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

Dòng cân sấy nào giúp phân tích độ ẩm nhanh chóng và chính xác?

Có khá nhiều dòng cân dùng để phân tích độ ẩm được bán trên thị trường, nên việc tìm mua cân phân tích độ ẩm khá dễ dàng hơn. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà chọn mẫu mã phù hợp cả về giá cả lẫn chức năng sử dụng.

Mua cân phân tích độ ẩm giá rẻ, chính hãng tại Hải Minh

Các dòng cân này đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên chất lượng máy luôn được đảm bảo, đo chính xác và hiệu quả. Các dòng thiết bị sấy ẩm tại thị trường Việt Nam nhập nguồn từ nhiều hãng sản xuất khác nhau đến từ các nước như Mỹ, Hàn, Nhật… như hãng Ohaus, hãng Kett, hãng Radwag… với các sản phẩm tiêu biểu có thể dùng phân tích độ ẩm cho các nguyên vật liệu trong sản xuất thực phẩm hay nông sản như:

  • Cân sấy ẩm FD-660: Dòng cân sử dụng nguồn nhiệt bằng hồng ngoại giúp xác định và phân tích độ ẩm nhanh chóng thông quan việc làm khô, sưởi ấm vật mẫu cần phân tích. Máy đo phân tích nhanh chóng với độ chính xác : 0.1% mẫu 5g.

  • Cân để phân tích độ ẩm Kett FD610: Dòng cân cũng sử dụng nguồn nhiệt bằng hồng ngoại với 185W giúp gia nhiệt nhanh chóng hơn để phân tích độ ẩm, khối lượng vật mẫu cần đo. Máy cũng cho kết quả đo hiệu quả không kém, đảm bảo được độ chính xác cuối cùng.

Ngoài hai dòng máy trên bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã mới với chức năng tương tự cho kết quả đo cũng chính xác không kém. Nếu bạn đang cần mua can say am dùng để xác định và phân tích độ ẩm cho cơ sở sản xuất hay nhà máy của mình hãy gọi đến Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 để được Hải Minh tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email