Vì sao máy thái thịt đông lạnh Yamafuji HD-160 được nhiều nhà hàng lựa chọn?

Máy thái thịt Yamafuji HD-160 được thiết kế với lưỡi dao vô cùng sắc bén, có thể thái được thịt đông lạnh mà không hề gặp chút khó khăn nào. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ dày của miếng thịt sau khi thái trong khoảng từ 0,4 – 16 mm bằng cách điều chỉnh hai vít vặn được gắn liền ở hai đầu của lưỡi dao.

Yamafuji HD-160 là một trong những dòng máy thái thịt được công nhận là hàng đầu Nhật Bản được nhiều  nhà hàng lựa chọn hiện nay. Như các bạn đã biết những nhà hàng lớn thường xuyên phải tích trữ một lượng thịt lớn để đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ theo nhu cầu ăn uống của của các thượng khách. Bởi vậy, để thịt luôn tươi ngon, người ta thường để thịt vào ngăn đá để làm đông thịt. Sau đó, họ sẽ sử dụng các công cụ chuyên dụng để cắt, thái, hoặc giã đông nhanh thịt để chế biến, và máy thái thịt bằng tay Yamafuji HD-160 chính là một công cụ như vậy. 

May-thai-thit-dong-lanh-bang-tay-Yamafuji-HD-160

Máy thái thịt Yamafuji được thiết kế với lưỡi dao vô cùng sắc bén, có thể thái được thịt đông lạnh mà không hề gặp chút khó khăn nào. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ dày của miếng thịt sau khi thái trong khoảng từ 0,4 – 16 mm bằng cách điều chỉnh hai vít vặn được gắn liền ở hai đầu của lưỡi dao. Máy được thiết kế khe chứa thịt thông minh, giúp có thể giữ chặt những khối thịt đông to và cứng để việc bạn di chuyển lưỡi dao và thái được nhẹ nhàng và trơn tru hơn. 
Ngoài ra, máy được thiết kế thêm chân đế với độ ma sát tuyệt vời có thể bám chắc vào mặt bàn. Việc này giúp việc thái thịt vừa an toàn hơn, đồng thời bạn cũng sẽ không cần dùng quá nhiều lực để giữ máy, việc thái thịt sẽ trở nên thảnh thơi hơn bao giờ hết. 

May-thai-thit-dong-lanh-bang-tay-Yamafuji-HD-160-gia-re

Thông số kỹ thuật của máy
- Model: HD-160
- Chiều dài lưỡi dao: 15 cm
- Độ dày lát cắt: 0,4 – 16 mm
- Thương hiệu: Yamafuji
- Công nghệ: Nhật Bản
- Bảo hành: 12 tháng
- Kích thước: 45 x 22 x 14 cm
 - Chuyên dùng: Thái thịt đông lạnh

Nhìn vào thông số kỹ thuật phía trên, bạn có thể thấy máy có kích thước vô cùng nhỏ và gọn là 45 x 22 x 14 cm. Bạn có thể đặt máy ở bất cứ đâu mà không lo máy chiếm quá nhiều diện tích trong nhà bếp của bạn. Còn về chất liệu của lưỡi dao, với chất liệu là thép tôi rắn chắc và siêu cứng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là máy có thể cắt bất cứ khối thịt cứng đầu nào trong kho đông của bạn. Với chiều dài của lưỡi dao là 15cm, việc cắt những miếng thịt to để phục vụ cho việc ăn nướng và lẩu của thực khách giờ chỉ là chuyện nhỏ khi sử dụng Yamafuji HD-160. 

Có nhiều người thắc mắc là liệu máy thái thịt có dễ sử dụng với phái đẹp hay không? Bởi như các bạn đã biết, công việc bếp núc vô cùng vất vả, đầu bếp chủ yếu là nam. Với Yamafuji HD-160 có thiết kế tay cầm chắc chắn, giúp việc cầm nắm và điều chỉnh máy thái thịt rất dễ dàng, phù hợp với cả nữ đầu bếp không chuyên, việc làm bếp sẽ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đáng kể kinh ngạc. 

May-thai-thit-Yamafuji-HD-160

Tuy nhiên thì thiết bị máy móc nào cũng cần có một số lưu ý nho nhỏ khi mới sử dụng. Bạn hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để đảm bảo sử dụng máy thái thịt đúng cách và an toàn nhé! 

  • Đảm bảo thịt được thái không chứa các dị vật cứng bên trong, bạn nên loại bỏ hoàn toàn sụn, gân,...trước khi thái, để đảm bảo miếng thịt sau khi thái có hình dáng đẹp mắt và đồng đều, dù lưỡi dao vô cùng sắc bén nhưng nếu bạn thường xuyên cắt phải những vật cứng có thể khiến lưỡi dao nhanh bị mẻ và hư hỏng. 
  • Nên vệ sinh máy ngay sau khi sử dụng, việc vệ sinh lưỡi dao khỏi dầu mỡ và mắn muối sau quá trình đun nấu sẽ đảm bảo máy và lưỡi dao không bị han gỉ, tăng tuổi thọ cho máy. 

Vậy là mình đã giúp bạn giải đáp xong câu hỏi "Vì sao thái thịt đông lạnh Yamafuji HD-160 được nhiều nhà hàng lựa chọn?" rồi, nếu bạn còn băn khoan hay thắc mắc gì về sản phẩm này có thể liên hệ 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM để được hỗ trợ ngay hôm nay bởi đội ngũ kỹ thuật của Siêu thị Hải Minh nhé. 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email